AirAsia Newsroom

View Original

บินวันธรรมดา เส้นทางในประเทศกับแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 40%*

กรุงเทพ วันที่ 25 มิถุนายน 2563 - แอร์เอเชีย มอบโปรโมชั่นบินประหยัด ลดสูงสุด 40%* สำหรับการเดินทางเส้นทางภายในประเทศ ในวันธรรมดา จันทร์-พฤหัสบดี จองได้เลยตั้งเเต่วันนี้ ถึง 28 มิถุนายน 2563 เดินทาง 1 สิงหาคม-30 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทาง airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่มอีก 40 บาท นอกจากนี้ยังมีเเพคเกจสุดคุ้มจาก Snap “เที่ยวบินไปกลับ พร้อมที่พักเเละค่าภาษี” ราคารวมเริ่มต้นเพียง 1,960 บาท ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางภายในประเทศ ด้วยมาตรการความปลอดภัยเเละสุขอนามัยที่เข้มข้น ซึ่งมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นเดินทางมากขึ้น ทำให้เราสามารถปรับเพิ่มความถี่บินในเส้นทางต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เเละเราได้เริ่มจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ล่าสุดกับวันธรรมดาน่าเที่ยวราคาพิเศษกับเเอร์เอเชีย ที่เรามอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ในการเดินทางวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี

“การเดินทางวันธรรมดาเป็นช่วงที่มีคนเดินทางไม่หนาเเน่นมาก ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการวางเเผนเดินทางที่เข้ากับเทรนด์เเละคุ้มค่าสำหรับทุกคน ครอบคลุมทั้งค่าโดยสารเครื่องบิน โรงเเรมที่พักต่างๆ” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้ในการเดินทาง สายการบินแอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยมาตรการความปลอดภัยเเละสุขอนามัยที่เข้มข้นเช่นเดิม โดยผู้เดินทางจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง เผื่อเวลาเดินทางมาที่สนามบินล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง เพื่อผ่านขั้นตอนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเเละคัดกรองต่างๆ ทั้งนี้สายการบินจะยังไม่มีการให้บริการอาหารเเละเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน และเเนะนำให้ทุกคนเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกเเละลดการสัมผัสระหว่างกัน เป็นต้น

*ทั้งนี้โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดเเละอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงเวลาของวันหยุดยาว