AirAsia Newsroom

View Original

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมแล้ว! 1 ตุลาคมนี้ ให้บริการทุกเที่ยวบินที่ “ท่าอากาศยานดอนเมือง” เช็กอินได้ที่เคาน์เตอร์ แถวที่ 6-7 อาคาร 1 ระหว่างประเทศ ชั้น 3

กรุงเทพ 26 กันยายน 2567 - ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์(รหัสเที่ยวบิน XJ) นับถอยหลังพร้อมให้บริการทุกเที่ยวบินที่ “ท่าอากาศยานดอนเมือง” ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ 2567 เป็นต้นไป เดินทางสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง แนะนำผู้โดยสารไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ช่วงวันจันทร์ที่ 30 กันยายน-อังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เส้นทางโตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร นาโกย่า (ญี่ปุ่น) โซล (เกาหลีใต้) เซี่ยงไฮ้ (จีน) และซิดนีย์* (ออสเตรเลีย) ตรวจสอบตารางเที่ยวบิน เพื่อความสะดวกเเละไม่ให้พลาดการเดินทาง

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า สายการบินพร้อมแล้วสำหรับการให้บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมืองตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งขอให้ผู้โดยสารที่เดินทางคาบเกี่ยวช่วงเวลาการย้ายมาที่ดอนเมือง ตรวจสอบเที่ยวบินให้มั่นใจก่อนเดินทาง โดยสายการบินจะมีอีเมลแจ้งตรงกับผู้โดยสาร เพื่อให้ข้อมูลเที่ยวบินที่ชัดเจน ทั้งนี้การย้ายการให้บริการมาที่ดอนเมืองดังกล่าว ยังคงใช้ตารางเวลาเข้าออกในเเต่ละเที่ยวบินเหมือนเดิม

สำหรับการให้บริการของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ผู้โดยสารสามารถเช็กอินได้ที่เคาน์เตอร์เช็กอินแถวที่ 6-7 บริเวณชั้น 3 ผู้โดยสารขาออก อาคาร 1 ระหว่างประเทศ โดยเคาน์เตอร์เช็กอินยังคงเปิดล่วงหน้า 3 ชั่วโมงก่อนเดินทาง อย่างไรก็ตามเพื่อความสะดวกสบายผู้โดยสารสามารถเช็กอินล่วงหน้า ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ แอป AirAsia MOVE หรือเว็บเช็กอินผ่าน www.airasia.com

อย่างไรก็ตามที่ “ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ” ยังมีให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศ 4 เส้นทางของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ซึ่งเป็นเส้นทางที่ให้บริการทั้ง 2 ท่าอากาศยานคือดอนเมืองและสุวรรณภูมิ สู่เส้นทางยอดนิยม คือ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และหาดใหญ่ 

*เส้นทาง “ดอนเมือง-ซิดนีย์” ของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมกลับมาให้บริการตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป

**เนื่องจากเป็นช่วงเวลาบินใกล้ 00.00 น. กรุณาตรวจสอบวันเดินทางให้ชัดเจน