แพ็กบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน พร้อมแล้วให้คุณได้ออกท่องเที่ยวอีกครั้ง!

ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน   ความต้องการออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นแรงผลักดันให้กับใครหลายคน “Travel Subscription Plans หรือแพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิก” ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความสะดวกสบายและน่าตื่นเต้น หมดยุคกับการวางแผนและกังวลเรื่องงบประมาณในการวางแผนการเดินทางแต่ละครั้ง ในทางกลับกันนักเดินทางสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการสมัครสมาชิกแพ็กเกจท่องเที่ยวเพียงครั้งเดียว

อะไรที่ทำให้ Travel Subscription Plans (แพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิก) เป็นที่ต้องการของนักเดินทางทุกคน นี่คือแนวคิดของเรา

ความคุ้มค่า

ข้อดีหลักประการหนึ่งของแพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิกคือ “ความคุ้มค่า” ด้วยการชำระค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีคงที่ในราคาเดียว นักท่องเที่ยวจะประหยัดมากขึ้นเมื่อเทียบกับการจองการเดินทางเป็นรายครั้ง นอกจากนี้บริการแพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิกจำนวนมาก ยังทำให้เราสามารถมอบข้อเสนอดีลสุดพิเศษและส่วนลดจากพันธมิตร เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับสมาชิกมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย 

ตัวอย่างเช่นในปี 2565 AirAsia MOVE (หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิม airasia Superapp) ได้เปิดตัว airasia Super+ บินสนั่นจุใจ แพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิก ที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถเพลิดเพลินกับการแลกรับสิทธิ์ที่นั่งบนเที่ยวบินของ AirAsia ตลอดทั้งปี นักเดินทางสามารถประหยัดเงินได้เฉลี่ยกว่า 11,435 บาทต่อปี อย่างง่ายดาย เพียงจ่ายครั้งเดียวในราคา 6,999 บาท** สำหรับการสมัครสมาชิกการแลกเที่ยวบินแบบรายปี

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ยิ่งไปกว่านั้นแพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิกเหล่านี้ ยังมอบความยืดหยุ่นแบบที่ไม่มีใครเหมือน ช่วยให้สมาชิกสามารถจัดสรรทริปการเดินทางให้เหมาะกับความต้องการของตนเองได้ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการพักผ่อนริมชายหาด ชอบความเงียบสงบท่ามกลางขุนเขา หรือดื่มด่ำวัฒนธรรมในเมืองที่พลุกพล่าน แพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิกนี้สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

ในปี 2566 สมาชิกแพ็กเกจการแลกเที่ยวบินของ AirAsia MOVE แลกที่นั่งฟรีมากกว่า 80,000 ที่นั่งผ่านการสมัครสมาชิก Super+ บินสนั่นจุใจ นอกจากนี้สมาชิกแต่ละรายยังมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดพิเศษโรงแรมที่พักจากตัวเลือกโรงแรมของ AirAsia MOVE ที่มีให้เลือกกว่า 900,000 แห่งทั่วโลก พร้อมส่วนลดสำหรับบริการเรียกรถโดยสารอย่าง AirAsia Ride อีกด้วย

และนี่คือตัวอย่างสำหรับแพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิกที่เรากำลังจะเปิดตัว

ณ จุดนี้ คุณคงรู้ว่าเรากำลังจะพูดถึงอะไร ใช่แล้ว แพ็กเกจการแลกเที่ยวบินสำหรับสมาชิกเพื่อการเดินทางของ  AirAsia MOVE กำลังจะกลับมา!    ในปีนี้  “Asean International Pass หรือแพ็กเกจบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียน” ดีลสุดพิเศษที่มาพร้อมกับส่วนลดจากพันธมิตรที่มากขึ้นในราคาเพียง  8,888 บาทต่อหนึ่งรหัสสมาชิก นอกจากนี้เรายังตอบสนองเสียงเรียกร้องของคุณจากการใช้งาน airasia Super+ เมื่อปีที่แล้วด้วยการเพิ่มทางเลือกการชำระเงินแบบผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นมากขึ้นในราคาเพียง 888.80 บาทต่อเดือน 

เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22-24 มีนาคม 2567 สำหรับสมาชิกเก่า ผู้ที่เคยซื้อ Super + เมื่อปีก่อน และ Early Bird ผู้จองก่อนใคร จะได้รับส่วนลดสุดพิเศษ โดยจ่ายเพียง 884.36 บาท ต่อเดือน เพียงใส่โค้ด “EARLYBIRD5” และรับส่วนลดออนท็ปเพิ่มอีก  388 บาท หากคุณชำระเงินด้วยบัตร BigPay

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม @airasiamove บน Instagram Threads, @airasiasuperapp บน TikTok หรือ @airasia on Twitter เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด AirAsia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery