AirAsia chào mừng 600 triệu hành khách với chương trình khuyến mãi BIG SALE

CocCoc-02.jpg

SEPANG, Ngày 20 tháng 9 năm 2019 - AirAsia, Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới 11 năm liên tiếp chào mừng 600 triệu hành khách với 6 triệu vé khuyến mại.

Giá vé khuyến mãi chỉ từ 0 VNĐ* cho các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc đến Bangkok, Chiang Mai, Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang, Manila và các đường bay nối chuyến từ Bangkok, Kuala Lumpur đi Bali, Maldives, Sydney.

Giảm ngay 16% lựa chọn chỗ ngồi khi chọn chỗ cùng lúc đặt vé máy bay.

Đặt vé tại airasia.com hoặc ứng dụng di động AirAsia từ ngày 23 tháng 9 năm 2019 (0001h GMT +8) đến ngày 26 tháng 9 năm 2019 (2400 GMT +8) cho các chuyến bay từ ngày 10 tháng 2 đến ngày 15 tháng 12 năm 2020.

Karen Chan, Giám đốc Thương mại Tập đoàn AirAsia cho biết, “Đây là sự tri ân của hãng với 600 triệu hành khách đã bay cùng chúng tôi, chúng tôi vui mừng mang đến khuyến mãi BIG SALE cho tất cả hành khách của AirAsia. Trong quá trình phát triển định hướng chuyển đổi thành công ty du lịch công nghệ, các chương trình khuyến mãi BIG SALE của AirAsia không chỉ giới hạn ở vé máy bay nữa. Hãy theo dõi các kênh thông tin của chúng tôi để đặt phòng khách sạn, dịch vụ du lịch, hoặc gói du lịch với giá khuyến mãi cho các chuyến đi tiếp theo của mình.”

Thành viên AirAsia BIG, người dùng BigPay và chủ thẻ tín dụng AirAsia sẽ được ưu tiên truy cập vào ngày ngày 22 tháng 9 năm 2019, 24 giờ trước giờ mở bán chính thức. Chỉ cần đăng nhập tài khoản thành viên BIG trên airasia.com để đặt vé khuyến mãi. 

Hành khách có thể thay đổi đặt chỗ hoặc mua thêm các tiện ích bổ sung như bữa ăn Santan thông qua Đặt chỗ của tôi trong tài khoản AirAsia chỉ bằng ba bước đơn giản - Nhập, Chọn & Thanh toán.

Để cập nhật các thông tin khuyến mãi và sự kiện mới nhất của AirAsia, vui lòng truy cập AirAsia Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam). 

* Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí. Tham khảo điều khoản và điều kiện áp dụng tại đây.


Tiếng Việt, VietnamGuest User