AirAsia Newsroom

View Original

AirAsia ra mắt chương trình Freedom Flyer Programme đầu tiên trên toàn thế giới

SEPANG, Ngày 8 tháng 9 năm 2017 - AirAsia, Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới, chính thức khởi động chương trình Freedom Flyer Programme đầu tiên trên toàn thế giới với mục tiêu giúp khách hàng thân thiết đạt được điểm BIG AirAsia dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Chương trình Freedom Flyer Programme do AirAsia BIG hỗ trợ, hệ thống này sẽ dựa vào trạng thái của những khách hàng bay thường xuyên - khách hàng càng bay nhiều với AirAsia sẽ kiếm được nhiều điểm BIG nhanh hơn, bất kể họ thanh toán bao nhiêu cho giá vé.

Hệ thống bao gồm bốn hạng, hạng Red dành cho những khách hàng bay từ 13 chuyến ngắn, một chiều trở xuống trong vòng 12 tháng, hạng Gold và Platinum, và cao hơn là Black dành cho những khách hàng bay hơn 50 chuyến với AirAsia.

Với mỗi RM10, hạng Red có thể kiếm được 20 điểm BIG, Gold kiếm được 40 điểm, Platinum kiếm được lên đến 70 điểm và Black là 120 điểm.

Các chuyến bay đường dài và bay nối chuyến được tính là hai chuyến bay chặng ngắn một chiều, nhân đôi điểm khi bay cùng AirAsia X.

Chương trình Freedom Flyer Programme do Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes, Tổng giám đốc Tập đoàn AirAsia X, Datuk Kamarudin Meranun, và Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia Bingo, Dato'Eddy Leong, chính thức giới thiệu tại trụ sở RedQ ở Sepang, Malaysia.

Có mặt trong sự kiện này là Giám đốc điều hành AirAsia Malaysia Aireen Omar, Tổng Giám đốc AirAsia X Malaysia Benyamin Ismail, Tổng giám đốc AirAsia Philippines Dexter Comendador, Tổng giám đốc AirAsia Ấn Độ Amar Abrol, Chủ tịch AirAsia Trung Quốc Kathleen Tan và Cán bộ Thương mại của Tập đoàn AirAsia Siegtraund Teh.

Người đồng sáng lập AirAsia, Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia, ông Tan Sri Tony Fernandes, chia sẻ: "Tôi rất vui mừng giới thiệu chương trình Freedom Flyer Programme đầu tiên trên thế giới. Giấc mơ của AirAsia là giấc mơ tự do. Khi đối tác của tôi là Datuk Kamarudin và tôi bắt đầu tạo dựng AirAsia, chúng tôi mơ ước dân chủ hóa việc đi lại bằng máy bay cho tất cả mọi người, vì vậy đi du lịch bằng máy bay sẽ không còn là một sự xa xỉ mà chỉ có một vài người có thể tận thưởng nữa. Chúng tôi muốn ai cũng có thể bay. Chương trình này là sự cải tiến và cũng là nhiệm vụ mới nhất trong sứ mệnh mang đến sự tự do mà khách hàng luôn mơ ước."

Người đồng sáng lập AirAsia, Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia X Datuk Kamarudin Meranun chia sẻ: "Đây là cách chúng tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những khách hàng thận thiết đã bay cùng chúng tôi. Việc chọn lựa AirAsia X trở thành hãng hàng không được lựa chọn cho những chuyến du lịch đường dài, khách hàng của chúng tôi có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình Freedom Flyer Programme nhanh gấp đôi và sẽ được hưởng nhiều đặc quyền khi khám phá mạng lưới của chúng tôi trải dài từ Nhật đến Úc và từ Trung Đông đến Hawaii."

Giám đốc điều hành AirAsia BIG Loyalty Dato'Eddy Leong cho biết, "Chương trình Freedom Flyer Programme của chúng tôi là chương trình đầu tiên trên thế giới được thiết kế đặc biệt dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là ai, bạn làm gì, chương trình Freedom Flyer Programme là lời cảm ơn của chúng tôiđến các bạn, những người đã giúp AirAsia trở nên tuyệt vời. Điểu này là dành cho bạn."

Để tìm hiểu thêm về Chương trình Freedom Flyer Programme hoặc đăng ký, hãy truy cập vào trang web AirAsia BIG Loyalty tại airasiabig.com hoặc tải ứng dụng di động Loyalty AirAsia BIG, tại đó các thành viên hiện tại cũng có thể kiểm tra trạng thái thành viên mới của họ.