Không chỉ là những chuyến bay, hãy trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại airasia.com

Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới giới thiệu nền tảng du lịch đặt phòng khách sạn, dịch vụ du lịch, ẩm thực và tích điểm thưởng

Instagram_1000x1000.jpg

SEPANG, Ngày 2 tháng 4 năm 2019 - AirAsia - Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới ra mắt nền tảng du lịch. Không chỉ là kênh đặt vé máy bay, giờ đây chúng tôi mở rộng cung cấp các dịch vụ du lịch khác.

Hành khách có thể đặt phòng khách sạn, dịch vụ du lịch, bữa ăn và tích điểm thưởng tại trang airasia.com, nền tảng du lịch và lối sống dành cho bạn.

Aireen Omar, Phó Giám đốc điều hành AirAsia (Mảng Công nghệ và Kỹ thuật số) cho biết, “Việc ra mắt nền tảng du lịch tại trang airasia.com là một phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi theo chiến lược không chỉ là một hãng hàng không. Từ hôm nay, dù bạn có bay cùng AirAsia hay không, bạn vẫn có thể sử dụng nền tảng này như người bạn đồng hành trong những chuyến du lịch.”

“Với hơn 16 triệu lượt đặt vé máy bay được thực hiện trên trang airasia.com mỗi năm, nền tảng này sẽ cạnh tranh với một số công ty du lịch trực tuyến lớn trong khu vực. Kết hợp với các chuyến bay của AirAsia, chúng tôi tự tin rằng đây sẽ là nền tảng mang đến trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất.”

Các tính năng mới bao gồm:

  • Tối ưu trải nghiệm cá nhân: Nền tảng này sẽ sử dụng dữ liệu đặt chỗ và lịch sử tìm kiếm gần đây cùng với thông tin điểm đến để gợi ý các cơ hội đặt khách sạn, tour và dịch vụ du lịch với giá chiết khấu, không chỉ là nền tảng đặt vé máy bay chúng tôi mang đến cơ hội khám phá du lịch nhiều hơn tại airasia.com.

  • Giảm giá tới 60% đặt phòng khách sạn và chỗ ở: Với hơn 500.000 khách sạn và nhà cung cấp dịch vụ lưu trú có sẵn trên nền tảng, người dùng có thể tiết kiệm tới 60% chi phí đặt chỗ tại một số khách sạn trên toàn thế giới.

  • Lập kế hoạch chuyến đi dễ dàng hơn: Khách có quyền truy cập vào hơn 15.000 trải nghiệm độc đáo tại hơn 80 điểm đến trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, các hoạt động du lịch như ẩm thực, đặt phòng spa, tour du lịch với giá độc quyền hoặc chiết khấu, điều đó có nghĩa là khách hoàn toàn có thể tự lên kế hoạch trước cho kỳ nghỉ hoàn hảo của mình.

  • Tích điểm và thanh toán với điểm BIG của AirAsia: Với mỗi giao dịch trên trang airasia.com khách sẽ được nhận điểm BIG. Khách có thể sử dụng điểm BIG để thanh toán cho các giao dịch sau này trên airasia.com, tiết kiệm chi phí cho các chuyến bay và hoạt động du lịch.

Nhân dịp ra mắt nền tảng mới này, sử dụng mã khuyến mãi APRLAUNCH để được giảm giá 15% cho tất cả các dịch vụ du lịch và giảm thêm 5% trên giá đã chiết khấu khi đặt khách sạn.*

*Nền tảng này đang hoạt động với phiên bản tiếng Anh, phiên bản Tiếng Việt sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

*Khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong ba ngày từ 2-4 tháng 4 năm 2019 cho thời gian đi từ nay đến 31 tháng 12 năm 2019. Để biết các điều khoản và điều kiện áp dụng, vui lòng truy cập airasiago.com.my/g/rf/coupon-terms-5