AirAsia Newsroom

View Original

เตรียมตัวให้พร้อม 15 - 20 ตุลานี้ ! AirAsia MOVE Mega Sale ลดจัดใหญ่ เที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง! AirAsia MOVE กลับมาพร้อมกับ Mega Sale สุดพิเศษระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 มอบส่วนลดมากมายสำหรับเที่ยวบิน โรงแรม และแพ็คเกจท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะวางแผนทริปไป ลอนดอน ปารีส หรือแฟรงก์เฟิร์ต หรือเพียงแค่พักผ่อนในไทย AirAsia MOVE มีดีลที่ทำให้ทริปปลายปีของคุณพิเศษสุด อาทิ  จองเที่ยวบินกับสายการบินที่ร่วมรายการให้คุณไปท่องเที่ยวทริปในฝัน อาทิ ลอนดอน ปารีส และแฟรงก์เฟิร์ตรับส่วนลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ (สำหรับตั๋วเที่ยวเดียวเท่านั้น) โรงแรมลดสูงสุด 710 บาท และแพ็คเกจเที่ยวบินพร้อมโรงแรมลดสูงสุดถึง 1,230 บาท เมื่อใช้โค้ด MEGAMOVE พร้อมกับโค้ด VISA พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Visa เท่านั้น!  พบกับดีลสุดคุ้มในช่วง 15-20 ตุลาคม 2567 เท่านั้นและอย่าพลาดโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษ เช่น การพักผ่อนฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่จะทำให้เทศกาลปลายปีนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ รีบจองด่วน!

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Mega Sale ประจำเดือนตุลาคม 2567

เที่ยวบินระหว่างประเทศ ลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับบัตร Visa

ใครที่กำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวยุโรป บินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง ลอนดอน ปารีส และแฟรงก์เฟิร์ต รับส่วนลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ (สำหรับตั๋วเที่ยวเดียวเท่านั้น) สำหรับผู้ถือบัตร Visa เพียงใส่โค้ด “VISA” ที่หน้าชำระเงินลดเพิ่มอีก 230 บาท  กับหลากหลายสายการบินที่ร่วมรายการ อย่าช้าบัตรโดยสารมีจำนวนจำกัด  และ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด 

เที่ยวบิน AirAsia เริ่มต้นเพียง 900 บาท สำหรับเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ อย่าพลาดข้อเสนอจากสายการบินแอร์เอเชียที่มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ เช่น กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปพิษณุโลก และเส้นทางบินระหว่างประเทศ เช่น ฮ่องกง และ ไทเป จองได้ในช่วง Mega Sale ระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 โดยสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2568 เปิดโอกาสให้คุณได้จัดทริปในฝันล่วงหน้า ด้วยราคาสุดพิเศษแบบนี้ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ!

แพ็คเกจเที่ยวบิน + โรงแรม ลดสูงสุด 1,230 บาท คุ้มสุดๆ

สำหรับผู้ที่ต้องการจองทั้งเที่ยวบินและที่พักในแพ็กเกจเดียวกัน Mega Sale ครั้งนี้มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 1,230 บาท ใช้โค้ด MEGAMOVE คุณจะได้รับส่วนลดทันที 830 บาท เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 9,000 บาท และหากคุณชำระเงินด้วยบัตร Visa รับไปเลยส่วนลดเพิ่มอีก 400 บาท ได้ที่หน้าชำระเงิน

ส่วนลดโรงแรมสูงสุด 710 บาท จองที่พักในฝันได้เลย!

ยังไม่หมดเเพียงเท่านี้! ผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวพร้อมกับการจองที่พัก Mega Sale มีโรงแรมจากทั่วทุกมุมโลกที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 710 บาท เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงใช้โค้ด MEGAMOVE และโค้ด VISAโค้ดมีจำนวนจำกัดและจำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งานเท่านั้น

ASEAN Explorer Pass ลดใหญ่ 8% สำหรับนักเดินทางสายอาเซียน

สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน บัตร ASEAN Explorer Pass ที่ให้สิทธิ์ในการจองเที่ยวบินไม่จำกัดเที่ยวภายใน 1 ปี ก็มาพร้อมกับส่วนลด 8% จากราคาปกติ 9,599.04 บาท เหลือเพียง 8,831.12 บาท เมื่อใช้โค้ด MEGAMOVE

สมาชิกแอร์เอเชีย รับคะแนนพิเศษ 500 คะแนน

สำหรับสมาชิก AirAsia ที่ทำการจองในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 คุณจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 500 AirAsia points เพิ่มเติมสำหรับทุกการจองเที่ยวบินหรือโรงแรมที่เสร็จสมบูรณ์ คะแนนเหล่านี้มีจำนวนจำกัดและมอบให้ตามลำดับการจอง ดังนั้นอย่ารอช้า จองเลยเพื่อรับคะแนนและแลกสิทธิพิเศษต่างๆ!

Shop & Win ลุ้นพักฟรี 3 วัน 2 คืน ที่ Le Méridien Chiang Rai Resort

AirAsia MOVE จัดกิจกรรมช้อปและร่วมชิงรางวัล รับรางวัลพักฟรี 3 วัน 2 คืน ที่ Le Méridien Chiang Rai Resort สุดหรู สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด สำหรับการจองเที่ยวบิน (สายการบินพันธมิตร ไม่รวมการจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย) โรงแรม หรือดีลท่องเที่ยวในช่วงโปรโมชั่น Mega Sale ระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม 2567 (ผู้ชนะ 1 ท่านจะถูกติดต่อกลับภายใน 2 สัปดาห์ หลังหมดเวลาโปรโมชั่น เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ)

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

*** จบ ***