Posts in Thailand
แอร์เอเชีย เปิดบินตรงทุกวัน อุดรธานี-เชียงใหม่ ให้บริการเครื่องใหญ่ ตรงเวลา ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดประหยัด  590บาท/เที่ยวบิน

สายการบินแอร์เอเชีย ชวนบินคุ้มคุณภาพครบ เปิดเส้นทางบินใหม่ข้ามภาค “อุดรธานี-เชียงใหม่” พร้อมให้บริการทุกวันด้วยเครื่องบินลำใหญ่ เดินทางสะดวกสบายด้วยราคาประหยัดสุดคุ้ม โปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเที่ยวบิน และเพิ่มความถี่เที่ยวบินอุดรธานี-กรุงเทพ เป็น 5 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมให้บริการเที่ยวบินแรกอุดรธานี-เชียงใหม่ และเที่ยวบินที่ 5 กรุงเทพ-อุดรธานี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 จองได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560 และราคาโปรโมชั่นสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
แอร์เอเชียจับมือ UNDP เปิดตัว 4 โครงการเพื่อการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน ส่งเสริมการพัฒนาชุมชน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

สายการบินแอร์เอเชียและโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติหรือยูเอ็นดีพี (United Nations Development Programme - UNDP) ร่วมลงนามเอ็มโอยู ประกาศความร่วมมือการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัว 4 โครงการนำร่องเพื่อส่งเสริมการพัฒนาชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม ตามหลัก “เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน” (Sustainable Development Goals – SDGs) ซึ่งกำหนดโดยองค์การสหประชาชาติเพื่อเป็นกรอบในการดำเนินงานด้านการพัฒนา และแก้ปัญหาสังคมในระดับสากล

Read More
Thailand, NewsMinjun YuBangkok
AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว eStore

AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว eStore ทางเลือกใหม่ล่าสุดในการสะสมคะแนนสา หรับโปรแกรมสมาชกิแอร์ เอเชยี เพื่อตอบสนองความต ้องการทางด ้านไลฟ์ สไตล์ โดยสมาชกิ AirAsia BIG สามารถชอ้ปปิ้งออนไลน์ เพอื่ สะสม AirAsia BIG Points ไดเ้ร็วขนึ้ กวา่ เดมิ ตอกย ้าความเชอื่ มั่นในการใหบ้ รกิ าร พร้อมมอบสทิ ธพิ เิศษใหก้บั สมาชกิที่ขยาย จ านวนและเตบิ โตอยทู่ ั่วทัง้ภมู ภิ าคอาเชยีน

Read More
News, ThailandMinjun YuSepang
แอร์เอเชียคว้า 2 รางวัลจาก World Travel Awards Grand Final

แอร์เอเชียได้รับรางวัลชนะเลิศสายการบินราคาประหยัดระดับโลก เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่งาน Grand Final Awards 2017 World World Awards (WTA) ผ่านการลงคะแนนคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรในอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวจากทั่วโลก

Read More
News, ThailandMinjun YuPhu Quoc
แอร์เอเชียย้ายเคาน์เตอร์เช็คอินภายในประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต

สายการบินแอร์เอเชียย้ายการให้บริการเคาน์เตอร์เช็คอินของทุกเที่ยวบินภายในประเทศ ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต มาที่เคาน์เตอร์หมายเลข 40-44 และย้ายห้องจำหน่ายบัตรโดยสารมาให้บริการที่ ชั้น 3 ณ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ระยะที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป เพื่อสอดรับกับแผนของท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในการรองรับผู้โดยสารในฤดูกาลท่องเที่ยว

Read More
News, ThailandMinjun YuPhuket
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ชูความถี่เหนือคู่แข่ง ชวนบินญี่ปุ่น เกาหลี จีน เช้า สาย บ่าย ดึก

