AirAsia Newsroom

View Original

Tinder và Travel360.com đưa Việt Nam đến buổi diễn solo đầu tiên của Seungri

Tp. Hồ Chí Minh, 11 tháng 7 năm 2018 - Tinder, ứng dụng kết bạn trực tuyến kết hợp với kênh travel360.com, nền tảng du lịch của AirAsia, đưa người hâm mộ Việt Nam đến với buổi diễn solo đầu tiên của iêu sao Hàn Quốc Seungri vào ngày 5 tháng 8 năm 2018 tại Jangchung Arena, Seoul, Hàn Quốc.

Cuộc thi online diễn ra trên trang Facebook của travel360.com, dành cho người hâm mộ tại bốn quốc gia Đông Nam Á - Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 18 tháng 7 năm 2018.

Để tham gia cuộc thi, hãy tải ứng dụng Tinder tại http://bit.ly/TinderAirAsiaSeungriConcert; nhấn “like” trên trang Facebook của Travel360.com tại https://fb.com/travel3sixty; và điền vào mẫu đăng ký trong liên kết này http://bit.ly/AirAsiaSeungriLive. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Mỗi quốc gia sẽ chọn ra một người chiến thắng, giải thưởng là một cặp vé tham dự chương trình, khách sạn và chuyến bay khứ hồi đến Seoul với AirAsia. Danh sách người thắng giải sẽ được thông báo qua email vào ngày 20 tháng 7 năm 2018.


Giám đốc Thương mại Spencer Lee, AirAsia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tinder để mang đến cơ hội cho người hâm mộ ở Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam tham dự uổi biểu diễn solo đầu tiên của Seungri. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp của Tinder và travel360.com là một sự kết hợp tuyệt vời và chúng tôi mong chờ những hợp tác thú vị hơn trong tương lai.”

Giám đốc Quốc gia thị trường Hàn Quốc Lyla Seo, Tinder chia sẻ, "Tinder lựa chọn ngôi sao Hàn Quốc Seungri vì anh là người có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Đông Nam Á, sự hợp tác này đưa chúng tôi đến gần với người dùng trong khu vực hơn." Cô cho hay, "Tinder sẽ tối đa hóa sức mạnh tổng hợp thông qua quan hệ đối tác với AirAsia, hãng hàng không hàng đầu về du lịch, xã hội và lối sống.”

Cuộc thi cũng diễn ra tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến ngày 20 tháng 7 năm 2018 trên ứng dụng Tinder. Cùng với các kế hoạch quảng bá với Big Bang, Tinder có kế hoạch cung cấp trải nghiệm thương hiệu cho người dùng và nâng cao nhận thức về thương hiệu trong thị trường ứng dụng xã hội tại Hàn Quốc thông qua các sự kiện văn hóa khác nhau.