แอร์เอเชีย ลดกระหน่ำ บินราคาเริ่มต้น 0 บาท* ฉลองผู้โดยสารครบ 700 ล้านคน ครอบคลุมเส้นทางภายในประเทศ อาเซียน เเละหลากหลายปลายทาง

รวมเส้นทางบินระยะไกลสู่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ราคาเริ่มต้น 3,280 บาท ต่อเที่ยวบิน*

กรุงเทพ 8 พฤศจิกายน 2565 แอร์เอเชียจัดโปรโมชัน The AirAsia MEGA  Sale ลดกระหน่ำฉลองผู้โดยสารครบ 700 ล้านคน และฉลองครบรอบ 21 ปีของกลุ่มแอร์เอเชีย บินคุ้มครอบคลุมเส้นทางภายในประเทศเเละระหว่างประเทศ ราคาสมาชิก airasia (เที่ยวเดียว) เริ่มต้นที่ 0 บาท* บุคคลทั่วไปเริ่มต้นที่ 40 บาท จองด่วนตั้งเเต่วันนี้ถึง 13 พฤศจิกายน 2565 เดินทางตั้งเเต่ 1 พฤษภาคม 2566-30 มีนาคม 2567 ซึ่งทำให้มีเวลาวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาปิดเทอมและเทศกาลวันหยุด สำรองที่นั่งตอนนี้ได้เลย!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินสู่จุดหมายปลายทางที่ต้องการได้ ทั้งในอาเซียนและที่อื่นๆ เพียงจ่ายภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ก็สามารถเลือกเดินทางในวันหยุดครั้งต่อไปได้ ทั้งเที่ยวบินในประเทศ และต่างประเทศ  โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท อาทิ บินตรงจากสุวรรณภูมิ สู่ กระบี่เเละภูเก็ต บินตรงจากดอนเมือง สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนเเก่น ชุมพร นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต ญาจาง โฮจิมินห์ มัณฑะเลย์ พนมเปญ ย่างกุ้ง และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเลยที่ airasia Supr App!

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถบินประหยัด ไปได้ไกลกว่ากับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นที่ 3,280 บาท บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โซล ประเทศเกาหลีใต้ โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น เมลเบิร์น ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2567 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียให้บริการผู้โดยสารมายาวนาน และมีผู้ร่วมเดินทางกับเราจนครบ 700 ล้านคน ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ขอบคุณผู้โดยสารอีกครั้งกับโปรที่ทุกคนรอคอยมาส่งท้ายปี โดยปัจจุบันแอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยเส้นทางบินทั้งภายในประเทศเเละต่างประเทศที่หลากหลายครอบคลุมมากขึ้น การจัด The AirAsia MEGA  Sale ครั้งนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่จะทำให้ทุกคนวางเเผนการเดินทางล่วงหน้าได้อย่างเต็มที่ ได้บินราคาประหยัดที่สุด เพื่อมีงบประมาณเหลือใช้มากขึ้นในการท่องเที่ยว เเละกระตุ้นเศรษฐกิจในจุดหมายปลายทางต่างๆ  ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของเเอร์เอเชียในการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจในภาพรวม

“การท่องเที่ยวกำลังกลับมาคึกคักทั้งเส้นทางภายในประเทศ เเละต่างประเทศที่เปิดประเทศแล้ว โดยเฉพาะในตลาดอาเซียน อินเดีย การจัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 0 บาทครั้งนี้จะยิ่งกระตุ้นบรรยากาศการเดินทาง ตอกย้ำว่าแอร์เอเชียกลับมาเเล้ว และเรายังมีความตื่นตาตื่นใจ ทั้งโปรโมชั่น เส้นทางบินใหม่รอผู้โดยสารทุกคนอยู่” นายสันติสุขกล่าว

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเที่ยวบิน การเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ ได้ที่ @flyairasia บน Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับการอัพเดทล่าสุด เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery 

 *ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ 

*ในบางเส้นทาง ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของหน่วยงานภาครัฐ   

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด