AirAsia tiếp tục mở rộng mạng lưới từ Hà Nội với đường bay thẳng đến Penang, Malaysia

Photo Caption (From top second left to right): AirAsia Malaysia Head of Commercial Spencer Lee, Penang State Executive Councillor for Tourism Development, Heritage, Culture and Arts YB Yeoh Soon Hin, and Penang Global Tourism CEO Mr. Ooi Chok Yan celebrating the two inaugural international flights from Hanoi and Phuket into Penang.

HÀ NỘI, Ngày 1 tháng 7 năm 2018 - Hôm nay, AirAsia đánh dấu một mốc quan trọng, khai trương đường bay thẳng mới nhất từ à Nội đến Penang, Malaysia.

Chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đáp xuống sân bay quốc tế Penang lúc 12h50 hôm nay.

Cùng với sự kiện quan trọng này, AirAsia tung loạt vé khuyến mãi chỉ từ 1.200.000 vnđ/chiều* từ Hà Nội đến Penang, áp dụng cho các hành khách đặt vé từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 8 tháng 7 năm 2018 và thời gian bay từ ngày 2 tháng 7 năm 2018 đến ngày 31 tháng 1 năm 2019. Vui lòng truy cập airasia.com hoặc sử dụng ứng dụng di động AirAsia trên thiết bị để đặt vé khuyến mãi đặc biệt.

Giám đốc thương mại Spencer Lee của AirAsia Malaysia cho biết: “Chúng tôi rất vui tiếp tục củng cố mạng lưới của AirAsia tại khu vực Đông Nam Á. Hà Nội là thành phố thứ hai của Việt Nam có đường bay thẳng đến Penang sau Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi mong muốn tiếp tục thúc đẩy du lịch cho cả hai nước, kết nối người Hà Nội với nhiều điểm đến quốc tế hơn trong mạng lưới AirAsia. Chúng tôi cũng hy vọng hành khách sẽ tận dụng cơ hội này để được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt và khám phá Penang, niềm tự hào của Malaysia và là Di sản Thế giới của Unesco.”

Đường bay từ Hà Nội đến Penang sẽ hoạt động với 4 chuyến/tuần, và cũng là đường bay thứ 7 của AirAsia vào Penang. AirAsia cũng sở hữu đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Penang với tần suất bay 1 chuyến/ngày.

Để biết thêm thông tin hoạt động và chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia, vui lòng truy cập Facebook (facebook.com/AirAsia).

* Vé khuyến mãi một chiều đã bao gồm thuế phí. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Lịch bay Hà Nội (HAN) – Penang, Malaysia (PEN)