Posts in ภาษาไทย
AirAsia MOVE ประกาศรีแบรนด์ดิ้ง สู่การเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมการเดินทาง

หรือภายใต้เดิมชื่อ airasia Superapp เตรียมปรับโฉมใหม่อีกครั้งในประเทศไทย  ในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการพลิกโฉมการออกแบบแอปและสีของแบรนด์ใหม่ พร้อมทั้งเสริมด้วยกลยุทธ์ธุรกิจแบบใหม่เพื่อขับเคลื่อน AirAsia MOVE ในฐานะแพลตฟอร์ม OTA (ตัวแทนด้านการจองท่องเที่ยวออนไลน์) ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์เที่ยวคุ้ม เดินทางครบ จบในแอปเดียว


Read More
แอร์เอเชีย เปิดบินเชื่อมพัทยา(อู่ตะเภา)-กัวลาลัมเปอร์ อีกครั้ง เพิ่มเส้นทางที่ 9 ระหว่างไทยและมาเลเซีย

แอร์เอเชีย มาเลเซีย(รหัสเที่ยวบิน AK) ได้ประกาศกลับมาให้บริการเส้นทางบินที่เฝ้ารอคอยเชื่อมระหว่างกรุงกัวลาลัมเปอร์และพัทยา(สนามบินอู่ตะเภา) ทำการบิน 3 เที่ยวบินต่อวัน เริ่ม 17 มิถุนายน 2567 นี้

Read More
AirAsia MOVE จับมือ HTS ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ เพื่อให้บริการด้าน Fintech ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

HTS (Hopper Technology Solutions) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม e-comm ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่นดิจิทัล และ AirAsia MOVE (ภายใต้เดิมชื่อ airasia Superapp) ประกาศความร่วมมือเพื่อรวมบริการเสริมด้านฟินเทคจาก HTS เข้ากับช่องทางการให้บริการด้านดิจิทัลของ AirAsia MOVE ซึ่งกำลังจะเปิดตัวภายในปลายปีนี้ โดยเสนอบริการสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครด้วยการยกเลิกการจองแบบไม่ต้องระบุเหตุผล ผ่านบริการที่ขับเคลื่อนโดย HTS ให้กับนักเดินทางที่จองตั๋วแบบไม่สามารถคืนเงินผ่านการจองบนแอปพลิเคชั่น AirAsia MOVE และที่ airasia.com

Read More
AirAsia MOVE แจกดีลส่วนลดพิเศษรับหน้าร้อน สูงสุด 50% ✈️ หนีร้อนไปพักที่ปลายทางในฝัน! ทั้งเที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ 1-8 มี.ค. 2567

AirAsia MOVE ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน แจกดีลส่วนลดพิเศษรับหน้าร้อน ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ทั้งเที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ ให้คุณหนีร้อนวางแผนไปพักผ่อนปลายทางในฝัน  จองเลยระหว่าง  1-8 มีนาคม 2567 นี้ โดยรับ 3 AirAsia points สำหรับการใช้จ่ายทุก 15 บาท**  พร้อมลุ้นรับบัตรโดยสารสายการบินพันธมิตร มูลค่า 10,000 บาท

Read More
AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชั่นใหม่ โชว์ก้าวใหม่ตอบโจทย์นักเดินทาง

AirAsia MOVE หรือเดิมชื่อ airasia Superapp ได้เปลี่ยนโฉมไอคอนบนแอปพลิเคชั่นใหม่ทั้งบน App Store (iOS) และ Play Store (Android) โดยมีผลตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มนับตั้งแต่มีรีแบรนดิ้งตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา

Read More
AAV เผยผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2566 กำไรสุทธิ 2,813.6 ล้านบาท ตลอดปีขนส่งผู้โดยสาร 18.9 ล้านคน เติบโตร้อยละ 90 เทียบกับปีก่อน

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (“AAV”) ผู้ถือหุ้นทั้งหมดใน บจ. ไทยแอร์เอเชีย (“TAA”) เผยผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2566 รายได้จากการขายและให้บริการอยู่ที่ 12,457.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 51 เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน กำไรก่อนดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย (“EBITDA”) อยู่ที่ 3,085.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 89 และรายงานกำไรสุทธิ 2,813.6 บาท* โดยขนส่งผู้โดยสาร 5.1 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 26 อัตราขนส่งผู้โดยสารสูงถึงร้อยละ 90 โดยเมื่อเทียบกับไตรมาส 4 ปี 2562 (ช่วงก่อนโควิด-19) ปริมาณที่นั่งที่ให้บริการภายในประเทศฟื้นตัวกลับมาแล้วกว่าร้อยละ 94 ส่วนปริมาณที่นั่งที่ให้บริการระหว่างประเทศฟื้นตัวร้อยละ 84 ตอกย้ำทิศทางบวกต่อเนื่องของอุตสาหกรรมการบิน

