ชดเชยทริปเที่ยวที่หายไป..ให้หายคิดถึง กับ airasia rewards

ในที่สุดก็ได้เวลาออกไปเที่ยวฮีลใจให้หายคิดถึง ตอบรับมาตรการการเดินทางที่ผ่อนคลายมากขึ้น ถึงเวลานำคะแนนที่สะสมไว้ มาใช้ให้คุ้มค่าอีกครั้ง!

คุณรู้หรือไม่ว่า airasia Super App มีโปรแกรมลอยัลตี้สะสมคะเเนนที่เรียกว่า airasia rewards? ความพิเศษคือ..คุณสามารถรับและใช้ airasia points แทนการใช้เงินผ่านโปรแกรม airasia rewards ได้ง่ายๆ 

แต่ถ้าคุณยังไม่มี airasia rewards ทำความรู้จักเราให้มากขึ้นได้เลย!

เรารู้ว่ามันอาจจะนานแล้วที่คุณได้มีโอกาสใช้คะแนนลอยัลตี้เปย์ทริปเที่ยวของคุณ ดังนั้น เราเลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับวิธีการเที่ยวกระจาย จ่ายแบบไม่เจ็บด้วยการใช้ airasia points!

3 เคล็ดลับเด็ด เช็กบิลทริปติดดอย:

เคล็ดลับ #1: รู้จักสถานะสมาชิกตัวเอง

การเป็นสมาชิก airasia หมายถึงการที่คุณจะได้ใช้สิทธิพิเศษต่างๆ ของ airasia rewards! โดยโปรแกรม airasia rewards มีสถานะสมาชิกทั้งหมด 4 ระดับ: Red, Gold, Platinum, & Black.

* เที่ยวบินระยะสั้นแบบเที่ยวเดียว หรือเที่ยวบินที่ดำเนินการโดย AK, FD, QZ และ Z2 นับเป็นหนึ่ง (1) เส้นทางบิน

** เทียบจาก 10 ริงกิตมาเลเซีย และ 100 ริงกิตมาเลเซีย และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงิน โดยอัตรารับคะแนนจะถูกอ้างอิงตามริงกิตมาเลเซีย 

สำหรับสมาชิก Red ที่เพิ่งเริ่มต้น คุณสามารถเลื่อนสถานะไปยังระดับอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่มีจำนวน “เที่ยวบินตามเงื่อนไข” (Qualifying Flown Sectors) ครบตามที่กำหนด ซึ่งแต่ละสถานะสมาชิกก็จะมอบสิทธิพิเศษมากมายแตกต่างกัน และเมื่อคุณได้สะสมจำนวนเที่ยวบินตามเงื่อนไขตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ก็เตรียมตัวอัพเกรดสถานะได้ในเดือนถัดไปแบบอัตโนมัติ

หากคุณเป็นสมาชิกระดับ Platinum คุณจะสามารถออกเดินทางอย่างมีสไตล์ ชิลได้ ไร้กังวล เพราะคุณได้ปลดล็อกสิทธิพิเศษแบบ VIP อาทิ เช็คอิน ขึ้นเครื่อง และรับกระเป๋าก่อนใคร ให้คุณได้เดินตัวปลิวสบายๆ เหลือเวลาไว้เดินช้อปที่สนามบินแบบชิล ๆ ทั้งนี้สมาชิก airasia จะสามารถสะสมคะแนนได้สูงสุดถึง 12 เท่า ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก ทำให้สามารถแลกทริปครั้งต่อไปได้ไวขึ้นไปอีก

หมายเหตุ: สถานะสมาชิก airasia แต่ละระดับจะถูกพิจารณา ณ วันสิ้นปีตามปฏิทิน โดยพิจารณาจากจำนวนเที่ยวบินตามเงื่อนไขของคุณภายในปีนั้นๆ 

