Travel Advisory: แอร์เอเชียแจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ สำหรับทุกเส้นทางเข้าเเละออกจังหวัดนครศรีธรรมราชจากเหตุการณ์น้ำท่วม

นครศรีธรรมราช วันที่ 3 ธันวาคม 2563 - ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดนครศรีธรรมราชที่มี กำหนดเดินทางวันที่ 3-7 ธันวาคม 2563 ท่านสามารถรับข้อเสนอทางเลือกช่วยเหลือดังต่อไปนี้

1. เปลี่ยนเที่ยวบินใหม่: ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ในเส้นทางเดิม 1 ครั้ง โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ภายใน 14 วันนับจากกำหนดการเดินทางเดิม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน 

2. การเก็บวงเงินไว้ใช้: ผู้โดยสารสามารถเก็บมูลค่าบัตรโดยสารไว้ในบัญชีวงเงินเครดิตใน AirAsia BIG เพื่อใช้สำรองที่นั่งในอนาคตกับแอร์เอเชียได้ โดยต้องสำรองที่นั่งใหม่ภายใน 730 วันปฏิทิน (2 ปี) นับจากวันที่วงเงินเครดิตได้รับการอนุมัติ ทั้งนี้ วันเดินทางใหม่อาจเกิดขึ้นหลังจากวันหมดอายุของวงเงินเครดิตได้ตามตารางบินที่มีให้บริการ 

ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการรับข้อเสนอของท่านผ่านทาง AVA ได้ที่ support.airasia.com หรือ airasia.com หรือติดต่อที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียประจำท่าอากาศยาน

สายการบินแอร์เอเชียยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เเละจะอัพเดตข้อมูลเป็นระยะ ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่าน Twitter (Twitter @airasiaTH) และเฟซบุ๊ก (facebook.com/airasia) หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าบน Twitter (@AVA_AirAsia) อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถตรวจสอบสถานะเที่ยวบินได้เองผ่านช่องทาง “สถานะเที่ยวบิน” บน airasia.com