AirAsia bay đến Chiang Mai hàng ngày với giá vé thấp

20190214_NewRoute-DADCNX-01.jpg

ĐÀ NẴNG, Ngày 25 tháng 2 năm 2019 - AirAsia mở đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và Chiang Mai. Chuyến bay mang số hiệu FD sẽ chính thức hoạt động từ ngày 12 tháng 4 năm 2019.

Khách có thể đặt vé trên www.airasia.com hoặc ứng dụng di động AirAsia, giá vé khuyến mãi chỉ từ 900.000 VND*. Đặt vé từ 25 tháng 2 đến 3 tháng 3 năm 2019 cho chuyến đi từ 12 tháng 4 đến 26 tháng 10 năm 2019.

Giám đốc sản phẩm AirAsia, thị trường Đông Dương - Bà Laddawan Meesupwatana cho biết: “Việt Nam là điểm đến chiến lược của AirAsia tại Đông Nam Á nhờ vào nền kinh tế ngày càng phát triển, tiềm lực dân số và phát triển du lịch của quốc gia này. Đà Nẵng - Chiang Mai là một trong những đường bay độc quyền của AirAsia, củng cố cam kết của chúng tôi về việc thiết lập mạng lưới bay mạnh mẽ tại Việt Nam và Đông Nam Á. Chiang Mai là một điểm đến nổi tiếng trên thế giới, đường bay thẳng này dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn cho người dân ở miền Trung Việt Nam khám phá các điểm đến khác của Thái Lan, Đông Nam Á và xa hơn nữa với dịch vụ chất lượng cao và giá vé thấp.”

Chiang Mai - thành phố lớn nhất miền Bắc Thái Lan là điểm đến vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Do vị trí địa lý được bao quanh bởi những ngọn núi mù sương và các bộ lạc địa phương, Chiang Mai là điểm đến đầy trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc gia đình thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Đây là thiên đường cho những ai yêu thích ẩm thực với một danh sách dài những món ngon nhưng giá vô cùng hợp lý có thể tìm thấy dễ dàng tại bất kì trung tâm thương mại, chợ đêm và nhà hàng, các món ngon phải thử như Khao Soi. Chiang Mai đặc biệt được biết đến với văn hóa cà phê và những bức ảnh “sống ảo” trên Instagram với hàng trăm quán cà phê với thiết kế phong phú, độc đáo và quy mô từ những quán cà phê nhỏ, địa phương đến những quán cafe mang phong cách nghệ thuật thời thượng, tại đây cũng có các chuỗi cửa hàng cà phê thương hiệu lớn. Tham quan đền chùa là một hoạt động phải làm ở Chiang Mai. Có hơn 300 ngôi đền ở Chiang Mai mang đậm nét văn hóa Lanna cổ đại, một số ngôi chùa nổi tiếng mà du khách phải đến thăm như Wat Phrathat Doi Suthep, Wat Sri Suphan.

AirAsia hiện đang khai thác 16 đường bay thẳng, kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc, Cần Thơ đến sáu điểm đến tại Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Để biết tin tức và chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia, hãy theo dõi AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).

Capture.JPG




Tiếng Việt, VietnamGuest User