AirAsia ra mắt mẫu máy bay “Đông Nam Á Bền vững” nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á

(Thứ chín từ trái sang) Giám đốc Bộ Thông tin kiêm Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Thái Lan Bà Busadee Santipitaks, Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes và Cố vấn Bộ Ngoại giao Thái Lan Ông Vijavat Isarabhakdi cùng với các thành viên…

(Thứ chín từ trái sang) Giám đốc Bộ Thông tin kiêm Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Thái Lan Bà Busadee Santipitaks, Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes và Cố vấn Bộ Ngoại giao Thái Lan Ông Vijavat Isarabhakdi cùng với các thành viên Ban Lãnh Đạo AirAsia tại buổi lễ ra mắt mẫu máy bay “Đông Nam Á Bền vững” tại Bangkok, Thái Lan.

BANGKOK, Ngày 9 tháng 8 năm 2019 - AirAsia ra mắt mẫu máy bay “Đông Nam Á Bền vững” trên chiếc Airbus A320 nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Bên cạnh logo của Hiệp hội là các biểu tượng du lịch Đông Nam Á, khẳng định mối quan hệ đối tác bền vững của AirAsia với các quốc gia trong khu vực và đẩy mạnh sứ mệnh tạo nên một thương hiệu Đông Nam Á được ghi nhận trên toàn cầu.

Sự kiện ra mắt có sự tham gia của Cố vấn của Bộ Ngoại giao, ông Vijavat Isarabhakdi, Vụ trưởng vụ ASEAN thuộc Bộ Ngoại giao Thái Lan Suriya Chindawongse, cùng với Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes.

Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes cho biết, “Là một hãng hàng không thực sự của Đông Nam Á, chúng tôi hân hoan giới thiệu chiếc máy bay mang mẫu thiết kế vô cùng đặc biệt và để nhắc lại cam kết của hãng về sự phát triển du lịch bền vững. Đây là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, chúng tôi hy vọng nó sẽ thu hút công chúng và khởi nguồn cho những hoạt động mang lại lợi ích và tác động đến du lịch bền vững đối với 650 triệu dân dưới mái nhà Đông Nam Á.”

Từ lâu AirAsia luôn dẫn đầu hội nhập Đông Nam Á nhờ vào sự hỗ trợ không ngừng của Chính sách Mở cửa Bầu trời. Chính sách này nhằm tăng cường kết nối trong nước với khu vực, thúc đẩy các cơ hội giao thương, tự do du lịch thông qua một hệ thống hàng không thống nhất và duy nhất. 

Ông Fernandes nói thêm: “Tôi muốn nhân cơ hội này để chúc mừng Thái Lan đã chủ trì thành công chương trình ASEAN năm 2019 và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục xây dựng những mối quan hệ hợp tác và hội nhập tốt hơn cho các sáng kiến du lịch bền vững.”

Các hoạt động phát triển du lịch bền vững của AirAsia bao gồm các chương trình giáo dục giảm thiểu khí carbon và quản lý chất thải, thu gom và phân loại rác có thể tái chế trên các chuyến bay, các chương trình phát triển du lịch cộng đồng tại địa phương như dự án JourneyD, cũng như phát triển các sáng kiến ​​của các doanh nghiệp Đông Nam Á thông qua Quỹ AirAsia (AirAsia Foundation). 

Chiếc máy bay Airbus A320 sở hữu mẫu thiết kế này có số đăng ký 9M-AJW, đặt tại trụ sở của hãng ở Malaysia, và sẽ bay từ Kuala Lumpur tới hơn 50 điểm đến trong mạng lưới 10 quốc gia thành viên Đông Nam Á. AirAsia cũng sẽ ra mắt chiếc Airbus A320 khác đặt tại Bangkok vào cuối năm nay.

Nhân lễ kỷ niệm này, AirAsia tung chương trình khuyến mãi, khám phá những điểm đến tuyệt đẹp của Đông Nam Á với giá vé chỉ từ 899.000 đồng* một chiều. Đặt vé ngay từ hôm nay đến ngày 11 tháng 8 năm 2019 cho các chuyến bay từ hôm nay đến ngày 29 tháng 2 năm 2020 tại airasia.com hoặc ứng dụng di động AirAsia để đặt vé khuyến mãi. 

Để theo dõi chương trình khuyến mãi mới nhất và tin tức, vui lòng theo dõi AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).

* Giá vé khuyến mãi đã bao gồm thuế phí, chỉ áp dụng cho tài khoản thành viên BIG.