Posts in Thailand
แอร์เอเชีย BIG Loyalty คว้ารางวัลดีเด่นผู้ประกอบการ e-commerce การท่องเที่ยว (Best travel e-commerce merchant)

แอร์เอเชีย BIG Loyalty ได้รับรางวัลดีเด่นผู้ประกอบการ e-commerce (การท่องเที่ยว/การบริการ) จากงาน Asia eCommerce Awards ประจำปี 2561 ซึ่งถือเป็นรางวัลประเภท e-commerce รางวัลแรกของแอร์เอเชีย

Read More
แอร์เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบิน “มาเก๊า – กระบี่” เชิญชวนเที่ยวกระบี่ พร้อมพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์อย่างอบอุ่น

สายการบินแอร์เอเชีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางมาเก๊า-กระบี่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยท่าอากาศกระบี่ ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ พร้อมแจกของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารอย่างคึกคัก

Read More
แอร์เอเชียคว้า 2 รางวัลจาก World Travel Awards Grand Final ปี 2561

แอร์เอเชียได้รับรางวัลชนะเลิศสายการบินราคาประหยัดระดับโลก เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่งาน World Travel Awards (WTA) รอบชิงชนะเลิศ ผ่านการลงคะแนนคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรในอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวจากทั่วโลก

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียระงับการให้บริการเที่ยวบิน เชียงใหม่ (CNX) – ย่างกุ้ง (RGN)

สายการบินแอร์เอเชียประกาศระงับการให้บริการเที่ยวบิน “เชียงใหม่-ย่างกุ้ง” ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

Read More
แอร์เอเชียพานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ สานฝันเยาวชนกระบี่ เปิดคลินิกฝึกทักษะฟุตบอล “บินสู่ฝัน” พร้อมเรียนรู้วิถีชุมชนโครงการ Journey D ที่ชุมชนเกาะกลาง

สายการบินแอร์เอเชีย สานฝันฟุตบอลให้เยาวชนในโครงการ Journey D "Fly To Dreams The Football Clinic" บินสู่ฝัน สร้างสรรค์ชุมชน

Read More
AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ในประเทศไทย ฟังก์ชั่นใหม่เพื่อการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกในโลก

irAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ฟังก์ชั่นใหม่สำหรับการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกของโลกในประเทศไทย ช่วยให้สมาชิก BIG สามารถทำการโอนคะแนนจากพันธมิตรเป็น BIG Points บนแอปพลิเคชั่น AirAsia BIG Loyalty ได้ในทันที ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


Read More
แอร์เอเชียคว้ารางวัล Asean Business Award ในกลุ่มธุรกิจการบิน

แอร์เอเชียคว้ารางวัลจาก Asean Business Award (ABA) ประจำปี 2561 ในประเภทสำคัญด้านการรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจของอาเซียน หรือ Priority Integration Sector กลุ่มธุรกิจการบิน เนื่องจากธุรกิจต่างๆของแอร์เอเชียได้ส่งเสริมการรวมกลุ่มของอาเซียนและเชื่อมโยงในภูมิภาค รวมถึงเป็นที่รู้จักในวงกว้างในภูมิภาค

Read More
แอร์เอเชียจับมือองค์กร (RED) สมทบทุนต้าน HIV/AIDS ในอาเซียน

แอร์เอเชียประกาศความร่วมมือกับองค์กร (RED) สบทบทุนกองทุนโลกช่วยสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับเอชไอวีและเอดส์ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งข้อมูลปี พ.ศ. 2560 จาก UNAIDS ระบุว่าอาเซียนมีผู้ติดเชื้อเอชไอวีเกือบ 1.8 ล้านคน ทั้งนี้ แอร์เอเชียจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการจำหน่ายเที่ยวบินในช่วงโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆเพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าว 

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการในเก้าเดือนแรก 2561 กำไรสุทธิ 340 ล้านบาท

AAV ประกาศผลประกอบการรวมในเก้าเดือนแรกปี 2561 ของ AAV มีกำไรอยู่ที่ 340 ล้านบาท โดยไตรมาสที่ 3 ปี 2561 ขาดทุนสุทธิ 358 ล้านบาท เนื่องจากราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น และผลกระทบจากการชะลอตัวของยอดนักท่องเที่ยวจีนเข้าไทย

Read More