AirAsia Newsroom

View Original

AirAsia ra mắt quỹ cứu trợ #ToIDwithLove

SEPANG, Ngày 12 tháng 10 năm 2018 - AirAsia phát động quỹ cứu trợ giúp đỡ thành phố Palu vừa trải qua cơn động đất và sóng thần vào ngày 28 tháng 9 năm 2018.

Quỹ #ToIDwithLove sẽ nhận các khoản quyên góp từ hôm nay đến ngày 31 tháng 10 năm 2018. Tất cả số tiền quyên góp sẽ được chuyển cho Tổ chức Yayasan Arkom Indonesia để xây dựng và phục hồi các khu vực chịu ảnh hưởng do thảm họa này gây ra.

AirAsia nhận quyên góp thông qua kênh trực tuyến của AirAsia Foundation - Tổ chức từ thiện của hãng, tại airasiafoundation.com/relieffund.

AirAsia cũng sẽ nhận quyên góp trên các chuyến bay AirAsia Malaysia (AK), AirAsia Thailand (FD), AirAsia Indonesia (QZ), AirAsia X Malaysia (D7), AirAsia X Thailand (XJ) và AirAsia X Indonesia ( XT) từ nay đến cuối tháng.

AirAsia sẽ công bố số tiền quyên góp vào tháng 1 năm 2019.

Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes chia sẻ: “Đây là một năm cực kỳ khó khăn đối với Indonesia, đất nước này đã trải qua hàng loạt thiên tai kinh hoàng. Chúng tôi đồng lòng hướng trái tim của mình về Indonesia và chia sẻ những khó khăn mà người dân nước này đang gánh chịu.”

“Là hãng hàng không Đông Nam Á, chúng tôi muốn chia sẻ mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng trong khu vực. Thông qua chiến dịch #ToIDwithLove, chúng tôi hy vọng sẽ huy động đủ tài chính để giúp quốc gia này phục hồi và tái tạo những tổn thất do thiên tai gây ra.”

Tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch #ToIDwithLove trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).