AirAsia giới thiệu tính năng hỗ trợ Tài khoản Tín dụng Hoàn trong ngày

VN_Same Day Credit Account-01.jpg

SEPANG, Ngày 25 tháng 6, 2020 - Hành khách AirAsia giờ đây có thể yêu cầu hoàn Tài khoản Tín dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn, Tín dụng sẽ được hoàn vào tài khoản trong cùng một ngày kể từ khi yêu cầu được tạo.

Bước tiến mới nhất này xuất phát từ giá trị cốt lõi xem khách hàng là trung tâm của công ty và nhằm giảm bớt sự căng thẳng cho hành khách trong thời điểm này với việc đưa ra một giải pháp nhanh chóng, thuận tiện.

Hành khách AirAsia có chuyến bay khởi hành từ 23 tháng 3 đến 31 tháng 8, 2020 bị huỷ có thể hoàn lại giá trị đặt vé dưới hình thức Tài khoản Tín Dụng và được ghi nhận vào tài khoản Thành viên BIG trong cùng một ngày kể từ khi tạo yêu cầu. Tài khoản Tín dụng online được sử dụng để mua vé trong vòng 2 năm (730 ngày) kể từ ngày được tạo, hành khách có thể chọn ngày bay mới là bất kỳ ngày nào ngoài giai đoạn đã huỷ, miễn là có trên lịch bay của airasia.com hoặc ứng dụng di động AirAsia.

Nhân viên trợ lý ảo AirAsia, AVA sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện yêu cầu hoàn Tài khoản Tín dụng. Hành khách chỉ cần cung cấp họ và tên, địa chỉ email và mã đặt chỗ. AVA sẽ kiểm tra để đảm bảo tài khoản Thành viên BIG được cung cấp trùng khớp với tên và hồ sơ của hành khách đã đăng ký tài khoản Thành viên BIG trước khi tiến hành hoàn Tín dụng vào tài khoản.

Giám đốc Bộ phận Chăm sóc Khách hàng AirAsia Adam Geneave chia sẻ, “Chúng tôi biết đây là thời điểm khó khăn với quý khách hàng, và đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã làm việc không ngừng để đưa ra những giải pháp hỗ trợ đơn giản, nhanh chóng hơn. Chúng tôi vui mừng khi Tài khoản Tín dụng giờ đây có thể được tiếp cận dễ dàng hơn cho quý hành khách, những người đã lựa chọn hình thức hỗ trợ này thay vì phương án hoàn tiền, để có thể tiếp tục bay cùng chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi thực sự biết ơn sự hợp tác của các bạn vì điều đó không chỉ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn để vượt qua thời điểm đầy thử thách này mà còn minh chứng rằng chúng ta thực sự vì nhau.”

Hành khách đã yêu cầu hoàn Tài khoản Tín dụng từ trước đó sẽ nhận được một email từ AirAsia hướng dẫn cách thức gửi yêu cầu hỗ trợ Tài khoản Tín Dụng hoàn trong ngày.

Vui lòng lưu ý để chúng tôi có thể xử lý yêu cầu hoàn về Tài khoản Tín dụng, hành khách cần có một Tài khoản Thành viên BIG đồng thời tùy thuộc vào việc đặt chỗ hợp lệ và đủ điều kiện xác thực. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về cách thức sử dụng Tài khoản tín dụng, vui lòng theo hướng dẫn tại đây.

Tại AirAsia, sức khỏe và sự an toàn của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc tuân thủ các khuyến cáo và quy định từ chính quyền và các tổ chức y tế toàn cầu, AirAsia đồng thời tiến hành quy trình bay mới không tiếp xúcmột loạt các biện pháp phòng ngừa cũng như chú trọng chăm sóc những đối tượng có nguy cơ cao để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách. Vui lòng tham khảo tại đây để biết thêm về các biện pháp AirAsia thực hiện để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.