AirAsia Đat Danh Hiêu Hãng Hãng Không tốt Nhất thế Giới Của Skytrax Lắn Thu 9

06 AIRASIA WORLD CHAMPIONS FOR NINTH TIME AT SKYTRAX 1.jpg

Paris, ngày 20 tháng 6 năm 2017 – AirAsia chiến thắng hạng mục Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thếgiới 9 năm liên tiếp

Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Châu Á tiếp tục chiến thắng ở lễ trao giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax năm 2017 tổ chức tại Musée de l’Air et de l’Espace, sân bay Le Bourget vào ngày hôm nay.

Giám đốc Phi Hành Đoàn của AirAsia Group Suhaila Hassan, người đã gắn bó 20 năm với công ty, đã lên nhận giải thưởng cùng với đại sứ AirAsia David Foster và cầu thủ bóng đá Brazil Roberto Carlos.

Foster là một nhà sản xuất, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới người Canada. Ông đã giành được 16 giải Grammy từ 47 đề cử trong suốt gần bốn thập kỷ, trong khi Carlos là một hậu vệ trái nổi tiếng đã giúp Real Madrid giành bốn chức vô địch La Liga của Tây Ban Nha và là một thành viên của đội tuyển Brazil chiến thắng World Cup 2002.

Được đánh giá là "Giải Oscar của ngành hàng không", Giải thưởng Skytrax là tiêu chuẩn toàn cầu về sự xuất sắc của ngành hàng không đối với hơn 19.9 triệu khách hàng trên toàn thế giới ở hơn 105 quốc gia, đo lường các tiêu chuẩn trên 49 chỉ số hoạt động chính của sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của mỗi hãng hàng không.

AirAsia Group CEO Tony Fernandes cho biết: "Ngày hôm nay, Asean đã tạo ra một kỷ lục thế giới. Chúng ta đã chiến thắng giải thưởng tốt nhất thế giới 9 lần liên tiếp. Như cùng dưới một góc nhìn, Brazil đã giành được FIFA World Cup năm lần, Michael Jordan là nhà vô địch NBA sáu lần và Michael Phelps giữ kỷ lục cho hầu hết các nơi kết thúc tại một Thế vận hội duy nhất với tám huy chương vàng.

"Chúng tôi đón nhận danh hiệu tốt nhất thế giới một cách nghiêm túc và chúng tôi sẽ cố gắng để tiếp tụccải thiện dịch vụ cho cả hành khách và các cổ đông. Trong 15 năm qua, chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu tuyệt vời và trong 15 năm tiếp theo, chúng tôi muốn tiến tới “One AirAsia”, một hãng hàng không cộng đồng thực sự của Asean. Chúng tôi cũng đang hướng đến xây dựng hãng hàng không AirAsia như là một hãng hàng không kỹ thuật số và sử dụng công nghệ để tăng thêm giá trị.

"Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của các khách hàng và cảm ơn đã bỏ phiếu cho chúng tôi 9 lầnliên tiếp. Hôm nay, chúng tôi đã yêu cầu hai quý ông tuyệt vời trong lĩnh vực âm nhạc và thể thao David và Roberto cùng lên nhận giải thưởng này với Suhaila với mong muốn họ sẽ là tấm gương truyền cảmhứng cho các nhân viên của AirAsia để luôn cố gắng để trở thành nhà vô địch thế giới và luôn là người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình"

Giám đốc phi hành đoàn Suhaila Hassan cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được trao cơ hội lên nhận giải thưởng này nhân danh AirAsia và Allstars – những nhân viên của công ty. Họ là những nhà vô địch thựcsự. Đó là 20 năm tuyệt vời, là một phần của hành trình từ một hãng hàng không trong nước của Malaysia đến Hãng hàng không tốt nhất thế giới. Chúng tôi có một đội ngũ mạnh mẽ, nhiệt tình và luôn muốn cốnghiến; và không nghi ngờ gì nữa, AirAsia sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa danh hiệu là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới khi tiếp tục mở rộng sang Trung Quốc, Việt Nam và xa hơn nữa."