AirAsia Newsroom

View Original

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินลงท่าอากาศยานดอนเมืองเที่ยวบินแรกจากเซี่ยงไฮ้ พร้อมต้อนรับผู้โดยสารคึกคัก

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) จัดกิจกรรมต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินแรก ที่บินลงที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เที่ยวบิน XJ761 เซี่ยงไฮ้-ดอนเมือง โดยในเที่ยวบินดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้โดยสาร มีอัตรการขนส่งผู้โดยสารอยู่ที่ร้อยละ 91

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากท่าอากาศยานดอนเมือง และบริษัทบริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOTGA) โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมแจกของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารทุกท่านในเที่ยวบินดังกล่าว และร่วมต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านสู่ท่าอากาศยานดอนเมืองอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จะกลับมาให้บริการเที่ยวบินทั้งขาเข้า และขาออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง 

สำหรับการให้บริการของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ผู้โดยสารสามารถเช็กอินได้ที่เคาน์เตอร์เช็กอินแถวที่ 6-7 บริเวณชั้น 3 ผู้โดยสารขาออก อาคาร 1 ระหว่างประเทศ โดยเคาน์เตอร์เช็กอินยังคงเปิดล่วงหน้า 3 ชั่วโมงก่อนเดินทาง อย่างไรก็ตามเพื่อความสะดวกสบายผู้โดยสารสามารถเช็กอินล่วงหน้า ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ แอป AirAsia MOVE หรือเว็บเช็กอินผ่าน www.airasia.com

อย่างไรก็ตามที่ “ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ” ยังมีให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศ 4 เส้นทางของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ซึ่งเป็นเส้นทางที่ให้บริการทั้ง 2 ท่าอากาศยานคือดอนเมืองและสุวรรณภูมิ สู่เส้นทางยอดนิยม คือ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และหาดใหญ่