Posts in ภาษาไทย
แอร์เอเชีย มาเลเซีย ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก IATA Operational Safety Audit (IOSA)

แอร์เอเชีย มาเลเซีย สายการบินราคาประหยัด ในเครือกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบรับรองจากหน่วยงานตรวจเช็คมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก International Air Transportation (IATA) Operational Safety Audit (IOSA)

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ประเทศจีนตอนใต้ ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2561

ตามที่คาดการณ์พายุไต้ฝุ่นมังคุด จะส่งผลกระทบต่อการให้บริการเส้นทางบินเข้าและออก ทางตอนใต้ของจีน ในช่วงปลายสัปดาห์นี้

Read More
[Updated as at 9 September 2200hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก โอซาก้า เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ (KIX) เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ปิดให้บริการเพราะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหนัก สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำเป็นต้องขยายการยกเลิกการให้บริการเที่ยวบินเส้นทางสู่โอซาก้าและเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน

Read More
[Updated as at 6 September 1900hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก โอซาก้า เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ (KIX) เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ปิดให้บริการเพราะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหนัก สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเที่ยวบินเส้นทางสู่โอซาก้าและเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ดังต่อไปนี้

Read More
[Updated as at 6 September 1830hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ซัปโปโร เหตุสนามบินชิโตเสะปิดให้บริการ

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ซัปโปโร วันที่ 6 ก.ย. เหตุสนามบินชิโตเสะปิดให้บริการ

Read More
[Updated as at 5 September 1830hrs GMT+7] Travel Advisory: แอร์เอเชียแจ้งยกเลิกเที่ยวบิน เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากคาดว่าจะได้รับผลกระทบจากพายุใต้ฝุ่น Jebi และท่าอากาศยานคันไซไม่สามารถให้บริการได้ สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเส้นทางสู่โอซาก้า (ท่าอากาศยานคันไซ-KIX) ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4-5 กันยายน 2561

Read More
แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผสานพลังสวนสนุกยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ เปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ การ์ตูนมาสคอต “ลอตเต้เวิลด์”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จับมือลอตเต้เวิลด์ (Lotte World) สวนสนุกและศูนย์รวมความบันเทิงครบครันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ ลาย “ลอตเต้เวิลด์” บนเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยออกแบบเป็นลายตัวการ์ตูนมาสคอตประจำลอตเต้เวิลด์ ชื่อว่า “ล้อตตี้และลอร์รี่” พร้อมลายปราสาทซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำสวนสนุก และลอตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก

Read More
แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก World Travel Awards ปี 2561 ภูมิภาคเอเชียและออสตราเลเซีย

สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย 6 ปีซ้อน จาก World Travel Awards ประจำปี 2561 ภูมิภาคเอเชียและออสตราเลเซีย

Read More
แอร์เอเชียจัดหนักอีกครั้ง มอบโปรโมชั่น 0 บาท** จำนวน 5 ล้านที่นั่ง

กลับมาอีกครั้ง กับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย แอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้น 0 บาท** เส้นทางบินในและต่างประเทศ จำนวน 5 ล้านที่นั่ง ราคารวมภาษีแล้วเริ่มต้นที่ 261 บาท* ต่อเที่ยว พิเศษสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊กเท่านั้น

Read More
Travel Advisory: เที่ยวบินแอร์เอเชียที่ได้รับผลกระทบจากไต้ฝุ่นโซลิคและไต้ฝุ่นซิมารอน

เนื่องจากคาดว่าจะได้รับผลกระทบจากไต้ฝุ่นโซลิคและไต้ฝุ่นซิมารอน สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงกำหนดการเที่ยวบินบางเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางเข้าและออกท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน (ICN) ประเทศเกาหลีใต้ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ (KIX) เมืองโอซาก้า ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซนแทรร์ (NGO) เมืองนาโกย่า และท่าอากาศยานนานาชาติชิโตเสะ (CTS) ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

Read More
Travel Advisory: เที่ยวบินเส้นทางโกชิ ประเทศอินเดีย วันที่ 15-17 สิงหาคม 2561

เนื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติโคชิน เมืองโกชิ ประเทศอินเดีย ประกาศระงับการให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 15-17 สิงหาคม 2561 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากปริมาณฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องในรัฐเกรละ สายการบินแอร์เอเชียจึงจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบินที่บินเข้า-ออก ท่าอากาศยานนานาชาติโคชิน

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการครึ่งปีแรกปี 2561 กำไรสุทธิ 698.0 ล้านบาท อัตราขนส่งผู้โดยสารอยู่ที่ร้อยละ 88 เสริมเครือข่ายแข็งแกร่ง เปิดเส้นทางบินใหม่ 7 เส้นทาง

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกปี 2561 มีรายได้รวม 20,896.2 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 698.0 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 6 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน สาเหตุหลักมาจากราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่ปรับตัวสูงขึ้น

Read More
Travel Advisory: เที่ยวบินแอร์เอเชีย เส้นทางเข้า-ออก สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 8-9 สิงหาคม 2561

สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเวลาเที่ยวบินบางเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางเข้าและออกสนามบินนานาชาตินาริตะ (NRT) เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากคาดว่าจะได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนชานชาน ภายในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2561

Read More
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง “เชียงใหม่-ฮานอย” 4 เที่ยวบิน/สัปดาห์

สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินตรง “เชียงใหม่ – ฮานอย” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  (จันทร์ / พุธ / ศุกร์ / อาทิตย์) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป พร้อมดันเชียงใหม่เป็นฮับบินสู่ต่างประเทศ ด้วยเส้นทางบินระหว่างประเทศทั้งหมด 8 เส้นทาง

Read More
แอร์เอเชียให้ผู้โดยสารเปลี่ยนแปลงเส้นทางบินเข้าและออก จากบาหลีและลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย

Travel Advisory : แอร์เอเชียให้ผู้โดยสารเปลี่ยนแปลงเส้นทางบินเข้าและออก จากบาหลีและลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย

Read More