แอร์เอเชียเปิด “Red Carpet” ตอบโจทย์คนชอบบริการเหนือระดับ

เช็คอินเคาน์เตอร์พิเศษ ห้องพักรับรองสบาย ขึ้นเครื่องและรับสัมภาระก่อนใคร!

BANGKOK, 7 September 2017 - สายการบินแอร์เอเชีย เจาะตลาดผู้โดยสารที่รักความสะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมประสบการณ์เดินทางอย่างคนพิเศษ เปิดบริการทางเลือก “AirAsia Red Carpet” ที่สามารถใช้เคาน์เตอร์เช็คอินพิเศษ พักผ่อนพร้อมอาหารและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง ได้ที่ห้องรับรองพิเศษ (Lounge) ชั้นนำในท่าอากาศยาน บริการเรียกขึ้นเครื่อง
และรับสัมภาระที่ปลายทางก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทสำหรับเส้นทางในประเทศ และ 1,000 บาทสำหรับต่างประเทศ และผู้โดยสารต่อเที่ยวบิน(Fly Thru)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ผู้โดยสารของแอร์เอเชียในปัจจุบันขยายกลุ่มเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะกลุ่มที่เลือกบินราคาประหยัด ที่มีเส้นทาง และความถี่บินต่อวันให้เลือกมาก แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการเดินทาง ตั้งแต่ขั้นตอนเช็คอินจนถึงปลายทาง
สายการบินจึงเปิดบริการใหม่ชื่อ “AirAsia Red Carpet” เพื่อเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้โดยสารยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้สำหรับโดยสารที่ใช้บริการ AirAsia Red Carpet จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น ตั้งแต่การเช็คอินที่เคาน์เตอร์เฉพาะ ไม่ต้องรอคิวนาน การพักผ่อนสบายๆ ในห้องรับรองพิเศษก่อนขึ้นเครื่อง สูงสุด 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมอาหารเเละเครื่องดื่ม รวมทั้งบริการเรียกขึ้นเครื่องก่อนใคร และรับสัมภาระรวดเร็วก่อนใครที่ท่าอากาศยานปลายทาง โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อบริการ AirAsia Red Carpet ได้ที่ เมนูจัดการบุ๊คกิ้ง ราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทสำหรับเส้นทางในประเทศ และ 1,000 บาทสำหรับต่างประเทศ และผู้โดยสารต่อเที่ยวบิน (Fly Thru)

บริการ AirAsia Red Carpet พร้อมให้บริการสำหรับผู้โดยสารทั้งแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ทุกเที่ยวบินที่เดิ ทางออกจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง (ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ) โดยผู้โดยสารที่เดินทางในเที่ยวบินภายในประเทศสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศ ษได้ที่ The Coral Executive Lounge ขณะที่ผู้โดยสารที่เดินทางเที่ยวบินระหว่า ประเทศ และ ผู้โดยสาร Fly Thru ที่ต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษได้ที่ King Power Lounge พร้อมรับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 400 บาท จาก King Power สำหรับซื้อสินค้าใน King Power Duty Fee เมื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2560 นอกจากนี้ยังมีบริการที่ท่าอากาศยานภูเก็ต และเชียงใหม่ (เที่ยวบินระหว่างประเทศเท่านั้น) และ ท่าอากาศยานอุดรธานี (เที่ยวบินภายในประเทศเท่านั้น)

News, ThailandMinjun YuBangkok