Tổng Giám đốc Tập đoàn AirAsia ra mắt tự truyện

10 AirAsia Group CEO Launches Memoirs.jpg

Tony Fernandes ra mắt cuốn tự truyện Flying High

SEPANG, 29 Tháng 10 năm 2017 – Hôm nay, Tổng Giám đốc Tập đoàn AirAsia - Tony Fernandes ra mắt cuốn tự truyện Flying High – Câu chuyện từ nhà sản xuất âm nhạc đến ông chủ hãng hàng không.

Cuốn sách đã được ra mắt tại nhà hàng Marini's On 57, tọa lạc ở trung tâm Kuala Lumpur có tầm nhìn tuyệt đẹp ra tòa tháp đôi Petronas.

Tham dự buổi lễ có Đồng sáng lập AirAsia kiêm Chủ tịch AirAsia Malaysia Datuk Kamarudin Meranun, Thành viên Ban Giám đốc AirAsia Malaysia Dato 'Fam Lee Ee, Tổng Giám đốc AirAsia Malaysia Aireen Omar, Giám đốc Điều hành AirAsia X Malaysia, Benyamin Ismail, Giám đốc Điều hành AirAsia Thailand Tassapon Bijleveld, Giám đốc Điều hành AirAsia Indonesia Dendy Kurniawan, và Giám đốc Điều hành AirAsia Ấn Độ Amar Abrol.

Tổng Giám đốc Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes chia sẻ, "Flying High là câu chuyện về sức mạnh của những giấc mơ. Khi tôi bắt đầu tạo dựng AirAsia với Datuk Kamarudin, tất cả mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi điên. Họ nói rằng chúng tôi không thể kinh doanh một hãng hàng không và việc này sẽ không đi đến đâu cả. Nếu chúng tôi nghe theo họ, chúng tôi đã bỏ cuộc từ trước khi bắt đầu; nghĩa là sẽ không có hãng hàng không AirAsia, cũng như cuốn sách này.”

"Cuốn sách là minh chứng rõ ràng những giấc mơ chắc chắn sẽ thành sự thật, tôi hy vọng nó sẽ tạo nguồn cảm hứng để mọi người theo đuổi niềm đam mê thực sự của mình. Tin vào những điều không tưởng, ước mơ những điều không thể và đừng bao giờ nghĩ rằng mình không thể làm được điều gì đó. Thậm chí nếu bạn thất bại, điều đó cũng không thành vấn đề bởi vì ít nhất bạn đã cố gắng và bạn có thể thử lại lần nữa, vì vậy hãy tin vào cảm giác của chính mình, đừng nghe những lời khuyên của bất cứ ai - hãy cứ tiếp tục và hãy viết nên những câu chuyện tuyệt vời của chính mình".

Flying High kể lại hành trình của Fernandes từ một cậu bé lớn lên ở Malaysia, trở thành sinh viên trường nội trú ở Anh luôn sống với những giấc mơ, và con đường đến với Warner Music, cuối cùng là ông chủ hãng hàng không AirAsia – cuốn sách sẽ đưa bạn đến với những cột mốc trong cuộc đời sự nghiệp của Fernandes.

Tìm hiểu về những động lực đã thúc đẩy Fernandes và những bước ngoặt tạo nên người đàn ông này, trong đó có lần gặp gỡ người sáng lập hãng Virgin Group, Ông Richard Branson,tạo tiền đề để Fernandes kiếm được công việc đầu tiên khi tốt nghiệp.

Được xuất bản khi Fernandes quay trở lại làm gương mặt đại diện của chương trình thực tế Apprentice Asia mùa hai, cuốn sách là câu chuyện truyền cảm hứng về nhà lãnh đạo đại tài đã sáng lập ra hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của châu Á, xây dựng AirAsia thành hãng hàng không tỷ đô.

Flying High hiện đã có mặt tại tất cả các hiệu sách lớn, trên các chuyến bay của AirAsia và trên bigdutyfree.com từ ngày 6 tháng 11 năm 2017.