AirAsia khai trương đường bay thẳng từ Cần Thơ đi Bangkok

(Bên phải, ngoài cùng) Ông Bùi Văn Lượng - Trưởng Đại Diện Cảng Vụ Hàng Không Miền Nam tại Cần Thơ, (Thứ ba, bên phải qua) - Ông Phạm Thanh Tâm - GĐ Cảng Hàng Không Quốc Tế Cần Thơ, (Thứ tư, bên phải qua) - Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó GĐ Sở VHTT Du l…

(Bên phải, ngoài cùng) Ông Bùi Văn Lượng - Trưởng Đại Diện Cảng Vụ Hàng Không Miền Nam tại Cần Thơ, (Thứ ba, bên phải qua) - Ông Phạm Thanh Tâm - GĐ Cảng Hàng Không Quốc Tế Cần Thơ, (Thứ tư, bên phải qua) - Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó GĐ Sở VHTT Du lịch TP. Cần Thơ, (Thứ năm, bên phải qua) - Ông Dương Tấn Hiển - Phó chủ tich UBND TP. Cần Thơ

CẦN THƠ, Ngày 2 tháng 5 năm 2019 - Chuyến bay thẳng đầu tiên của AirAsia từ Bangkok đã hạ cánh xuống Cần Thơ hôm nay, mang lại nhiều lợi ích về kinh tế và đẩy mạnh du lịch cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố diệu kỳ Bangkok.

Đường bay thẳng từ Cần Thơ đi Bangkok với tần suất 3 chuyến/tuần đưa Cần Thơ trở thành thành phố thứ năm tại Việt Nam có đường bay thẳng đến Thái Lan trong mạng lưới bay của AirAsia, bao gồm Bangkok - Hà Nội, Bangkok - Hồ Chí Minh, Bangkok - Đà Nẵng và Bangkok - Nha Trang, cùng với Chiang Mai - Hà Nội và Chiang Mai - Đà Nẵng.

Laddawan Meesupwatana, Giám đốc sản phẩm của AirAsia thị trường Đông Dương cho biết, “Đường bay từ Cần Thơ đến Bangkok với mức giá hợp lý sẽ tạo điều kiện đẩy mạnh du lịch cho cả hai bên Thành phố diệu kì Bangkok và khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đường bay mới này cũng là sự tiếp nối thành công cho đường bay từ Cần Thơ đến Kuala Lumpur vào đầu tháng này.”

Bangkok - Thành phố diệu kỳ, được biết đến với nền văn hóa phong phú, hấp dẫn và lôi cuốn các nhóm khách du lịch đa dạng. Cung điện hoàng gia và những ngôi đền nổi tiếng như Wat Phra Kaew, Wat Pho tạo thành điểm thu hút khách du lịch yêu thích tìm hiểu về lịch sử và văn hóa. Trải nghiệm mua sắm và ăn uống đa dạng về lựa chọn và giá cả từ cao cấp như Siam Paragon, Central World hay bình dân như Pratunam, chợ cuối tuần lớn nhất thế giới Chatuchak. Mua sắm ở Bangkok vừa là trải nghiệm vừa ly kỳ, vừa thú vị với những ai yêu thích mua sắm. Một chuyến đi đến Bangkok sẽ không trọn vẹn nếu chưa thử qua các món ăn đường phố như Son Tam, Tom Yum và các món tráng miệng truyền thống của Thái Lan. Bangkok cũng là một điểm đến tuyệt vời để giải trí với các công viên giải trí và vườn thú.

Giá vé khuyến mãi chỉ từ 730.000 đồng*, cho các chuyến bay từ ngày 2 tháng 5 năm 2019 đến ngày 30 tháng 9 năm 2019. Đặt vé dễ dàng trên airasia.com và ứng dụng di động AirAsia mua vé khuyến mại từ hôm nay đến ngày 5 tháng 5 năm 2019.

Lịch bay từ Cần Thơ, Việt Nam (VCA) đến Bangkok, Thái Lan (DMK) bắt đầu từ 02/05/2019

VCADMK.JPG