AirAsia được vinh danh Hãng Hàng Không Giá rẻ Tốt Nhất Thế Giới lần thứ 11 liên tiếp tại Skytrax

Thứ năm từ trái qua: Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia X, Nadda Buranasiri, Chủ tịch AirAsia X Berhad Tan Sri Rafidah Aziz, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn AirAsia Berukad Datuk Kamarudin Meranun, Phó Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia (Mảng Hàng khô…

Thứ năm từ trái qua: Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia X, Nadda Buranasiri, Chủ tịch AirAsia X Berhad Tan Sri Rafidah Aziz, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn AirAsia Berukad Datuk Kamarudin Meranun, Phó Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia (Mảng Hàng không) Bo Lingam

Le Bourget, Ngày 18 tháng 6 năm 2019 - AirAsia được vinh danh là Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới 11 năm liên tiếp tại Giải thưởng danh giá Skytrax 2019.

AirAsia X tiếp tục được công nhận là Hạng Thương Gia Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới cho loại giường nằm cao cấp.

Giải thưởng Skytrax là tiêu chuẩn để đánh giá các hãng hàng không trên toàn thế giới. Kết quả năm nay dựa trên cuộc khảo sát với 21,65 triệu khách hàng đến từ 100 quốc gia, đánh giá 300 hãng hàng không diễn ra từ tháng 9/2018 đến 5/2019.

Chủ tịch Điều hành của AirAsia Berhad - Datuk Kamarudin Meranun chia sẻ: “Nhận được giải thưởng của Skytrax năm thứ 11 liên tiếp là một vinh dự đối với chúng tôi, dành cho việc cung cấp dịch vụ di chuyển và du lịch cho khách hàng với mức giá hợp lý. Thực tế, giải thưởng này có được nhờ vào những phản hồi trực tiếp từ khách hàng - những người rất hài lòng và dành sự công nhận tuyệt vời dành cho các nhân viên Allstars, những người đã rất nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

AirAsia luôn là người tiên phong du lịch giá rẻ ở Châu Á Thái Bình Dương. Hiện tại, mạng lưới của AirAsia trải rộng khắp 140 điểm đến từ 25 sân bay tại 22 quốc gia. Hãng đã nhận được nhiều giải thưởng về sự đổi mới, dịch vụ khách hàng, an toàn bay, sự xuất sắc của nhân viên và nơi làm việc.

Chủ tịch AirAsia X Berhad Tan Sri Rafidah Aziz cho biết: “Một lần nữa chúng tôi được công nhận là Hạng Thương Gia Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới cho các đường bay dài. Giải thưởng này là sự tri ân đến các nhân viên Allstars, những người đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty. Năm nay, chúng tôi sẽ tiến thêm một bước, đưa sự tiện nghi vào chiếc máy bay mới Airbus A330neo. Cùng dịch vụ khai thác đường bay dài giá rẻ, AirAsia X sẽ nỗ lực tiếp tục cung cấp giá trị tuyệt vời cho khách hàng tới 30 điểm đến ở 10 quốc gia trên các đường bay dài của hãng.”

Thay mặt AirAsia đến nhận giải năm nay tại Triển lãm hàng không quốc tế Paris là Chủ tịch Điều hành AirAsia Berhad, Datuk Kamarudin Meranun, Chủ tịch AirAsia X Berhad Tan Sri Rafidah Aziz, Phó Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia (Mảng hàng không) Bo Lingam, Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia X Nadda Buranasiri và 11 phi hành đoàn từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Ấn Độ.

Để chào mừng sự kiện này, AirAsia sẽ gia hạn chương trình vé khuyến mãi 0 đồng đến Chủ nhật, ngày 23 tháng 6 năm 2019 (2400h, GMT +8). Với giá vé chỉ từ 0 đồng* cho các chuyến bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc đến Bangkok, Chiang Mai, Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru, Manila và các đường bay nối chuyến của AirAsia đến Krabi, Bali, Sydney, Maldives. Để đặt vé, hãy truy cập airasia.com hoặc ứng dụng di động AirAsia.

Để theo dõi chương trình khuyến mãi mới nhất và tin tức, vui lòng theo dõi AirAsia trên Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).

* Giá vé chưa bao gồm thuế phí. Phí xử lý bằng 0 của BigClick chỉ áp dụng cho các đặt chỗ từ 10-30 tháng 6 năm 2019. Tham khảo Điều khoản và Điều kiện tại đây.