Posts in ภาษาไทย
Travel Advisory: แอร์เอเชีย ชี้แจงเที่ยวบินเข้า/ออก ท่าอากาศยานฮ่องกง

สายการบินแอร์เอเชียยกเลิกเที่ยวบินเข้าและออกจากท่าอากาศยานฮ่องกง ตามคำแนะนำจากหน่วยงานท่าอากาศยานฮ่องกง ( Airport Authority Hong Kong) อีกทั้งยังจะมีเที่ยวบินที่อาจจะได้รับผลกระทบทำให้เกิดการล่าช้าได้ ทั้งนี้ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านตรวจสอบสถานะเที่ยวบินของท่านได้ที่ airasia.com/flightstatus

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการครึ่งปีแรก 2562

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย เผยผลประกอบการรวมครึ่งปีแรก ปี 2562 มีรายได้รวม 21,638 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิที่ 15 ล้านบาท

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชีย ชี้แจงเที่ยวบินเข้า/ออก ท่าอากาศยานฮ่องกง

สายการบินแอร์เอเชียยกเลิกเที่ยวบินเข้าและออกจากท่าอากาศยานฮ่องกง ตามคำแนะนำจากหน่วยงานท่าอากาศยานฮ่องกง ( Airport Authority Hong Kong)

Read More
แอร์เอเชียเปิดตัวลายเครื่องบินธีม “Sustainable Asean” เฉลิมฉลองวันสถาปนาประชาคมอาเซียน

กรุงเทพฯ 9 สิงหาคม 2562 - แอร์เอเชียเปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ในแนวคิด ‘Sustainable Asean’ (อาเซียนยั่งยืน) บนเครื่องบินแอร์บัส เอ320 เพื่อเฉลิมฉลองวันสถาปนาประชาคมอาเซียน เสริมแกร่งความสัมพันธ์ระหว่างประเทศสมาชิก และแสดงเจตจำนงในการผลักดันให้แบรนด์อาเซียนเป็นที่รู้จักในระดับโลก

Read More
แอร์เอเชีย บิ๊ก ผนึกทรูยู ชู Digital Platform เปิดให้โอนทรูพอยท์เป็นบิ๊กพอยท์ แลกเป็นเที่ยวบินสุดคุ้ม

AirAsia BIG โปรแกรมสะสมคะแนนของสายการบินแอร์เอเชีย จับมือพันธมิตรคนสำคัญ ทรูยู (TrueYou) ฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้าทรู เปิดโอกาสให้สมาชิก BIG และลูกค้าทรู สามารถโอนคะแนนทรูพอยท์ (TruePoint) เป็น AirAsia BIG Points เพื่อสะสมนำไปแลกเป็นตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย 

Read More
“เทเลพอร์ต” จับมือ “ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์” ลงนามความร่วมมือ ปูทางก่อตั้งบริษัทร่วมทุนด้านบริการขนส่งสินค้าทางอากาศและโลจิสติกส์รูปแบบใหม่ในไทย!
แอร์เอเชียฉลองครอบรอบ 15 ปี การให้บริการที่มาเก๊า พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษในเส้นทางบินเข้า-ออกมาเก๊า เริ่มต้น 1,890 บาทต่อเที่ยวบิน

แอร์เอเชียเฉลิมฉลองการให้บริการที่มาเก๊าครบรอบ 15 ปี อย่างงดงาม เพื่อขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองวันเกิด 15 ปี ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาทต่อเที่ยวบิน (ราคาสมาชิก Big) ในเส้นทางบินตรงเข้าและออกจากมาเก๊า

Read More
​AAV ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ www.aavplc.com ทันสมัย ดูง่าย

บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) ปรับโฉมเว็บไซต์ www.aavplc.com ใหม่ เน้นการจัดหมวดหมู่ นำเสนอและปรับแสดงผลเเบบ Interactive Chart ที่สวยงาม ทันสมัย เพื่อให้นักวิเคราะห์ นักลงทุน และผู้ใช้งานทั่วไป ดูเเละเปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ ของบริษัทได้ง่ายขึ้น

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ!

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากท่าอากาศยานดอนเมือง สู่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สำรองที่นั่งและตรวจสอบตารางเที่ยวบินได้ทางเว็บไซด์ airasia.com

Read More
แอร์เอเชียเปิดตัวเมนูพิเศษ INSPI(RED) Burger สูตร เชฟหงส์ ไทยมี อร่อยฟินบนเครื่องแอร์เอเชีย ก.ค.-ก.ย.2562 นี้เท่านั้น!

“แอร์เอเชีย Santan” ชวนลิ้มรสความอร่อยครั้งใหม่ ประจำไตรมาส 3/2562 ด้วยเมนูพิเศษบนเครื่อง "Inspired RED Burger" ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กร (RED) นำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยผู้ป่วยโรคเอดส์

Read More
แอร์เอเชียเริ่มบินตรง กรุงเทพ(ดอนเมือง) – สีหนุวิลล์! บินใกล้ๆ ชมหาดสวยทะเลใส ที่กัมพูชา

แอร์เอเชียจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพ (ดอนเมือง) – สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์) ณ ท่าอากาศยานสีหนุวิลล์ โดยพิธีเที่ยวบินปฐมฤกษ์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยว

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรง ดอนเมือง-บริสเบน แล้ว!

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกจากท่าอากาศยานดอนเมือง สู่เมืองบริสเบน รัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเที่ยวบิน XJ310 ซึ่งถือเป็นเที่ยวบินแรกของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียที่ให้บริการสู่บริสเบน

Read More
11 ปีซ้อน! แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจาก Skytrax

สายการบินแอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Low-Cost Airline) 11 ปีติดต่อกัน (2552-2562) จาก Skytax World Airline Awards 2019 ควบรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย (Asia’s Best Low-Cost Airline)


Read More
แอร์เอเชีย เดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจการบินราคาประหยัดระยะไกล เปิดตัวเครื่องบินรุ่นใหม่ แอร์บัส A330 นีโอ ณ งานปารีสแอร์โชว์

สายการบินแอร์เอเชียต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าฝูงบิน เปิดตัวเครื่องบินพิสัยไกลรุ่นใหม่ แอร์บัส A330 นีโอลำแรก ณ งานปารีส แอร์โชว์ โดยเป็นเจ้าแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกที่จะนำเครื่องบินรุ่นดังกล่าวมาใช้งาน


Read More