Capital A 通过其数字投资组合中的领导层交接发出增长计划信号

Capital A 宣布了在 Capital A 商业总裁 Colin Currie 的领导下发展其数字业务的蓝图,他将担任双重职务,包括 airasia Digital 的首席执行官职位。 Capital A 的投资主管 John Cheing 已被任命为 airasia Digital 和 airasia Super App 的首席财务官,自 3 月 1 日起生效。

Read More
Capital A signals growth plans with leadership transition in its digital portfolio

Capital A has announced a blueprint to grow its digital businesses under the leadership of President, Commercial of Capital A Colin Currie who will hold dual roles including the Chief Executive Officer of airasia Digital position. Capital A’s Head of Investments John Cheing has been appointed as the Chief Financial Officer for airasia Digital and airasia Super App effective 1 March.

Read More
airasia shop แนะ 7 ไอเดียของขวัญสำหรับ International Women’s Day

ทุกวันที่ 8 มีนาคม โลกเฉลิมฉลองวันสตรีสากล โดยตระหนักถึงความสำเร็จของสตรีและการมีส่วนร่วมต่อครอบครัว สถานที่ทำงาน และสังคม ไม่ว่าสตรีคนนั้นจะเป็นตัวคุณเอง คุณแม่ คู่รัก เพื่อนร่วมงาน หรือผู้หญิงคนใดก็ตามที่มีอิทธิพลต่อคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการแสดงความขอบคุณคือการมอบของขวัญให้กับพวกเขาในวันพิเศษนี้!  ด้วยสินค้าพิเศษหลากหลายจากทั่วโลก ซึ่งไม่มีที่ใดจะดีไปกว่า airasia shop  ที่ให้คุณเข้ามาเลือกสรรค์ของขวัญสำหรับผู้หญิงคนพิเศษในชีวิตคุณได้ ยิ่งไปกว่านั้น airasia shop ยังให้ความความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับการซื้อสินค้าของคุณ โดยคุณสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าแบบพิเศษ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง และยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องรีบร้อนซื้อของในช่วงเวลาเดินทางท่องเที่ยว เพียงเลือกช่องทางการ “จัดส่งบนเครื่องบิน” ให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่งสินค้าถึงมือคุณระหว่างเที่ยวบินได้เลย!

Read More
แอร์เอเชีย จัด “airasia Sky Play” ชวนบิน พร้อมเล่นเกมสนุกตลอดเส้นทาง

กลับมาพบกันอีกครั้งกับความสนุกแบบฉบับแอร์เอเชีย! ที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แอร์เอเชียขอท้าให้ลองกิจกรรมใหม่ “airasia Sky Play บินใส่ใจ สนุกได้ตลอดเส้นทาง” ที่จะทำให้ทุกท่านเพลิดเพลินไม่รู้จบกับเกมฝึกสมองประลองปัญญา เช่น เกมนักสืบจิ๋ว เกมพับเพลินบินเพลิน Origami เกมย้ายลูกเรือพิชิตปริศนา เกมหาให้ครบจบก่อนแลนด์ เกมทายคำ เกมจับผิดภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมกิจกรรมความสนุกกับเราได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 12 มีนาคม 2566 บนเที่ยวบินภายในประเทศ* รวม 162 เที่ยวบิน

Read More