แอร์เอเชีย เปิดประสบการณ์ “Red Carpet” เดินทางแบบยกระดับวีไอพี ใหม่! จัด “โซนรับรองพิเศษ”พร้อมหลากหลายสิทธิประโยชน์สะดวกก่อนใคร

กรุงเทพ 27 กรกฎาคม 2566 - แอร์เอเชียปรับโฉมใหม่ บริการ “Red Carpet” เต็มอิ่มกับบริการระดับวีไอพี    ทั้งเช็กอินก่อนใคร ขึ้นเครื่องก่อนใคร รับกระเป๋าก่อนใคร และ บริการห้องรับรองที่ Coral Executive Lounge ทั่วประเทศไทย ซึ่งล่าสุดได้จัด “โซนรับรองพิเศษ พร้อมรับเครื่องดื่ม Signature Drink และยังมีหมอนอิง  ที่รองแก้วดีไซน์พิเศษ จากแอร์เอเชีย” ที่ Coral Executive Lounge ใน 4 สนามบิน โดยให้บริการเฉพาะผู้โดยสารเที่ยวบินขาออกจากlประเทศไทย ได้แก่ สนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ เชียงใหม่ เเละภูเก็ต เลือกเดินทางสะดวกยิ่งขึ้นกับ Red Carpet เริ่มต้นเพียง 599 บาท* สำหรับเที่ยวบินในประเทศ และเริ่มต้น 699 บาท* ต่อเที่ยว สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ 13 ก.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2566 จองได้เลยที่จัดการบุ๊คกิ้งที่ airasia Superapp หรือที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียที่สนามบินทั่วประเทศ

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า  จุดเด่นของแอร์เอเชียคือเป็นสายการบินที่ให้ทุกคนสามารถออกเเบบการเดินทางได้ตามสไตล์ เลือกบริการเฉพาะที่ต้องการ ไม่ต้องจ่ายเหมา โดย Red Carpet ถือเป็นบริการเสริมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ เนื่องจากตอบโจทย์ผู้รักการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วและวีไอพียิ่งขึ้น โดยเฉพาะไฮไลท์ที่มีเลนพิเศษปูพรมเเดง สำหรับให้เช็กอินก่อนใคร ทำให้ไม่ต้องรอคิวนานในชั่วโมงเร่งด่วน รวมทั้งได้เรียกขึ้นเครื่องก่อนใครเเละรับกระเป๋าที่ปลายทางก่อนใคร ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษของ Red Carpet คือ บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินที่ทางแอร์เอเชียร่วมกันกับทาง Coral Executive Lounge พร้อมให้บริการลูกค้าให้ยกระดับการเดินทางตั้งแต่ต้นทาง

ทั้งนี้ Red Carpet เป็นบริการเสริมพิเศษ ที่ผู้เดินทางแอร์เอเชีย เส้นทางระหว่างประเทศเลือกใช้บริการ 

เช่นเดียวกับบริการโหลดน้ำหนักกระเป๋าลงใต้ท้องเครื่อง เเละเลือกที่นั่งถูกใจ  โดยกว่า 70 เปอร์เซนต์ของผู้เดินทางแอร์เอเชียเส้นทางบินระหว่างประเทศที่มีระยะเวลาการเดินทางมากกว่า 4 ชั่วโมงขึ้นไป เลือกซื้อบริการเสริมของทางแอร์เอเชีย จึงกล่าวได้ว่าสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ ผู้เดินทางให้ความสำคัญกับบริการเสริมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่สามารถยกระดับการเดินทางให้พิเศษยิ่งขึ้น

“เราไม่เคยหยุดพัฒนาบริการ เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์และผู้ใช้บริการมากที่สุด ล่าสุดแอร์เอเชียได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับ Red Carpet เป็นโซนรับรองพิเศษ โดยอยู่ใน Coral Executive Lounge ที่ตกเเต่งโซนแอร์เอเชียอย่างสวยงามให้ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารก่อนขึ้นเครื่องอย่างเต็มอิ่ม พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเเสดงบัตรโดยสารจะได้รับ Signature Drink ครบทั้งความอร่อยเเละได้ถ่ายภาพสวยๆ ลงโซเชียลมีเดียในครั้งเดียว” 

ปัจจุบันแอร์เอเชียได้จัด “โซนรับรองพิเศษ” ใหม่ สำหรับผู้ใช้บริการ Red Carpet ซึ่งอยู่ที่ Coral Executive Lounge ใน 4 สนามบิน 5 ห้องรับรองพิเศษ คือ สนามบินดอนเมือง (อาคารผู้โดยสารภายในประเทศเเละระหว่างประเทศ) สุวรรณภูมิ (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ) เชียงใหม่ (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ)  เเละภูเก็ต  (อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ) ทั้งนี้ผู้โดยสารแอร์เอเชีย สามารถรับบริการห้องรับรองผ่านบริการ Red Carpet ได้ที่ Coral Executive Lounge ณ สนามบินทั่วประเทศทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต เชียงราย หาดใหญ่ และอุดรธานี ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสทางเลือกบริการที่คุ้มค่าน่าสนใจให้นักเดินทางได้อย่างดี

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของบริการ Red Carpet ได้ที่ https://www.airasia.com/aa/inflight-comforts/th/th/red-carpet.html 

Remark: 

*ราคาขึ้นอยู่กับสนามบินที่ให้บริการ เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัทฯ

*ราคาโปรโมชั่นมีระยะเวลาตั้งแต่ 13 ก.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2566 จองได้เลยที่จัดการบุ๊คกิ้งที่ airasia Superapp หรือที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียที่สนามบินทั่วประเทศ