AirAsia Newsroom

View Original

Thông báo: AirAsia hỗ trợ đổi điểm đến/ từ Bali và Lombok, Indonesia

Kể từ ngày 6 tháng 8 năm 2018 15:00 HRS LT (GMT+8)

SEPANG, Ngày 6 tháng 8 năm 2018 - AirAsia xác nhận các chuyến bay đến và đi từ Lombok và Bali đã hoạt động bình thường sau trận động đất.

Hành khách đến/ từ Lombok hoặc Bali từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 8 năm 2018* có thể lựa chọn một trong các hướng giải quyết sau đây:

1. Thay đổi điểm đến: Hành khách có thể đổi sang bất kì điểm đến khác của AirAsia trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi hành ban đầu mà không mất thêm chi phí. Tùy thuộc vào tình trạng ghế trống. Khách hàng sẽ phải chịu mức giá chênh lệch khi đổi địa điểm bay; HOẶC

2. Đổi giờ bay: Hành khách đổi ngày bay sang ngày khác trên cùng hành trình bay trong vòng 14 ngày kể từ ngày bay ban đầu mà không mất thêm chi phí, tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi; HOẶC

3. Tài khoản tín dụng: Hành khách có thể giữ nguyên giá trị của giá vé trong tài khoản AirAsia BIG Loyalty để bay trong tương lai. Tài khoản tín dụng trực tuyến có giá trị trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành.

Đối với khách hàng muốn thay đổi điểm đến/ thay đổi ngày bay/ vui lòng gửi thông tin chuyến bay/ ngày bay/ giờ bay mới cùng tên  cho Bộ phận chăm sóc khách hàng tại livechat trên support.airasia.com

Hành khách muốn quy đổi điểm tín dụng, vui lòng điền thông tin vào mẫu đơn trên support.airasia.com.

AirAsia khuyến khích tất cả các khách hàng cập nhật email và số điện thoại di động (với mã quốc gia) trong hồ sơ thành viên AirAsia để đảm bảo chúng tôi có thể liên hệ với khách hàng kịp thời.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ và giữ khách hàng của chúng tôi cập nhật về những phát triển mới nhất. Quý khách nên kiểm tra trên airasia.com và các kênh truyền thông xã hội của AirAsia để biết thêm thông tin cập nhật.

Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của AirAsia qua kênh support.airasia.com.

* Áp dụng cho các vé đặt chỗ trước ngày 5 tháng 8 năm 2018 với thời gian đi lại từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 8 năm 2018.