AirAsia đánh dấu lịch sử với chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Cần Thơ

(Thứ tư từ trái sang): Ông Abdul Hadi Bin Che Man, Giám đốc Tổng cục Du lịch Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cơ trưởng Rajesh Gill, Ông Dương Tấn Hiển, Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Cần Thơ, Ông Phạm Thanh Tâm, Giám đốc Cảng hàng không …

(Thứ tư từ trái sang): Ông Abdul Hadi Bin Che Man, Giám đốc Tổng cục Du lịch Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cơ trưởng Rajesh Gill, Ông Dương Tấn Hiển, Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Cần Thơ, Ông Phạm Thanh Tâm, Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Thành phố Cần Thơ, Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Cần Thơ.

Cần Thơ, Ngày 08 tháng 4 năm 2019 - Chuyến bay AirAsia AK 575 từ Kuala Lumpur đã đáp cánh tại sân bay Quốc tế Cần Thơ, đánh dấu lịch sử là chuyến bay quốc tế đầu tiên từ và đến Cần Thơ, Việt Nam - thành phố lớn nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cần Thơ sẽ trở thành sân bay thứ sáu tại Việt Nam mà AirAsia khai thác các chuyến bay quốc tế. Cùng với Cần Thơ - Kuala Lumpur, AirAsia cũng sẽ khai thác một đường bay quốc tế khác kết nối Cần Thơ với Bangkok, bắt đầu bay vào tháng 5 năm 2019.

Bà Laddawan Meesupwatana - Giám đốc sản phẩm, thị trường Đông Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón chuyến bay quốc tế đầu tiên đến với Cần Thơ. Đây là khu vực rất tiềm năng để phát triển du lịch với 8,5 triệu lượt khách du lịch trong năm 2018.”

“Đường bay độc quyền này kết nối người dân ở đồng bằng sông Cửu Long dễ dàng với Đông Nam Á và xa hơn thông qua mạng lưới bay rộng lớn của chúng tôi, và đồng thời đưa người dân Malaysia khám phá thành phố Cần Thơ xinh đẹp với những con kênh đào đẹp như tranh vẽ, chợ nổi ha làng gốm.”

Để chào mừng chuyến bay khai trương, AirAsia áp dụng giá vé khuyến mãi chỉ từ 730.000 VNĐ*. Khách có thể đặt vé tại airasia.com hoặc qua ứng dụng di động AirAsia từ nay đến 21 tháng 04 năm 2019, cho các chuyến bay từ 08 tháng 04 đến 30 tháng 09 năm 2019.

Kuala Lumpur là một trong những thành phố sôi động nhất của Đông Nam Á. Thành phố sở hữu nét đẹp giao thoa của một đô thị hiện đại với Tháp đôi Petronas, Tháp Kuala Lumpur nhưng vẫn giữ những đặc điểm truyền thống di sản văn hóa độc đáo như Động Batu, Quảng trường Merdeka; Malaysia cũng nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng có thể tìm thấy tại chợ đêm; các khu trung tâm thương mại từ cao cấp (Bukit Bintang), đến các sản phẩm liên quan đến công nghệ (Low Yat Plaza), hay mua sắm bình dân tại khu chợ đường phố (Phố Petaling, Chợ Trung Tâm). Ngoài ra, du khách sẽ tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ tại Công viên giải trí Sunway Lagoon và Cao nguyên Genting.

AirAsia khai thác đường bay thẳng kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Cần Thơ với 6 điểm đến tại Malaysia, Thái Lan và Philippines.

Để theo dõi tin tức, hoạt động và chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia, vui lòng truy cập AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).

VCA KUL.JPG