AirAsia được vinh danh là Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới tại Buổi Tổng Kết World Travel Awards

AirAsia được bình chọn là Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất trong 7 năm liền
AirAsia được trao giải Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế GIới năm thứ 3 liên tiếp

Photo Caption: (Middle) Suhaila Hassan, AirAsia Group Head of Cabin Crew accepted the World’s Leading Low-Cost Airline and World’s Leading Low-Cost Airline Cabin Crew awards together with President and Founder of World Travel Awards Graham Cooke (ce…

Photo Caption: (Middle) Suhaila Hassan, AirAsia Group Head of Cabin Crew accepted the World’s Leading Low-Cost Airline and World’s Leading Low-Cost Airline Cabin Crew awards together with President and Founder of World Travel Awards Graham Cooke (centre right), flanked by AirAsia cabin crew.

MUSCAT, ngày 30 tháng 11 năm 2019 - AirAsia đã được vinh danh là Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới năm thứ 7 liên tiếp tại Buổi Tổng kết Trao Giải World Travel Awards (WTA).

AirAsia đã giành vị trí đầu bảng trong hạng mục của mình, vượt xa các đối thủ khi nhận ược nhiều phiếu bầu nhất từ khách du lịch và các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, hãng đã mang về giải thưởng cao nhất cho Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới năm thứ ba liên tiếp.

Giám đốc Phi hành đoàn Suhaila Hassan đã đại diện AirAsia nhận 2 giải thưởng vinh dự này. Suhaila có thâm niên 20 năm gắn bó với AirAsia, bắt đầu là tiếp viên phi hành đoàn và hiện tại bà đang lãnh đạo gần 6.000 tiếp viên của hãng.

Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia, Tony Fernandes cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được các chuyên gia trong ngành và hành khách công nhận là “nhà vô địch thế giới”. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự cống hiến vì chất lượng tốt nhất trong ngành du lịch hàng không. Tôi muốn cảm ơn Allstars và phi hành đoàn của chúng tôi, những người tiếp tục cống hiến với giá trị của công ty, đó là luôn tận tụy vì hành khách. Sự công nhận này đến khi chúng tôi đổi mới cam kết hướng đến giá trị trên cả một hãng hàng không, với các dịch vụ du lịch mở rộng trên airasia.com để mang lại giá trị tốt hơn cho khách hàng và đáp ứng mong đợi ngày càng cao”.

Giám đốc phi hành đoàn của AirAsia, Suhaila Hassan cho biết: “Cách đây hai thập kỷ, chúng tôi là một hãng hàng không nhỏ chỉ với 30 thành viên phi hành đoàn và hai máy bay khai thác các tuyến nội địa của Malaysia. Đến hiện tại, chúng tôi đã tăng lên gần 6.000 nhân viên từ khắp nơi trên thế giới, đến từ nhiều quốc gia gồm Úc, Brazil, Zambia và Hoa Kỳ. Chúng tôi phục vụ hơn 90 triệu khách mỗi năm. Đây thật sự là một thành quả xứng đáng khi nhìn lại và thấy chúng tôi đã tiến xa như thế nào. Dù đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng, các đồng nghiệp Allstar của chúng tôi vẫn không ngừng duy trì niềm đam mê và nỗ lực chăm sóc khách hàng như những ngày đầu. Chúng tôi chân thành cảm ơn khách hàng và các chuyên gia đã công nhận AirAsia vì những nỗ lực này”.

Graham E Cooke, Người sáng lập World Travel Awards cho biết: “AirAsia đang tiếp tục thiết lập chuẩn mực cho hàng không giá rẻ ở châu Á và cố gắng tiến xa hơn thế. Hiện chưa có đối thủ nào có thể vượt qua sự nỗ lực cống hiến để cải thiện dịch vụ của AirAsia, và tôi rất vui vì điều đó đã được cả ngành du lịch và công chúng bình chọn là "Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới' và "Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới”.

Giải thưởng Du lịch Thế giới hàng năm lần thứ 26 được công nhận là một trong những chương trình uy tín, toàn diện và là danh hiệu được khao khát nhất trong ngành du lịch toàn cầu. Được thành lập vào năm 1993, các giải thưởng được bình chọn bởi các chuyên gia du lịch và người tiêu dùng trên toàn thế giới, nhằm mục đích nhận và tôn vinh thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực chính của du lịch và khách sạn.

Các giải thưởng mới nhất bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng AirAsia đã giành được trong những năm qua. Đầu tuần này, AirAsia và AirAsia X Malaysia đã được công bố là “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Châu Á/Thái Bình Dương” giải thưởng Hàng Không Xuất Sắc của AirlineRatings.com. Vào tháng 10, AirAsia đã vinh dự nhận được giải “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á” và “Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á” tại phiên bản châu Á và châu Đại dương của Giải thưởng du lịch thế giới tại Phú Quốc, Việt Nam.

News, Tiếng ViệtM AMuscat