Posts in ภาษาไทย
แอร์เอเชียกางแผนบุกเวียดนาม เปิด 3 เส้นทางบินใหม่ ภายใน 2 เดือนแรกของปี 62 ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนตลาด CLMV บินคุ้ม “เชียงใหม่-ดานัง” เพียง 1,090 บาทต่อเที่ยว!

แอร์เอเชียชูยุทธศาสตร์ บุกตลาดเวียดนาม ขยายเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่อง ตั้งเป้าดันสัดส่วนตลาด CLMV เพิ่มขึ้น เสริมทัพตลาดจีน พร้อมเปิด “เชียงใหม่-ดานัง” บินคุ้มเริ่มต้น 1,090 บาทต่อเที่ยว เชื่อมไทยและเวียดนามเป็นเส้นทางที่ 3 ของปี ต่อจากกรุงเทพ (ดอนเมือง)-เกิ่นเทอ และกรุงเทพ-ญาจาง 

Read More
แอร์เอเชียแจ้งปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่ง

สายการบินแอร์เอเชียแจ้งปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่งชั่วคราวในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น


Read More
แอร์เอเชียเสริมแกร่งเวียดนามใต้ เปิดบินตรง “กรุงเทพ-ญาจาง” ชวนรู้จักเมืองเที่ยวสนุกสุขไม่รู้จบ สุดคุ้มเริ่ม 990 บาท/เที่ยวบิน

สายการบินแอร์เอเชียเปิดประสบการณ์ใหม่ เสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายการบินสู่เวียดนามใต้ เปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ “กรุงเทพ (ดอนเมือง) - ญาจาง” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตลาดใหม่ บินตรงสู่ออสเตรเลีย! “ดอนเมือง-บริสเบน” บินคุ้ม เริ่มต้น 5,555 บาท*

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตลาดบินคุ้มสู่ทวีปใหม่ บินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – บริสเบน เมืองหลวงรัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นครั้งแรกของวงการสายการบินราคาประหยัดในไทย เริ่มให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษสุด สำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย ราคารวมเริ่มต้น 5,555 บาท* ต่อเที่ยว

Read More
แอร์เอเชีย เปิดตัวรูปแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือใหม่ ให้บริการโดยระบบปัญญาประดิษฐ์

แอร์เอเชีย เปิดตัวเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือใหม่ รวมทั้งฟังก์ชั่นการสนทนากับระบบ “เอวา” (AVA : AirAsia Virsual Allstar) ที่ทำงานโดยระบบปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ การพัฒนาการให้บริการดังกล่าวทำขึ้นเพื่อต้องการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานเป็นส่วนสำคัญ ต่อยอดให้เกิดการใช้บริการมากขึ้น รวมถึงปรับปรุงระบบให้เข้าถึงง่ายและใช้งานสะดวก

Read More
แอร์เอเชียเสริมเครือข่ายบินไทย-เวียดนาม บินตรง”กรุงเทพ-เกิ่นเทอ” ชวนสัมผัสวิถีชีวิตบนผืนน้ำที่ตลาดน้ำปากแม่น้ำโขง เริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยวบิน!

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินตรงกรุงเทพ (ดอนเมือง) - เกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม เมืองสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง เวียดนามตอนใต้ พร้อมให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร/พฤหัส/เสาร์) เริ่มให้บริการในวันที่  2 พฤษภาคม 2562 พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 890 บาทต่อเที่ยวบิน

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียเเจ้งข้อมูลกรณีท่าอากาศยานดอนเมือง ประกาศปิดทางวิ่งบางส่วนชั่วคราว

ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) กรุงเทพ ประกาศปิดทางวิ่ง(runway) บางส่วนชั่วคราว เพื่อปรับปรุงซ่อมแซมพื้นผิวทางวิ่ง ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2562  (เวลา 00.01 น. เวลาท้องถิ่น) ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 (เวลา 23.59 น. เวลาท้องถิ่น) ซึ่งอาจส่งผลให้บางเที่ยวบินของสายการบินแอร์เอเชียล่าช้า เปลี่ยนแปลงเวลา หรือยกเลิก

Read More
แอร์เอเชียเลื่อนการปรับปรุงระบบสำรองที่นั่ง

ตามที่สายการบินแอร์เอเชียเเจ้งปิดปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่งชั่วคราว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ในช่วงเวลา 13.00 น.วันที่ 19 มกราคม 2562 ถึง 2.00 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2562 สายการบินแอร์เอเชียขอประกาศเลื่อนการปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่งในช่วงเวลาดังกล่าว

