AirAsia nhận giải thưởng Hãng Hàng Không Giá Rẻ & Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á tại World Travel Awards 2020

WTA2020.jpeg

MALAYSIA, Ngày 03 tháng 11, 2020 - AirAsia vinh dự nhận giải thưởng Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á trong tám năm liên tiếp tại World Travel Awards (WTA) - một trong những tổ chức danh giá, toàn diện và được săn đón nhất nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực du lịch, lữ hành và dịch vụ. 

AirAsia đứng đầu danh sách với số phiếu cao nhất từ các chuyên gia ngành du lịch từ khắp các khu vực, vượt qua các hãng hàng không khác như Scoot, Nok Air, VietJet Air, Jetstar và Firefly để chiến thắng hạng mục giải thưởng Hàng Không Giá Rẻ - Hãng Hàng Đầu Châu Á năm 2020 và Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á năm 2020.

Tony Fernandes, CEO của Tập đoàn AirAsia chia sẻ, “Tôi rất vinh dự khi nhận giải thưởng Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á năm thứ tám liên tiếp. Giải thưởng này càng đặc biệt ý nghĩa hơn bao giờ hết khi ngành hàng không đang trải qua một giai đoạn đầy biến động. Chúng tôi vô cùng biết ơn hơn 600 triệu khách hàng, những người đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi bao lâu nay, cũng như rất cảm kích vì họ đã thông cảm cho chúng tôi để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong lịch sử của AirAsia. Và điều quan trọng nhất là, giải thưởng này là của tất cả nhân viên Allstar của AirAsia, bao gồm cả những người chúng tôi buộc phải nói lời chia tay gần đây. Tôi biết ơn mỗi một nhân viên Allstar vì sự tận tâm, kiên trì và cống hiến của họ để cùng nhau vượt qua một năm đầy thách thức như năm nay.”

Suhaila Hassan, Trưởng Phi Hành Đoàn của Tập đoàn AirAsia chia sẻ, “Đại dịch đã tác động nghiêm trọng đến chúng tôi, và hành trình đang vô cùng khó khăn. Mặc dù vậy, tôi vẫn rất tự hào rằng phi hành đoàn của chúng tôi đã chinh phục được thách thức và cung cấp dịch vụ xuất sắc, nhanh chóng thích nghi với những quy định mới. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mọi hành khách. Và giải thưởng này chính là minh chứng cho những nỗ lực và đam mê của chúng tôi.”

Graham E Cooke, Nhà sáng lập World Travel Awards chia sẻ, “Mặc dù đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có trong ngành hàng không, AirAsia vẫn tiếp tục dẫn đầu hàng không giá rẻ ở trong và ngoài châu Á. Hãng đã luôn nỗ lực để đạt sự xuất sắc trong mọi hoạt động và tôi rất vui mừng khi hãng đã được công nhận bởi cả ngành du lịch và công chúng khi được bầu chọn là ‘Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á năm 2020’ và ‘Phi Hành Đoàn Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Châu Á năm 2020’.”

Được thành lập vào năm 1993, World Travel Awards là một trong những tổ chức danh giá và uy tín nhất trên thế giới và trong ngành du lịch, nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ. Thương hiệu World Travel Awards được công nhận toàn cầu như một biểu tượng của thành tích xuất sắc. 

Mặc dù ngành hàng không đang phải trải qua vô vàn thách thức trong năm 2020, chương trình năm nay của World Travel Awards ghi nhận số phiếu bầu kỷ lục qua các tháng từ tất cả các khách hàng trong ngành du lịch, song song với số lượt truy cập trang web chính thức trong năm nay vượt hẳn các năm trước. Hội đồng tổ chức chia sẻ, điều này cho thấy niềm mong muốn đi du lịch vẫn đang rất lớn, và là tín hiệu tích cực cho toàn ngành hàng không và du lịch.

Để cập nhật thông tin mới nhất về các sự kiện, chương trình khuyến mãi của airasia.com, hãy theo dõi airasia trên Twitter (twitter.com/airasia), Facebook (facebook.com/airasiaVietnam) và Instagram (instagram.com/airasia).