แอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน D7) ปล่อยโปรปัง 0 บาท*

กรุงเทพ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 - แอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน D7) ปล่อยไอเทมลับ โปรสุดปัง บินเริ่มต้น 0 บาท* ในเส้นทางบินระยะไกลยอดนิยม จากกัวลาลัมเปอร์ บินตรงเข้าออกสู่ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี ไต่หวันเเละอินเดีย จำนวน 1 ล้านที่นั่ง 

โปรดีๆ มีเวลาจำกัด..สำรองที่นั่งได้ภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง airasia.com หรือโมบายแอพพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ( 0001h GMT +8) ถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 (เวลา 2400 GMT +8) เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2563 

คุณอแมนดา วู ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า โปรโมชั่นตอบโจทย์สำหรับผู้โดยสารที่ชื่นชอบการบินในเส้นทางระยะไกล อีกทั้งยังสามารถเลือกเดินทางได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 ถึงเดือนตุลาคม 2563 ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้โดยสารแน่นอน เราจึงขอแนะนำให้ทุกท่านรีบจองที่นั่งให้เร็วที่สุด ก่อนจะพลาดความความพิเศษในครั้งนี้ไป

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการซื้อบริการเสริม เช่น การสั่งจองอาหารล่วงหน้า หรือการเลือกซื้อที่นั่ง “Quiet Zone” สามารถดำเนินการผ่านช่องทาง “จัดการ My Booking” ได้

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของแอร์เอเชีย เพิ่มเติมได้ที่ AirAsia on Twitter (twitter.com/AirAsia),  Facebook (facebook.com/AirAsia) and Instagram (instagram.com/AirAsia).

** ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมต่างๆ และเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด