Posts in ภาษาไทย
แอร์เอเชียจับมือองค์กร (RED) สมทบทุนต้าน HIV/AIDS ในอาเซียน

แอร์เอเชียประกาศความร่วมมือกับองค์กร (RED) สบทบทุนกองทุนโลกช่วยสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับเอชไอวีและเอดส์ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งข้อมูลปี พ.ศ. 2560 จาก UNAIDS ระบุว่าอาเซียนมีผู้ติดเชื้อเอชไอวีเกือบ 1.8 ล้านคน ทั้งนี้ แอร์เอเชียจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการจำหน่ายเที่ยวบินในช่วงโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆเพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าว 

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการในเก้าเดือนแรก 2561 กำไรสุทธิ 340 ล้านบาท

AAV ประกาศผลประกอบการรวมในเก้าเดือนแรกปี 2561 ของ AAV มีกำไรอยู่ที่ 340 ล้านบาท โดยไตรมาสที่ 3 ปี 2561 ขาดทุนสุทธิ 358 ล้านบาท เนื่องจากราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น และผลกระทบจากการชะลอตัวของยอดนักท่องเที่ยวจีนเข้าไทย

Read More
แอร์เอเชียเปิดบินตรงข้ามภาค ขอนแก่น–พัทยา(อู่ตะเภา) 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ชวนเที่ยวทะเลตะวันออกสบายๆ เริ่มต้นราคา 433 บาทต่อเที่ยว!

สายการบินแอร์เอเชียพร้อมให้บริการเส้นทางบินใหม่ บินตรงข้ามภาคมาเที่ยวทะเล ขอนแก่น – พัทยา (อู่ตะเภา) 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ / พุธ / ศุกร์ / อาทิตย์) ให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 21 ธันวาคม 2561

Read More
แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เบอร์ฮัด (มาเลเซีย) ประกาศแต่งตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ คนใหม่

บริษัท แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เบอร์ฮัด (มาเลเซีย) สายการบินราคาประหยัดระยะไกลชั้นนำของเอเชีย ประกาศเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้บริหาร โดยประกาศแต่งตั้งนายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Read More
แอร์เอเชียชวนตะลุยหิมะสัมผัสลมหนาวปลายปี บินตรง “เชียงใหม่-หางโจว” เเละเส้นทางใหม่ “เชียงใหม่-ปักกิ่ง” เริ่มต้น 1,990 บาทต่อเที่ยว!

แอร์เอเชีย ชวนบินตรงจากเชียงใหม่ สู่หลากหลายเส้นทางแดนมังกร สัมผัสลมหนาว ย่ำเท้าตะลุยหิมะ

Read More
แอร์เอเชียเปิดบินตรง “กรุงเทพฯ-โคลัมโบ” ชวนเที่ยวศรีลังกามุมมองใหม่กับธรรมชาติที่ยังไม่เคยสัมผัส บินตรง 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ พิเศษเริ่มต้นที่ 1,990 บาท*

สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เมืองโคลัมโบ เมืองหลวงของประเทศศรีลังกา ซึ่งนอกจากจะเป็นจุดหมายของพุทธศาสนิกชนทั่วโลก ศรีลังกายังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวิถีชีวิตอันน่าทึ่งที่รอนักท่องเที่ยวเดินทางไปค้นหา บินตรงไปกับแอร์เอเชีย คุ้มกว่ากับราคาสมาชิกแอร์เอเชีย BIG เริ่มต้นเพียง 1,990 บาท*ต่อเที่ยว จองราคาโปรโมชั่นได้ตั้งแต่ วันนี้- 4 พ.ย. 2561 สำหรับเดินทางตั้งแต่ 14 ธ.ค. 2561 - 29 มี.ค. 2562 ที่ www.airasia.com

Read More
แอร์เอเชียเปิดบินตรง “กรุงเทพฯ - คยา” แล้ว! สะดวกคุ้มค่า สู่เส้นทาง 4 สังเวชนียสถาน ตามรอยพระพุทธเจ้า

สายการบินแอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ที่รอคอย บินตรง 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ “กรุงเทพ-คยา” ประเทศอินเดีย สักครั้งในชีวิตที่ดินเเดนพุทธภูมิ “พุทธคยา” เปิดประตูตามรอยเส้นทางสถานที่ประสูติ ตรัสรู้  ปฐมเทศนาเเละปรินิพพานของพระพุทธเจ้า ราคาสมาชิก BIG สุดคุ้มเริ่มเพียง 3,990 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.airasia.com เริ่มบินช่วงปลายปีตั้งเเต่ 3 ธ.ค.2561 ถึ 29 มี.ค. 2562

Read More
แอร์เอเชียรับบริจาคช่วยเหลือ #ToIDwithLove ฟื้นฟูความเสียหายจากภัยพิบัติในประเทศอินโดนีเซีย

สายการบินแอร์เอเชียจัดโครงการรับบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณเขตเมืองปาลู ซึ่งได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561

Read More
แอร์เอเชียผสานพลัง Google Cloud มุ่งสู่คอนเซปต์ธุรกิจเทคโนโลยีการท่องเที่ยวเต็มตัว

แอร์เอเชียร่วมมือกับ Google Cloud (กูเกิล คลาวด์) ผสมผสานเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องจักร (machine learning) และปัญญาประดิษฐ์ (artificial intellidence) เข้ากับการทำธุรกิจและวัฒนธรรมองค์กรในทุกภาคส่วน โดยมีเป้าหมายในการปฏิรูปองค์กรสู่ธุรกิจรูปแบบใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการท่องเที่ยว

Read More
แอร์เอเชียฉลองครบรอบ 10 ปี การให้บริการที่ฮ่องกง พร้อมเสริมความแข็งแกร่ง เปิดเส้นทางบินใหม่ กระบี่-ฮ่องกง กระบี่-มาเก๊า

แอร์เอเชียเฉลิมฉลองการให้บริการที่ฮ่องกงครบรอบ 10 ปี อย่างงดงาม พร้อมเสริมเครือข่ายการบินต่อเนื่องด้วยเส้นทางบินใหม่ กระบี่-ฮ่องกง และกระบี่-มาเก๊า พร้อมจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ 

Read More
แอร์เอเชียบุกตลาดอินเดีย เปิด 2 เส้นทางใหม่ บินตรงจากกรุงเทพ สู่วิชาคาปัทนัม และภูวเนศวร

แอร์เอเชียเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมไทย-อินเดีย บินตรง “กรุงเทพฯ-วิชาคาปัทนัม”4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  (เที่ยวบินออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มบินตั้งแต่ 7 ธ.ค. 2561และ “กรุงเทพฯ- ภูวเนศวร” 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เที่ยวบินออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์) เริ่มบินตั้งแต่ 6 ธ.ค. 2561 เป็นต้นไป

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงกรณียกเลิกเที่ยวบิน XJ602 และ XJ603 วันที่ 15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2561 เส้นระหว่างกรุงเทพฯ-โตเกียว

ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ปรับแผนการจัดสรรเครื่องบิน ทำให้มีความจำเป็นต้องปรับการให้บริการเส้นทางกรุงเทพ-โตเกียว จาก 3 เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2561 

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากไต้ฝุ่นจ่ามี

เนื่องจากคาดว่าไต้ฝุ่นจ่ามีจะส่งผลกระทบต่อประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 30 กันยายน 2561 ทำให้สายการบินแอร์เอเชียคาดการณ์ว่าจะมีผลกระทบต่อเที่ยวบินเส้นทางเข้า-ออก ประเทศญี่ปุ่น ตามรายละเอียดดังนี้

Read More
Travel Advisory: เที่ยวบินแอร์เอเชียที่ได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นมังคุด

ตามที่คาดการณ์ว่าพายุไต้ฝุ่นมังคุดจะเข้าสู่ฮ่องกง และเขตพื้นที่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล (Pearl River Delta) หรือพื้นที่จีนตอนใต้ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินที่ให้บริการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ สายการบินแอร์เอเชียจึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกบางเที่ยวบินในเส้นทางตอนใต้ของจีน และฟิลิปปินส์  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Read More
[Updated as at 14 September 1000hrs GMT +7] Travel Advisory: เที่ยวบินแอร์เอเชีย เข้าและออกท่าอากาศยานคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เนื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ (KIX) เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เริ่มเปิดให้บริการหลังได้รับผลกระทบน้ำท่วมจากพายุไต้ฝุ่นเจบิ โดยยังคงจำกัดปริมาณเที่ยวบิน สายการบินแอร์เอเชียจึงสามารถเปิดให้บริการเส้นทางเข้าและออกสู่โอซาก้าได้บางส่วน ตามตารางต่อไปนี้

Read More