AirAsia thắng giải thưởng du lịch 2018 do độc giả Tuần báo Du lịch Châu Á bình chọn

Ian Jarrett, Tổng biên tập Travel Weekly Asia (Trái) trao kỉ niệm chương cho ông Dendy Kurniawan, CEO AirAsia Indonesia

Ian Jarrett, Tổng biên tập Travel Weekly Asia (Trái) trao kỉ niệm chương cho ông Dendy Kurniawan, CEO AirAsia Indonesia

SEPANG, ngày 16 tháng 10 năm 2018 - AirAsia được vinh danh là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất do độc giả của Tuần báo Du lịch Châu Á bình chọn, đây là lần thứ hai hãng nhận được danh hiệu này.

Đây là hạng mục do độc giả - là những chuyên gia trong ngành của Tuần báo Du lịch Châu Á bình chọn.

Giám đốc điều hành AirAsia Indonesia, Dendy Kurniawan đại diện AirAsia tại lễ trao giải tổ chức ở Mandarin Orchard, Singapore ngày hôm qua.

“Đây là một vinh dự lớn cho chúng tôi, vì đây là sự ghi nhận đến từ các đồng nghiệp trong ngành du lịch. Đây cũng là minh chứng những sản phẩm mà chúng tôi phát triển đang thực hiện đúng sứ mệnh của hãng là tập trung vào nhu cầu của khách hàng và chính sách giá vé hợp lý,” ông Dendy Kurniawan chia sẻ.

AirAsia đã nhận nhiều giải thưởng trong năm nay, ghi nhận những thành tựu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số nâng cao trải nghiệm khách hàng, và giành được giải thưởng lớn nhất của ngành hàng không vào tháng 7 - Giải thưởng Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới của Skytrax trong 10 năm liên tiếp.

Đây là lần thứ tư giải thưởng du lịch do Tuần báo Du lịch Châu Á tổ chức, đây là phiên bản Châu Á dựa theo bản gốc rất thành công tại Mỹ trong suốt 10 năm nay. Giải thưởng vinh danh các lãnh đạo trong ngành, công nhận những dịch vụ và sản phẩm xuất sắc, giải thưởng do nhóm độc giả của tạp chí là những chuyên gia trong ngành bình chọn.