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดระยะไกลในไทย พร้อมรับปี 2561 ด้วยความถี่เที่ยวบินที่เหนือกว่า เผยกลยุทธ์ “3-2- 2-1 เช้า สาย บ่าย ดึก” มาจากความถี่เที่ยวบินในเส้นทางต่างๆ โดยบินตรงจากกรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานดอนเมือง) สู่โซล ประเทศเกาหลี 3 เที่ยวบินต่อวัน สู่โตเกียว 2 เที่ยวบินต่อวัน สู่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 2 เที่ยวบินต่อวัน และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 1 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งตอบโจทย์การเดินทางสะดวกที่เลือกได้ทุกช่วงเวลา เช้า สาย บ่าย ดึกของผู้ใช้บริการ

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
แอร์เอเชีย ฉลอง 50 ปีอาเซียน เปิดตัวลายเครื่องบิน “I Love Asean” พร้อมโครงการพัฒนาอาเซียนในด้านต่างๆ

สายการบินแอร์เอเชียฉลองครบรอบ 50 ปีการสถาปนาสมาคมอาเซียน เปิดตัวแคมเปญ “แอร์เอเชียเลิฟอาเซียน” ริเริ่มโครงการพัฒนาด้านการศึกษา การพัฒนาบุคลากรผู้มีศักยภาพและการพัฒนาเศรษฐกิจ เช่น โครงการความร่วมมือมหาวิทยาลัยในอาเซียน(AirAsia Asean University Partnership) โครงการวันผู้ประกอบการอาเซียน (Asean Entrepreneurs Day) โครงการค่ายสื่อมวลชนอาเซียน (Asean Journalists Camp) และโครงการแลกเปลี่ยนสำหรับพนักงานแอร์เอเชียออลสตาร์ (Allstars Exchange Programme).

Read More
Thailand, NewsMinjun YuManila
บินแอร์เอเชีย เส้นทางในประเทศ 11 พ.ย.-3 ธ.ค. 2560 ลดหย่อนภาษี “ช้อปช่วยชาติ” ได้

ผู้ใช้บริการสายการบินแอร์เอเชีย เส้นทางภายในประเทศ สามารถร่วมโครงการ “ช้อปช่วยชาติ 2017” ตามที่ ครม.ประกาศนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีได้  โดยสำรองที่นั่ง ชำระเงิน เเละเดินทางตั้งเเต่วันที่ 11 พฤศจิกายน-3 ธันวาคม 2560 นี้ รวม 23 วัน ซึ่งสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
AAV ประกาศผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2560 กำไรสุทธิ 261 ล้านบาท ขนส่งผู้โดยสารที่ 4.93 ล้านคน เปิด 4 เส้นทางใหม่ จากกรุงเทพฯ สู่มัลดีฟส์ ชัยปุระ ติรุจิรัปปัลลิ และอู่ตะเภา-หางโจว

บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่สายการบินไทยแอร์เอเชีย(TAA) เผยผลประกอบการ ไตรมาส 3 ปี 2560 สำหรับ AAV มีรายได้รวมอยู่ที่ 8,734 ล้านบาท โดยเป็นกำไรสุทธิ 261 ล้านบาท โดย TAA รายได้รวมอยู่ที่ 8,734 ล้านบาท กำไรสุทธิ รวม 472 ล้านบาท มียอดขนส่งผู้โดยสารไตรมาสนี้รวมอยู่ที่ 4.93 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 14 อัตราส่วนขนส่งผู้โดยสารร้อยละ 85 เพิ่มขึ้น 1 จุด จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน มีเครื่องบินประจำการฝูงบิน ณ สิ้นสุดไตรมาส รวม 54 ลำ

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
แอร์เอเชียเดินหน้าลุยตลาดจีน เปิด 2 เส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-เฉิงตู ภูเก็ต-คุนหมิง

สายการบินแอร์เอเชียพร้อมบุกตลาดจีน เปิดเส้นทางบินใหม่ 2 เส้นทาง บินตรงกรุงเทพ-เฉิงตู และภูเก็ต-คุนหมิง สร้างเครือข่ายการบินจากไทยสู่ประเทศจีน เพิ่มเป็น 14 เมือง 22 เส้นทาง พร้อมเพิ่มความถี่เที่ยวบินจากกรุงเทพ สู่หลายเมืองในประเทศจีน ตอบรับจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่เพิ่มขึ้น ต่อเนื่อง

