AirAsia Newsroom

View Original

แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการใช้วงเงินเครดิตเพิ่มเป็น 3 ปี

กรุงเทพฯ วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 - แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการใช้วงเงินเครดิตเพิ่มเป็น 3 ปี (36 เดือน) สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับอนุมัติวงเงินเครดิตก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2564 โดยการเพิ่มระยะเวลาจะนับจากวันที่วงเงินเครดิตได้รับการอนุมัติ ซึ่งการเพิ่มระยะเวลาจะดำเนินการโดยอัติโนมัติ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถใช้วงเงินเครดิตได้อย่างสะดวกสบาย 

ทั้งนี้ การขยายระยะเวลาการใช้วงเครดิตดังกล่าวสำหรับผู้โดยสารที่ดำเนินการสำรองที่นั่งโดยตรงผ่านช่องทาง airasia.com หรือ แอร์เอเชีย ซุปเปอร์ แอพ เท่านั้น สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน เพื่อขอรับความช่วยเหลือได้ต่อไป 

นายอดัม จีนีฟ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ​กลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันเราเข้าใจว่าแผนการเดินทางของผู้โดยสารยังคงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แอร์เอเชียจึงได้ขยายระยะเวลาการใช้วงเงินเครดิตเพิ่มเป็น 3 ปี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารได้ใช้วงเงินเครดิตในการสำรองที่นั่งครั้งต่อไปในอนาคต ไปยังจุดหมายปลายทางใดก็ได้ที่แอร์เอเชียให้บริการ อีกทั้งยังสามารถใช้ในช่วงที่มีการเดินทางเป็นจำนวนมากได้อีกด้วย นอกจากนี้วงเงินเครดิตยังสามารถใช้ชำระค่าน้ำหนักกระเป๋า เลือกที่นั่ง อาหารร้อน ประกันการเดินทาง ภาษีหรือค่าธรรมเนียมต่างๆ และบริการเสริมอื่นๆ โดยวงเงินเครดิตนอกจากจะใช้เองสำหรับเจ้าของวงเงินโดยตรงแล้ว ยัง  สามารถใช้ให้กับผู้โดยสารท่านอื่นๆ ได้อีกด้วย

“เราขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เลือกรับข้อเสนอการเก็บวงเงินเครดิต ซึ่งเป็นข้อเสนอที่มีความยืดหยุ่นและสามารถนำไปใช้ในการเดินทางครั้งต่อไปในอนาคตของผู้โดยสารได้ ทั้งนี้เราหวังว่าจะได้ให้บริการทุกท่านในครั้งต่อไปเมื่อข้อกำหนดด้านการเดินทางผ่อนคลายลง” 

แอร์เอเชียขอแนะนำให้ผู้โดยสารทุกท่านที่มีความจำเป็นจะต้องเดินทางปฏิบัติตามขั้นตอนและมาตรการต่างๆที่กำหนดโดยรัฐบาล รวมถึงตรวจสอบข้อกำหนดการเดินทางและขอให้ปฏิบัติตามสุขอนามัยส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัดตลอดเวลา ทั้งนี้แอร์เอเชียเป็นสายการบินที่ได้รับคะแนน 7 ดาวสูงสุดจาก Airlineratings.com ในฐานะที่เป็นสายการบินที่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 รวมถึงมีข้อมูลเว็บไซต์เกี่ยวกับขั้นตอนการปฏิบัติงานในภาวะโควิด-19 การสวมหน้ากากอนามัย มาตรการและอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลสำหรับลูกเรือ การทำความสะอาดตามมาตรฐานความสะอาดขั้นสูงสุดอย่างเป็นประจำ ของเครื่องบินและส่วนที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

แอร์เอเชียยังคงติดตามสถานการณ์ปัจจุบันอย่างใกล้ชิดและขอสงวนสิทธิ์ในการประกาศนโยบายเพิ่มเติมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ล่าสุด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ support.airasia.com