AirAsia Nhảm Vảo Muc Tiêu Phảt Triễn Khách Háng Doanh Nghiêp Vổi Sủ Ra Mầt Của Gói Sản Phầm MyCorporate

SEPANG, ngày 6 tháng 7 năm 2017 - AirAsia ra mắt MyCorporate, một bộ sản phẩm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đi lại với mục đích kinh doanh, công tác. MyCorporate bao gồm ba gói lựa chọn, tùy thuộc vào yêu cầu của khách du lịch và ngân sách của công ty – Gói giá vé, Gói Corporate Lite và Corporate Full Flex.

Sản phẩm Gói giá vé chỉ bao gồm giá vé máy bay, với tất cả các tiện ích được cung cấp miễn phí.

Gói Corporate Lite bao gồm giá vé máy bay, bữa ăn miễn phí, ghế ngồi tiêu chuẩn và quầy check-in chuyên biệt. Khách cũng có thể thay đổi chuyến bay của mình một lần trong khoảng thời gian lên đến 24 giờ trước khi khởi hành mà không bị tính phí thay đổi chuyến bay *.

Gói Corporate Full Flex bao gồm giá vé máy bay, bữa ăn miễn phí, ghế ngồi Hot Seat, hành lý xách tay 20kg, qu quầy check-in chuyên biệt, quầy nhập cư XPress, hành lý Xpress, quyền sử dụng Premium Red Lounge **, ưu tiên lên máy bay, bảo hiểm du lịch *** và linh hoạt với việc thay đổi chuyến bay không giới hạn lên đến hai giờ trước khi khởi hành mà không bị tính phí thay đổi chuyến bay *.

Khách hàng gói Corporate Full Flex cũng sẽ có thể trải nghiệm GoShow, một sản phẩm độc quyền cho phép họ nằm trong danh sách chờ của một chuyến bay sớm hơn trong cùng một ngày, cùng điểm đến mà không phải trả phí bổ sung hoặc phí thay đổi giá vé.

Các công ty đăng ký gói MyCorporate sẽ có quyền truy cập vào một hệ thống trực tuyến tiện lợi, dễ sử dụng và cung cấp báo cáo toàn diện để theo dõi các chi phí đi lại của công ty.

CEO AirAsia Group Tony Fernandes cho biết: "Với mạng lưới và tần suất bay rộng khắp các công ty của AirAsia Group, số lượng khách đi lại công tác quanh châu Á đã có sự tăng trưởng đáng kể. Với sự ramắt của MyCorporate, chúng tôi tin rằng đây là một chương trình phục vụ được cả nhu cầu của khách du lịch và khách hàng doanh nghiệp và giúp AirAsia nắm bắt được thị phần trong phân khúc quan trọng này"

Giám đốc bộ phận khách hàng doanh nghiệp của AirAsia Group Barry Klipp cho biết: "Đây là bước tiến mới đối với các sản phẩm dành cho doanh nghiệp của AirAsia. Với MyCorporate, chúng tôi có thể cung cấp đúng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và ngân sách của các khách hàng doanh nghiệp. Chodù họ chỉ cần một chỗ ngồi không có tiện ích phụ thêm, hay sản phẩm Lite với những tiện ích cơ bảnhoặc nếu họ muốn trải nghiệm gói sản phẩm dịch vụ trọn gói, bao gồm cả sản phẩm GoShow mới nhấtcủa chúng tôi đều được thiết kế để làm mang đến chuyến công tác thuận tiện và linh hoạt hơn”

Điều kiện, điều khoản và cách thức đăng ký, vui lòng truy cập airasia.com/MyCorporate.

* Các chênh lệch giá có thể thanh toán được
** Chỉ áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ KLIA2 tại Kuala Lumpur.
*** Chỉ áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ Malaysia và Thái Lan.
**** GoShow phụ thuộc vào chỗ ngồi có sẵn tại thời điểm đóng chuyến bay