Posts in Tiếng Việt
AirAsia Tưng Bừng Khai Thác Trở Lại Đường Bay Hà Nội & Đà Nẵng - Chiang Mai nhằm thu hút du khách vào dịp cuối năm

Thai AirAsia khai thác trở lại đường bay Hà Nội - Chiang Mai, Thái Lan vào ngày 30 tháng 10 vừa qua. Chuyến bay đầu tiện nhận được nhiều phản hồi tích cực với hệ số tải trên cả chuyến bay đến và khởi hành tại sân bay Nội Bài đều trên 95%. Đây là tín hiệu cho sự thúc đẩy và phát triển du lịch ngày càng sôi động dịp cuối năm nay.


Read More
AirAsia tung ra 13 triệu vé máy bay giá từ 597.000 VNĐ* để kỷ niệm 13 năm là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới

Để kỷ niệm lần thứ 13 liên tiếp giành được giải thưởng Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới, AirAsia hôm nay đã tung ra 13 triệu vé máy bay với giá từ 597.000 VNĐ* để đánh dấu mỗi năm được trao giải hãng dẫn đầu giá rẻ toàn cầu.


Read More
AirAsia gia hạn hiệu lực Tài khoản Tín dụng lên 3 năm

ngày 23 tháng 7 năm 2020 - AirAsia đã gia hạn thời hạn hiệu lực của Tài khoản Tín dụng lên ba năm (36 tháng) kể từ ngày cấp cho tất cả các khách của mình có Tài khoản Tín dụng hợp lệ được cấp trước ngày 30 tháng 6 năm 2021. Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, tất cả các Tài khoản Tín dụng được phát hành trước ngày 30 tháng 6 hiện đã được tự động gia hạn.

Read More
AirAsia nhận giải thưởng Hãng Hàng Không Giá Rẻ & Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á tại World Travel Awards 2020

AirAsia vinh dự nhận giải thưởng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á trong tám năm liên tiếp tại World Travel Awards (WTA) - một trong những tổ chức danh giá, toàn diện và được săn đón nhất nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực du lịch, lữ hành và dịch vụ.

Read More
airasia.com chính là siêu ứng dụng Đông Nam Á cho tất cả mọi người

chúng chúng tôi xin giới thiệu airasia.com với nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng trực tuyến, nay là siêu ứng dụng mới của Đông Nam Á, là kết quả của quá trình chuyển đổi từ AirAsia - một hãng hàng không trở thành một nền tảng cung cấp các sản phẩm cho mọi hoạt động thường ngày cho tất cả mọi người.


Read More
Giải thích Báo cáo kiểm toán chấp nhận toàn phần Nhấn mạnh vào Vấn đề & Cập nhật tình hình kinh doanh

Tập đoàn AirAsia Berhad (gọi tắt là “AirAsia” hoặc “Công ty”) thông báo về việc công ty kiểm toán Messrs Ernst & Young PLT gần đây tuyên bố trong một ý kiến kiểm toán chấp nhận toàn phần nhấn mạnh sự lo ngại về tình hình tài chính của Công ty vào thời điểm kết thúc năm tài khóa vào ngày 31 tháng 12 năm 2019.

Read More
Thông báo: Gia hạn thời gian hỗ trợ linh hoạt cho các chuyến bay bị huỷ đến ngày 31 tháng 8, 2020

Hành khách AirAsia có chuyến bay khởi hành từ 23 tháng 3 đến 31 tháng 8, 2020 bị huỷ có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ hoàn lại giá trị đặt vé vào Tài khoản Tín dụng với thời gian hiệu lực là 2 năm hoặc đổi ngày bay không giới hạn đến 31 tháng 10, 2020.

Read More
[Cập nhật ngày 20 tháng 5 năm 2020] Thông báo: Gia hạn thời gian hiệu lực Tài khoản Tín dụng là 2 năm; hiệu lực của các Tài khoản Tín dụng đã tạo trước đó cũng được gia hạn

Hành khách AirAsia có chuyến bay từ 23 tháng 3 đến 31 tháng 7, 2020 có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ hoàn lại giá trị đặt vé vào tài khoản Tín dụng, tài khoản này có thời gian hiệu lực là 2 năm hoặc đổi ngày bay không giới hạn. Các Tài khoản Tín dụng đã được tạo trước đó do ảnh hưởng của COVID-19 sẽ tự động gia hạn hiệu lực 2 năm.

Read More
AirAsia mở rộng dịch vụ đặt chỗ đi châu Âu trên airasia.com Bắt đầu năm 2020 với chương trình khuyến mãi giảm giá 20% trên các đường bay đến châu Âu

AirAsia đang mở rộng kinh doanh với dịch vụ đặt chỗ trên chuyến bay của các hãng hàng không khác tới các điểm đến ở châu Âu. Đây là một phần của định hướng phát triển thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và lối sống tại Châu Á Thái Bình Dương, chuyên cung cấp các chuyến bay, phòng ở và các hoạt động du lịch thông qua airasia.com sau khi hợp tác với đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch công nghệ kiwi.com.

Read More