Read More
News, ThailandMinjun YuChengdu
ยูเอฟซี ดึงแอร์เอเชียเป็นพาร์ทเนอร์สายการบินเจ้าแรก

อัลติเมท ไฟต์ติง แชมเปียนชิพ (ยูเอฟซี) สมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่ใหญ่ที่สุดในโลก แถลงความร่วมมือระดับโลกกับสายการบินแอร์เอเชียซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการที่เป็นสายการ บินเจ้าแรก ความร่วมมือดังกล่าวจะครอบคลุมภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ณ เมดิสันสแควร์การ์เดน มหาครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

Read More
News, ThailandMinjun YuNew York
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินข้ามภาค “ภูเก็ต-ขอนแก่น” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย

สายการบินแอร์เอเชียเสริมศักยภาพฐานปฏิบัติการบินภูเก็ต เปิดเส้นทางบินใหม่ กระตุ้นเที่ยวข้ามภาค “ภูเก็ต-ขอนแก่น” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (บินวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ ) โปรโมชั่นคุ้ม เริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อเที่ยว เริ่มบิน 22 ธันวาคม 2560 นี้ พร้อมด้วยเส้นทางบินระหว่างประเทศใหม่ ภูเก็ต-มาเก๊า เปิดขายแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตั้งเป้าพัฒนานวัตกรรมเช็คอิน โหลดกระเป๋าด้วยตนเอง เพิ่มทางเลือกที่สะดวก และรวดเร็วในการเดินทาง

Read More
News, ThailandMinjun YuPhuket
แอร์เอเชียย้ายการให้บริการที่สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เริ่มใช้เทอร์มินัล 4 ตั้งแต่ 7 พ.ย.นี้

สายการบินแอร์เอเชียย้ายการให้บริการที่สนามบินนานาชาติชางฮี ประเทศสิงคโปร์ จากเดิมให้บริการที่เทอร์มินัล 1 เปลี่ยนเป็นเทอร์มินัล 4 เริ่มตั้งแต่ 7 พ.ย. 2560 เป็นต้นไป ทั้งนี้ทุกเที่ยวบินของแอร์เอเชียทั้งขาเข้าและขาออกจากประเทศสิงคโปร์จะให้บริการจากเทอร์มินัล 4 โดยจะไม่ส่งผลกระทบต่อตารางเที่ยวบินเดิม

Read More
News, ThailandMinjun YuSingapore
แอร์เอเชียบินตรงทุกวัน “มาเก๊า – ภูเก็ต” เกาะสวรรค์เมืองไทย โปรโมชั่นคุ้มเริ่มต้นเพียง 1,590 บาทต่อเที่ยว

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ ชวนชาวมาเก๊า และชาวจีน บินตรงเที่ยวภูเก็ต เกาะสวรรค์ของเมืองไทย โดยได้เปิดเส้นทางบินตรงทุกวัน มาเก๊า-ภูเก็ต พร้อมพาทุกคนสัมผัสหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และลิ้มรสอาหารทะเลชั้นยอด ที่ภูเก็ต โดยแอร์เอเชียพร้อมเปิดให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 8 มกราคม 2561 ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ 1,590 บาท เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 16 ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2560 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561

Read More
News, ThailandMinjun YuMacao
แอร์เอเชียเจแปน กลับมาอีกครั้ง.. เริ่มบิน นาโกย่า-ซัปโปโร 29 ต.ค.นี้

สายการบินแอร์เอเชียเจแปนกลับมาให้บริการอีกครั้งกับเส้นทางในประเทศญี่ปุ่น นาโกย่า-ซัปโปโร 2 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มบิน 29 ตุลาคม 2560 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษราคาเริ่มต้นเพียง 5 เยน* ต่อเที่ยว (ราคาเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน) จองได้ตั้งแต่ 17 ต.ค. – 22 ต.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น) สำหรับเดินทาง 29 ต.ค. – 24 มี.ค.

Read More
News, ThailandMinjun YuSepang