5 triệu vé 0đ AirAsia quay trở lại!

VN - AIRASIA - SE BANNERS.jpg

SEPANG, ngày 1 tháng 9 năm 2018 - 5 triệu vé 0đ** AirAsia quay trở lại!

Giá vé khuyến mại chỉ từ 0 Đồng* chỉ áp dụng cho các thành viên BIG, cho các chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đến các điểm đến thú vị, bao gồm Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru, Bangkok, Manila và xa hơn nữa.

Các thành viên AirAsia BIG được ưu tiên truy cập vào chương trình khuyến mãi từ ngày 2 tháng 9 năm 2018 (0001h GMT +8) đến 9 tháng 9 năm 2018 (2400 GMT +8) cho các chuyến bay từ ngày 18 tháng 2 năm 2019 đến ngày 26 tháng 11 năm 2019. Đặt vé trên trang airasia.com và ứng dụng di động AirAsia để mua vé khuyến mãi.

Các chuyến bay AirAsia X cũng có vé khuyến mãi giá đã bao gồm thuế phí chỉ từ 2.050.000 đồng* cho các chuyến bay đến Bali, Perth, Sydney, Melbourne, Osaka, Hawaii.

Hành khách Không phải là thành viên BIG có thể đặt vé  với giá đã bao gồm thuế phí chỉ từ 35.000 đồng* từ ngày 3 tháng 9 (0001h GMT +8) đến 9 tháng 9 năm 2018 (2400 GMT +8).

Giám đốc thương mại của Tập đoàn AirAsia, Siegtraund Teh chia sẻ, “Chúng tôi rất vui mừng một lần nữa đưa mọi người đến với bất kỳ điểm đến nào trong số hơn 130 điểm đến trong mạng lưới của AirAsia và AirAsia X với chương trình vé 0đ. Các thành viên của AirAsia BIG sẽ được hưởng nhiều đặc quyền hơn, bao gồm giảm giá ngay lập tức, khi đặt vé trực tiếp trên airasia.com hoặc thông qua ứng dụng di động của AirAsia. Để đăng ký thành viên AirAsia BIG miễn phí, chỉ cần truy cập airasia.com và nhấn ‘Đăng ký’. ”

Hành khách có thể lựa chọn chỗ ngồi ở mục ‘Chọn chỗ ngồi’ trong tài khoản thành viên. Đặt chỗ trong giai đoạn này hành khách được giảm 20% khi lựa chọn chỗ ngồi.

Để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi và các hoạt động của AirAsia, vui lòng theo dõi AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).

* Giá vé chưa bao gồm thuế phí. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

** Vé 0đ chỉ dành cho thành viên BIG, có giới hạn số lượng và chỉ áp dụng trên một số chuyến bay, điểm đến, và thời gian. Vé 0đ chưa bao gồm phí sân bay và các loại phí khác. Phí xử lý thanh toán được áp dụng cho tất cả các khoản thanh toán bằng thẻ ghi nợ trực tiếp, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ phí. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Tiếng ViệtGuest User