Travel Advisory: แอร์เอเชียระงับการให้บริการเที่ยวบิน เชียงใหม่ (CNX) – ย่างกุ้ง (RGN)

กรุงเทพ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 – สายการบินแอร์เอเชียประกาศระงับการให้บริการเที่ยวบิน “เชียงใหม่-ย่างกุ้ง” ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

table CNXRGN (TH).JPG

สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการระงับการให้บริการเที่ยวบิน ท่านสามารถประสานงานผ่านฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อรับทางเลือกได้ดังต่อไปนี้

1.   เปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ 1 ครั้ง ในเส้นทางเดิม โดยเดินทางวันที่ 22 มกราคม 2562 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน

2.   เปลี่ยนเส้นทางบินใหม่ 1 ครั้ง เป็นเที่ยวบินอื่นๆ ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ไปยังจุดหมายปลายทางเดิม โดยต้องเปลี่ยนเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK) ในวันเดียวกันกับแผนการเดินทางเดิม ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน

3.   เก็บยอดวงเงินเครดิต ตามมูลค่าตั๋วโดยสารไว้ในบัญชีสมาชิก BIG Loyalty เพื่อใช้แลกสำหรับเดินทางกับแอร์เอเชีย (Credit Account) โดยวงเงินเครดิตจะมีอายุใช้งานภายใน 90 วัน หลังจากได้รับยอดวงเงิน ท่านสามารถเลือกวันเดินทางได้เท่าที่มีตามตารางบิน ทั้งนี้สามารถใช้ได้กับสมาชิกแอร์เอเชีย BIG เท่านั้น

4.   รับเงินคืนเต็มจำนวน ตามวิธีที่เลือกชำระเงินในขณะสำรองที่นั่ง

ผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวได้โดยตรง

ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับสถานะเที่ยวบินของท่านผ่านทางอีเมลและSMS ทั้งนี้ท่านสามารถเข้าไปเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลการติดต่อของท่าน เช่น อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ ได้ที่ airasia.com เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับแจ้งข้อมูลที่ครบถ้วน

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือต่างๆ สามารถติดต่อได้ทางฝ่ายบริการลูกค้าที่ support.airasia.com หรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลข 02-515-9999 (8.00-21.00 น. )