AirAsia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ท่องเที่ยวหยุดยาวสงกรานต์ 2567 ภูเก็ต กระบี่ สมุย เป็นท็อปเดสติเนชั่นนักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักมากที่สุด

AirAsia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์ปี 2567 โดยพบว่าคู่รัก นักเดินทางคนเดียว และผู้เดินทางแบบไปเที่ยวแบบกลุ่มมากกว่า 3 คนขึ้นไป นิยมไป ภูเก็ต กระบี่ สมุย  ในขณะที่นักท่องเที่ยวประเภทครอบครัว มักมองหาสถานที่ท่องเที่ยวติดขายหาดไม่ไกลจากกรุงเทพ 3 อันดับแรกได้แก่  พัทยา หัวหิน และชะอำ  โดยผู้เดินทางทุกกลุ่ม  โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์มีจำนวนเข้าพักขั้นต่ำที่ 2 คืน ต่อ 1 การจองจอง  โดยมองหาที่พักที่มีดีลที่มอบความคุ้มค่าระหว่างราคาที่จ่ายได้และความสะดวกสบายเป็นหลัก

Read More
Memasuki Periode Mudik Lebaran 2024, Indonesia AirAsia Lakukan Ramp Check & Pembersihan Pesawat

Maskapai berbiaya hemat terbaik dunia versi skytrax, Indonesia AirAsia, melakukan Ramp Check serta kegiatan pembersihan pesawat yang akan digunakan selama periode Lebaran 2024. Direktur Utama Indonesia AirAsia, Veranita Yosephine pun ikut turun langsung ke lapangan bersama dengan sejumlah karyawan (Allstars) di Terminal 1 Bandara Soekarno Hatta.

Read More