Posts in Thailand
Travel Advisory: เที่ยวบินแอร์เอเชียเข้าเเละออก บาหลีเเละลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย

เดนปาซาร์ 5 สิงหาคม 2561 - เที่ยวบินแอร์เอเชีย ทั้งเข้าเเละออกจากบาหลีเเละลอมบอกยังคงให้บริการได้ตามตารางบิน จากสถานการณ์แผ่นดินไหว

Read More
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย บิ๊ก เท่านั้น! เมื่อจองตั๋วบนเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่นแอร์เอเชีย

ไปพักร้อน จองตรงกับแอร์เอเชียดีกว่า! สมาชิกแอร์เอเชีย บิ๊ก จะได้รับสิทธิ์พิเศษมากมาย เช่น รับส่วนลดทันทีเมื่อจองตั๋วโดยตรงกับ airasia.com หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่นแอร์เอเชีย

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงทุกวัน ดอนเมือง-นาโกย่า

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เดินหน้าขยายเครือข่ายบินครอบคลุมประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่อง เปิดเส้นทางใหม่ บินตรง “กรุงเทพ (ดอนเมือง) - นาโกย่า” แหล่งรวมวัฒนธรรมใจกลางญี่ปุ่น เมืองหลวงของจังหวัดไอจิ ในเขตภูมิภาคชูบุ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,990 บาท* ต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 – 5 สิงหาคม 2561 เดินทางได้ตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2561 – 30 มีนาคม 2562 สำรองที่นั่งและตรวจสอบราคาโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซด์ www.airasia.com นอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กมีสิทธิ์เข้าจองได้ก่อนตั้งแต่วันนี้ เวลา 13.00 น. – 22.59 น.

Read More
เที่ยวบินแอร์เอเชีย เส้นทางเข้า-ออก เซี่ยงไฮ้และหางโจว ประเทศจีน วันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561

สายการบินแอร์เอเชียได้ติดตามความเคลื่อนไหวของพายุโซนร้อน Ampil อย่างใกล้ชิด ซึ่งคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อน่านฟ้าของเซี่ยงไฮ้และหางโจว ภายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 นี้

Read More
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง “เชียงใหม่-ไทเป” 4 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ชอปปิ้งเก๋ๆ ชิมชานมไข่มุกต้นตำรับ กับโปรโมชั่นบินคุ้ม 1,590 บาท/เที่ยว

สายการบินแอร์เอเชีย ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ “ไทเป” ที่รอคอย พร้อมเปิดบินตรงเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-ไทเป” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร/พุธ/ศุกร์/อาทิตย์) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30กันยายน 2561เป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ 1,590 บาทต่อเที่ยว

Read More
แอร์เอเชีย ฉลองสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 10 ปีซ้อน

แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดของโลก เป็นสมัยที่ 10ติดต่อกัน (2552-2561) จากการจัดอันดับของสกายแทรกซ์ซึ่งในปีนี้งานประกาศรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Read More
แอร์เอเชียชวนชิงรางวัลบินฟรี 1 ปีเต็ม ผ่านเฟสบุ้ค ไลฟ์ 17 ก.ค. นี้ เวลา 19.00 น.!

สายการบินแอร์เอเชียมอบตั๋วเครื่องบินฟรีแก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมสนุกๆ เล่นผ่านเฟสบุคไลฟ์ ของแอร์เอเชีย ในช่วงเวลา 20.00-21.00 น. ของวันนี้พร้อมลุ้นบินฟรีกับแอร์เอเชียตลอดปี

Read More
แอร์เอเชีย เปิดบินตรง ดอนเมือง-โคตาคินาบาลู (มาเลเซีย)

สายการบินแอร์เอเชียเชิญสัมผัสประสบการณ์ความสนุก เที่ยวมรดกทางธรรมชาติระดับโลกกับเส้นทางใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โคตาคินาบาลู เมืองหลวงรัฐซาบาห์ เกาะบอร์เนียวเหนือ ประเทศมาเลเซีย เริ่มบิน 16 สิงหาคม 2561 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 1,190 บาท* ต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 11 –17 มิถุนายน 2561 สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่ 16 สิงหาคม 2561 – 13 สิงหาคม 2562 จองได้ตั้งแต่วันนี้ทาง airasia.com และทุกช่องทางการจำหน่าย