Read More
อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ! แอบอ้างเปิดคอร์สฝึกอบรมเป็นนักบิน

ตามที่ปัจจุบันมีกลุ่มบุคคล เปิดเพจและนำตราสัญลักษณ์ โลโก้ และภาพต่างๆ ของสายการบินแอร์เอเชีย และเเอร์เอเชีย อะคาเดมี ไปใช้สร้างความน่าเชื่อถือแสวงหาผลประโยชน์ โดยโฆษณาเกี่ยวกับการฝึกอบรม หรืออ้างว่าจะได้ทำงานเป็นนักบินกับสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งสายการบินแอร์เอเชีย ได้โพสต์เตือนผ่านเฟสบุ้ค Fly AirAsia ตั้งเเต่เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมปักหมุดเป็นโพสต์เเรกเพื่อให้สังเกตเห็นง่ายแล้วนั้น


Read More
แอร์เอเชีย Big Sale มาเเล้ว โปรเริ่มต้น 0 บาท! จองก่อน คุ้มกว่า ทั้งเส้นทางในและต่างประเทศ

ใจฟูตั้งเเต่ต้นปีกับ “Big Sale” โปรดีที่รอคอย..แอร์เอเชียจัดให้ ราคาต่อเที่ยวบินเริ่มต้นที่ 0 บาท* ทั้งเส้นทางบินในเเละต่างประเทศ จองได้ตั้งเเต่ 19 ก.พ. 2567 (00.00 น. GMT+7) - 25 ก.พ. 2567 (22:59 น. GMT+7)

Read More
airasia rewards อัปเกรดโปรแกรมสมาชิกแอร์เอเชีย พร้อมสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นแบบไม่เหมือนใคร

airasia rewards อัปเกรดโปรแกรมสมาชิกแอร์เอเชีย พร้อมสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นแบบไม่เหมือนใคร  ปลดล็อกโลกแห่งการสะสมพอยท์ไปกับ airasia rewards ด้วยโปรแกรมสมาชิกสุดพิเศษที่อัปเกรดแล้ววันนี้

airasia Superapp แอปจองด้านการเดินทางที่ดีที่สุดของภูมิภาคเอเชีย ประกาศอัปเกรดสิทธิพิเศษใหม่สำหรับโปรแกรมสะสมคะแนน airasia rewards ที่จะยิ่งทำให้สมาชิกผู้ใช้งานทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สิทธิพิเศษมากมายที่เพิ่มขึ้น

ค้นพบสิทธิประโยชน์ใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใครสำหรับสมาชิกแอร์เอเชียได้แล้ววันนี้


Read More
เติมความหวามให้วาเลนไทน์ด้วยส่วนลดสุดว้าว ไปกับโรงแรมสุดโรแมนติกจาก AirAsia MOVE

ฉลองความหวานให้กับเทศกาลแห่งความรักจาก airasia MOVE ผู้นำด้านการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย มอบความพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ กับ 2 แคมเปญสุดโรแมนติกที่จะทำให้คุณและคนพิเศษประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้   ด้วยดีลสุดประหยัดดีลแรกของเรา รับทันทีส่วนลดสุด 200 บาท สำหรับการจองโรงแรมทั้งในและต่างประเทศลดทั้งแอป เริ่มต้นขั้นต่ำ  2,200 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด [VDAYHOTEL] เมื่อทำการจองผ่านแอปพลิเคชั่น  airasia MOVE ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ - 18 กุมภาพันธ์นี้   ดีลที่สองสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและผจญภัย airasia MOVE ขอมอบดีลสุดคุ้มไม่เหมือนใครด้วยโปรโมชั่น The Perfect Pair ทริปคู่ จองแพ็กคู่สุดคุ้ม ให้คุณและคนพิเศษของคุณได้เพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจเที่ยวบินไป-กลับและที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาประหยัดคุ้มอีกมากมายหลากหลายเส้นทาง อาทิ ปีนัง เริ่มต้น เพียง 3,722 บาท/ท่าน ภูเก็ต 4,528 บาทต่อท่าน กระบี่ 4,890 บาทต่อท่าน  และอื่นๆ อีกมากมาย ืเข้าพักระหว่าง 5 ก.พ. 2567 - 30 ก.ย. 2567 สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ) อย่ารอช้า เริ่มต้นทริปสุดพิเศษไปกับคนพิเศษด้วยดีลสุดพิเศษจาก airasia MOVE ได้แล้ววันนี้ด้วย จองเลย: 5 ก.พ. 2567 - 29 ก.พ. 2567