Read More
ไทยแอร์เอเชีย คว้าอันดับ 8 สายการบินราคาประหยัดตรงเวลาที่สุดในโลก ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดสายการบินราคาประหยัดในไทย

สายการบินไทยแอร์เอเชีย พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะด้านความตรงต่อเวลา ได้รับการจัดอันดับจาก “โอเอจี เอวิเอชั่น เวิลด์ไวด์”เว็บไซต์วิเคราะห์ข้อมูลด้านอุตสาหกรรมการบินระดับโลก ให้เป็นสายการบินที่ตรงเวลาสูงสุดอันดับที่ 8 ประเภทสายการบินราคาประหยัด(Top20 Low-Cost Carriers by On-Time Performance) ประจำปี 2561 

Read More
[Updated as at 4 January 17.00hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากพายุ “ปาบึก

ตามที่คาดการณ์ว่าพายุ “ปาบึก” จะเคลื่อนตัวเข้าสู่พื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทยวันที่ 4-6 มกราคม 2562 ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเที่ยวบินที่ให้บริการเข้าและออกในพื้นที่ดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ สายการบินแอร์เอเชียจึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกบางเที่ยวบินในเส้นทางจังหวัดนครศรีธรรมราช (NST) และสุราษฎร์ธานี  (URT)

Read More
[Updated as at 3 January 23.00 hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชียยกเลิกเที่ยวบินเข้าและออกจากจังหวัดนครศรีธรรมราช

ตามที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชประกาศปิดชั่วคราว ในวันที่ 4 มกราคม 2562 เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์พายุปาบึกเคลื่อนตัวเข้าสู่พื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย สายการบินแอร์เอเชียจึงจำเป็นต้องประกาศระงับการให้บริการในเส้นทางเข้าและออก จังหวัดนครศรีธรรมราช

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียแนะนำผู้โดยสารตรวจสอบตารางการบิน เที่ยวบินสู่ภาคใต้ระหว่างวันที่ 3-5 มกราคม 2562 เนื่องจากผลกระทบจากพายุ “ปาบึก”

สายการบินแอร์เอเชียแนะนำผู้โดยสารตรวจสอบตารางเที่ยวบินเข้าและออกจากภาคใต้ของประเทศไทยระหว่างวันที่ 3-5 มกราคม 2562 อย่างใกล้ชิด เนื่องจากผลกระทบจากพายุ “ปาบึก”

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก IATA Operational Safety Audit (IOSA)

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัด ในเครือกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบรับรองจากหน่วยงานตรวจเช็คมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก International Air Transportation (IATA) Operational Safety Audit (IOSA)

Read More
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ 4 เส้นทางรวด จากเชียงราย สู่ภูเก็ต มาเก๊า สิงคโปร์ และกัวลาลัมเปอร์

สายการบินแอร์เอเชียเดินหน้าเปิดเส้นทางบินต่อเนื่องช่วงปลายปี ขยาย 4 เส้นทางบินจากท่าอากาศยานเชียงราย ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมดันเชียงรายขึ้นเป็นฐานปฏิบัติการแห่งที่ 7 ของแอร์เอเชียในไทย สร้างโอกาสใหม่ด้านการท่องเที่ยวเเละลงทุน

Read More
แอร์เอเชียคึกคักปลายปี ธันวาคมนี้เริ่มบิน 10 เส้นทางรวด! เน้นบุกตลาดจีนและอินเดีย กระตุ้นท่องเที่ยว

สายการบินแอร์เอเชียรุกหนัก คว้าโอกาสฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี เริ่มบินปฐมฤกษ์ให้บริการ 10 เส้นทางบินในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ในฐานปฏิบัติการการบินต่างๆ ได้แก่ เชียงใหม่-ปักกิ่ง เชียงใหม่-หนานชาง กระบี่-มาเก๊า กระบี่-ฮ่องกง กระบี่-ฉงชิ่ง กรุงเทพ-คยา(อินเดีย)  กรุงเทพ-ภูวเณศวร(อินเดีย) กรุงเทพ-วิชาคาปัทนัม(อินเดีย) กรุงเทพ-โคลัมโบ(ศรีลังกา) และขอนแก่น-อู่ตะเภา(พัทยา) ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวจีนและอินเดียกลับมาเที่ยวและใช้จ่ายที่ประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวม

Read More