Read More
ธรรศพลฐ์ พร้อมนั่งเก้าอี้ประธานกรรมการบริหาร ไทยแอร์เอเชีย ดัน “สันติสุข คล่องใช้ยา” รับตำแหน่งซีอีโอคนใหม่

บจ.ไทยแอร์เอเชีย ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งผู้บริหารใหม่ โดยมีนายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ขึ้นรับตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหาร ทำหน้าที่กำกับดูแลคณะกรรมการบริหารทั้งหมด พร้อมแต่งตั้งให้นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ ผู้บริหารที่ร่วมงานกับไทยเเอร์เอเชียมาตั้งยุคบุกเบิกขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าทีบริหาร(CEO) คนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

Read More
ททท.จับมือแอร์เอเชีย เปิดตัวลายเครื่องบิน “สีสันธารา” (Shades of the River) ชวนท่องเที่ยววิถีไทย สัมผัสเสน่ห์เมืองรอง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าแคมเปญส่งเสริมปีท่องเที่ยววิถีไทย 2561 เน้นดึงเสน่ห์ความเท่ของเมืองรอง กระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ พร้อมร่วมมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เพ้นท์ลายเครื่องบินใหม่ “สีสันธารา” (Shades of the River) สะท้อนความงดงามของวิถีชีวิตไทยที่เรียบง่าย ผูกพันกับสายน้ำ รวมทั้งมีความเท่ที่พร้อมอวดโฉมเป็นสื่อประชาสัมพันธ์แก่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและระหว่างประเทศในเดือนกรกฎาคมศกนี้

Read More
แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางบินใหม่ภูเก็ต – ปีนัง ชวนบินตรงจากเกาะสวรรค์ ไข่มุกแห่งอันดามัน สู่ปีนังเมืองมรดกโลก พร้อมราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ 990 บาท/เที่ยว*

สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด บินตรงทุกวันภูเก็ต-ปีนัง ประเทศมาเลเซีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 990 บาท* ต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน – 15เมษายน 2561 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่  1 กรกฎาคม – 28 ตุลาคม 2561 จองเลยวันนี้ทาง airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย

Read More
แอร์เอเชียร่วมกับ Kbank เพิ่มความสะดวก ชำระค่าตั๋ว ผ่าน คิวอาร์ โค้ด!

สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไม่ต้องใช้เงินสด สำหรับผู้โดยสารแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สำรองที่นั่งสะดวกผ่านเคาน์เตอร์ท่าอากาศยานภายในประเทศไทย และสำนักงานขายแอร์เอเชียสาขาป่าตอง สามารถเลือกชำระเงินผ่านคิวอาร์ โค้ด ได้แล้ว พิเศษ..สำหรับลูกค้า K Plus รับเงินคืน 200 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารแอร์เอเชีย 3,500 บาทขึ้นไป

Read More
อินเด็กซ์ฯ - แอร์เอเชียจัด “KILORUN BALI 2018”

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) จับมือ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ ประกาศจัดกิจกรรม KILORUN 2018 สร้างปรากฎการณ์วิ่ง กิน เที่ยว ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร 4 เมือง 4 ประเทศ คือ กรุงเทพ-ประเทศไทย, บาหลี-อินโดนีเซีย, โอซาก้า-ญี่ปุ่น และ ฮานอย-เวียดนาม หลังออกสตาร์ทเปิดตัว KILORUN BANGKOK 2018 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีกระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้กับประเทศไทย

Read More
News, ThailandMinjun YuBali
แอร์เอเชียร่วมกับ Plug and Play ค้นหาสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

แอร์เอเชียประกาศความร่วมมือกับ Plug and Play Tech Center บริษัทที่ให้บริการแพลทฟอร์มระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ เพื่อให้คำปรึกษาและสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพที่เกี่ยวข้องกับภาคการท่องเที่ยวและบริการ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ

Read More
News, ThailandMinjun YuSepang
แอร์เอเชียต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ "กรุงเทพฯ-ชุมพร"

สายการบินไทยแอร์เอเชียเริ่มให้บริการเส้นทางบินตรงทุกวัน “กรุงเทพฯ-ชุมพร” วันแรก 25 มีนาคม 2561 พร้อมจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ นำโดยหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนท้องถิ่น มาร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งในเที่ยวบินแรก มีอัตราการขนส่งผู้โดยสารสูงถึงร้อยละ 91 อีกทั้งแอร์เอเชียยังมอบความสะดวกเป็นส่วนลด 50 บาท ให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการรถรับส่งสู่สนามบิน

Read More