Read More
มาแล้วตามคำขอ แอร์เอเชีย บินตรง!! กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - โอกินาว่า เกาะสวรรค์แห่งญี่ปุ่น เที่ยวสนุก สุดชิลวิวทะเล พร้อมราคาเริ่ม 3,490 บาทต่อเที่ยวบิน

แอร์เอเชียบุกตลาดญี่ปุ่น เปิด “บินตรง”เส้นทางบินใหม่ล่าสุด กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เมืองโอกินาว่า เกาะสวรรค์แดนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 2 เมษายน 2567 จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์

Read More
airasia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ธุรกิจโรงแรมปี 2023 ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นท็อปเดสติเนชั่นนักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักมากที่สุด

airasia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักตลอดทั้งปี 2566 โดยพบว่ากรุงเทพมหานครติดอันดับท็อป 3 จุดหมายปลายทางที่คนนิยมจองมากที่สุด กรุงกัวลาลัมเปอร์เป็นจุดหมายปลายทางที่มาเป็นอันดับ 1 อาทิ ปีนัง กูชิง โคตาคินาบาลู ในมาเลเซียครองตำแหน่งจุดหมายปลายทางยอดนิยม และตามด้วยบาหลีในประเทศอินโดนีเซีย

Read More
แอร์เอเชียจวนชาวเชียงใหม่ บินตรงแอ่ววาร์ปทั่วไทย พร้อมลุ้นบินฟรีไปกลับ “เชียงใหม่-หัวหิน” รวม 3 รางวัล!

แอร์เอเชียกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวต้นปี เปิดเเคมเปญสุดว้าว “จวนวาร์ปไปแอ่วกับแอร์เอเชีย” เนรมิตเเลนด์มาร์คใหม่สีสันสดใส ณ ลานน้ำพุหน้าห้าง MAYA Lifestyle Shopping Center ชวนถ่ายภาพหรือเล่น AR กับเเลนมาร์ค พร้อมเเชร์บน Social Media พร้อมชิงสิทธิ์บินฟรี แบบไป-กลับเส้นทาง “เชียงใหม่-หัวหิน” รวม 3 รางวัล* ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งเเต่วันนี้-31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

Read More
บินจีนคึกคัก..แอร์เอเชียบินปฐมฤกษ์ “ดอนเมือง-เซี่ยงไฮ้” พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ สู่ “เกาสง(ไต้หวัน)” บินเเล้ว จองเลย!

แอร์เอเชียต้อนรับ 2 เส้นทางบินใหม่ให้บริการแล้ว… ทั้ง “ดอนเมือง-เซี่ยงไฮ้” 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ และ “ดอนเมือง-เกาสง(ไต้หวัน)” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์  โดยจัดกิจกรรมต้อนรับผู้โดยสารขาเข้า ร่วมกับท่าอากาศยานดอนเมือง อย่างเป็นกันเอง ซึ่งมีอัตราขนส่งผู้โดยสารสูงมากกว่า 95% ทั้งสองเที่ยวบิน

Read More
แอร์เอเชียบินตรง“หาดใหญ่-สิงคโปร์”แล้ว สะดวก ตรงเวลา ราคาเบาๆ เริ่มต้น 1,490 บาท/เที่ยวบิน

เที่ยวสิงคโปร์ง่ายๆ ต้องไปกับเเอร์เอเชีย! เริ่มแล้วเที่ยวบินปฐมฤกษ์ใหม่ “หาดใหญ่-สิงคโปร์” ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เเละเสาร์ มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ดึงนักท่องเที่ยวนานาชาติเข้าหาดใหญ่มากขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้ชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สัมผัสประสบการณ์บินสนุก ตรงเวลา สู่สิงคโปร์ได้ง่ายขึ้น พร้อมจัดโปรโมชั่นคุ้ม “สิงคโปร์ เที่ยวสนุกได้ทั้งครอบครัว” ราคารวมต่อเที่ยว เริ่มต้นที่ 1,490 บาท จองเลยตั้งเเต่วันนี้- 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางตั้งเเต่ 1 กุมภาพันธ์-26 ตุลาคม 2567

Read More