AirAsia gia hạn hiệu lực Tài khoản Tín dụng lên 3 năm

SEPANG, ngày 23 tháng 7 năm 2021 - AirAsia đã gia hạn thời hạn hiệu lực của Tài khoản Tín dụng lên ba năm (36 tháng) kể từ ngày cấp cho tất cả các khách của mình có Tài khoản Tín dụng hợp lệ được cấp trước ngày 30 tháng 6 năm 2021. Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, tất cả các Tài khoản Tín dụng được phát hành trước ngày 30 tháng 6 hiện đã được tự động gia hạn.

Điều trên chỉ áp dụng cho các đặt phòng trực tuyến trực tiếp được thực hiện qua airasia.com hoặc airasia Super App. Đối với các đặt phòng theo nhóm hoặc với các đại lý du lịch, khách có thể liên hệ với đại lý đặt vé tương ứng để được hỗ trợ thêm.

Adam Geneave, Giám đốc Chăm sóc Khách hàng của AirAsia Group cho biết: “Chúng tôi tiếp tục đặt nhu cầu của khách lên hàng đầu và hiểu rằng kế hoạch du lịch của họ có thể đã thay đổi trong hoàn cảnh hiện tại. Do đó, chúng tôi rất vui được gia hạn hiệu lực Tài khoản Tín dụng của mình lên ba năm cùng với việc cung cấp khả năng linh hoạt trong việc đặt chỗ trong tương lai bất kỳ lúc nào, cho bất kỳ điểm đến nào và trên bất kỳ chuyến bay nào do AirAsia điều hành - ngay cả trong mùa du lịch cao điểm. Tài khoản Tín dụng cũng có thể được sử dụng để mua hạn mức hành lý, lựa chọn chỗ ngồi, bữa ăn trên máy bay, bảo hiểm, thanh toán thuế và phí chính phủ cũng như các dịch vụ tùy chọn khác. Tài khoản Tín dụng không giới hạn đối với người trong lượt đặt chỗ ban đầu và có thể được sử dụng để thanh toán cho các chuyến bay của người khác.

“Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các vị khách của chúng tôi, những người đã chọn tùy chọn này, mang lại sự linh hoạt tối đa cho chuyến du lịch trong tương lai và chúng tôi rất nóng lòng được chào đón tất cả mọi người trên tàu khi các hạn chế đi lại giảm bớt”.

AirAsia xin nhắc nhở tất cả các hành khách có nhu cầu du lịch cần tuân thủ nghiêm ngặt Quy trình hoạt động tiêu chuẩn (SOP) do chính phủ quy định, kiểm tra tất cả các yêu cầu đi lại và thực hiện mức độ vệ sinh cá nhân cao mọi lúc. AirAsia tự hào được Airlineratings.com xếp hạng 7 Sao cao nhất cho các biện pháp COVID-19, bao gồm thông tin trang web về quy trình COVID-19, đeo khẩu trang, thiết bị bảo vệ cá nhân cho phi hành đoàn, dịch vụ bữa ăn sửa đổi, vệ sinh sâu thường xuyên của máy bay và hơn thế nữa.

AirAsia cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình hiện tại và có quyền thông báo thêm các chính sách theo diễn biến mới nhất.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập support.airasia.com.

23 tháng 7 năm 2021

Sepang