[Cập nhật ngày 20 tháng 5 năm 2020] Thông báo: Gia hạn thời gian hiệu lực Tài khoản Tín dụng là 2 năm; hiệu lực của các Tài khoản Tín dụng đã tạo trước đó cũng được gia hạn

SEPANG, Ngày 20 Tháng 5, 2020 - Hành khách AirAsia có chuyến bay từ 23 tháng 3 đến 31 tháng 7, 2020 có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ hoàn lại giá trị đặt vé vào tài khoản Tín dụng, tài khoản này có thời gian hiệu lực là 2 năm hoặc đổi ngày bay không giới hạn. Các Tài khoản Tín dụng đã được tạo trước đó do ảnh hưởng của COVID-19 sẽ tự động gia hạn hiệu lực 2 năm.   

Hành khách có các đặt chỗ đủ điều kiện sẽ chọn các hướng hỗ trợ như sau:

  • Thay đổi ngày bay không giới hạn: Thay đổi ngày bay mới không giới hạn trên cùng hành trình bay cho các đặt chỗ đến 31 tháng 10, 2020 mà không mất bất kì chi phí nào tuỳ thuộc vào tình trạng chỗ trống;

HOẶC 

  • Tài Khoản Tín Dụng: Hoàn lại giá trị đặt vé vào tài khoản thành viên AirAsia BIG cho các chuyến bay trong tương lai. Tài khoản Tín dụng online được sử dụng để mua vé trong vòng 730 ngày (2 năm) kể từ ngày được tạo. Hành khách có thể chọn ngày bay mới là bất kì ngày nào có trên lịch bay của airasia.com.

Hành khách tham khảo Hướng dẫn COVID-19 để sử dụng chatbot AVA của hãng trên support.airasia.com hoặc airasia.com.

Trong vài tuần tới, thời hạn hiệu lực của tất cả các Tài khoản tín dụng chưa sử dụng đã được tạo cho khách bị ảnh hưởng du lịch do COVID-19 trước đó cũng sẽ tự động gia hạn thành 2 năm. Hành khách không cần làm gì thêm.

Các chính sách trên chỉ áp dụng cho các đặt chỗ thực hiện qua airasia.com. Đối với các đặt chỗ theo vé đoàn hoặc đặt chỗ với đại lý du lịch, vui lòng liên hệ đại lý du lịch để được hỗ trợ thêm.

Các kênh hỗ trợ khách hàng của chúng tôi bao gồm AVA hiện đang nhận một khối lượng lớn các yêu cầu hỗ trợ và chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để hỗ trợ hành khách trong thời gian này. Hãy thông cảm chờ đợi vì chúng tôi đang ưu tiên các hành khách có chuyến bay khẩn trước.

AirAsia đảm bảo rằng sự an toàn của hành khách và các nhân viên Allstars là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. AirAsia luôn tuân thủ các hướng dẫn và quy định từ chính quyền địa phương, cơ quan hàng không, cơ quan y tế toàn cầu và địa phương, bao gồm cả Tổ chức Y tế Thế giới.

AirAsia đang theo dõi chặt chẽ tình hình và sẽ công bố các chính sách tiếp theo dựa trên những diễn biến mới nhất.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).