เคล็ดลับ #2: รับ 2 ต่อ ให้ทริปในฝันเป็นจริงเร็วขึ้นด้วยบัตรเครดิตแอร์เอเชีย

รับคะแนนเร็วขึ้นสองเท่า และบินได้บ่อยขึ้นในฐานะสมาชิก airasia! ต้องทำอย่างไร? ง่ายๆ บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ ช่วยเร่งสปีดการสะสมคะแนนให้คุณได้ แค่ทำตามนี้:

  1. ใช้จ่ายกับพันธมิตรของ airasia rewards หลายร้อยแบรนด์ทั่วโลก

  2. ใช้เติมเงินใน e-wallet หรือเปย์มื้ออร่อย ทริปท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และอื่นๆ ของคุณ 

อีกหนึ่งวิธีง่าย ๆ ในการรับ airasia points เร็วขึ้นคือการตั้งค่าให้บัตรเครดิตแอร์เอเชียของคุณเป็นวิธีชำระเงินที่คุณต้องการในทุกช่องที่คุณใช้จ่าย วิธีนี้จะช่วยทำให้ขั้นตอนการชำระเงินของคุณง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

และตราบเท่าที่คุณมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชียครบตามขั้นต่ำที่กำหนด คุณก็จะสามารถรักษาสถานะสมาชิกของคุณได้นานขึ้น

สถานะสมาชิก airasia ของคุณจะได้รับการพิจารณาในเดือนครบรอบการออกบัตรเครดิตแอร์เอเชียของคุณ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของสถานะ Platinum คุณต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ รวมถึงยอดใช้จ่ายกับสายการบินขั้นต่ำครบตามที่ธนาคารเจ้าของบัตรกำหนด หรือมีจำนวนเที่ยวบินตามเงื่อนไขสะสมอย่างน้อย 24 เที่ยวบิน 

เคล็ดลับ #3: เตรียมแลก airasia points ของคุณ

เคล็ดลับ #1 และ #2 ข้างต้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้คุณได้รับ airasia points… ตอนนี้ได้เวลาที่เราจะเผยเคล็ดลับวิธีที่จะทำให้คุณใช้คะแนนให้ได้ประโยชน์สูงสุด!

สมาชิกสามารถใช้ airasia points แลกเที่ยวบินและที่พักโรงแรมได้ โดยการใช้จ่ายแทนเงินค่าบัตรโดยสารเที่ยวบินแอร์เอเชียหรือสายการบินอื่น หลังจากนั้นก็เลือกจองห้องพักจากโรงแรมกว่า 700,000 แห่งบน airasia Super App และจ่ายค่าห้องพักด้วย airasia points นอกจากนี้ยังสามารถประหยัดได้มากขึ้น เมื่อใช้ airasia points จ่ายแทนเงินสำหรับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางอื่นๆ อีกมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิก airasia ยังสามารถใช้ airasia points จ่ายค่าบริการรถรับส่งไปสนามบินกับ airasia ride อิ่มอร่อยกับฟู้ดเดลิเวอรี่จาก airasia food หรือจะเอ็นจอยกับดีลจากพันธมิตรไลฟ์สไตล์ของเรา เช่น สตาร์บัคส์ บาร์บีคิวพลาซ่า สเวนเซ่นส์ เบอร์เกอร์คิง แดรี่ควีน และอีกมากมาย สำหรับสมาชิกที่มี airasia points ไม่พอ สามารถเติมคะแนนเพื่อแลกดีลจาก airasia rewards deals ได้เลยทันทีในขั้นตอนชำระเงิน...ง่ายมากใช่มั้ยหล่ะ?

กดติดตามเราได้ที่ airasia rewards บน Facebook และ @airasiarewardsthailand บน Instagram และติดตามข่าวสารอัพเดทล่าสุดของ airasia Super App ได้ที่ @airasiasuperapp บน Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo และเพื่อประสบการณ์ที่สะดวก สบาย ได้มากยิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ได้ที่ Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery