ปลดล็อคดีลท่องเที่ยวสุดคุ้ม กับ Flyday Flash Sale ลดแรง แจกส่วนลดประจำเดือน จาก AirAsia MOVE!

AirAsia MOVE ส่งโปรเด็ด 72 ชม. Flyday Flash Sale! มอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟ 3 วัน ตั้งแต่ 27 - 29 กันยายน 2567 ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวสู่ทริปในฝันในราคาสุดคุ้มเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมลุ้นรับเที่ยวบินฟรี และประหยัดยิ่งกว่ากับส่วนลดการจองเที่ยวบิน ที่พัก บริการเสริมบนเที่ยวบิน และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมพร้อมสำหรับทริปปลายปีนี้ อย่าพลาดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจในราคาที่ดีที่สุด!

พบความคุ้มค่ามากมายที่รอคุณอยู่:

ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ คุนหมิง! เพียงร่วมกิจกรรมแชร์เคล็ดลับและทิปการเดินทางของคุณบน IG Reels พร้อมติด #FlyAirAsiaWithAirAsiaMOVE แท็ก @AirAsiaMOVE และ @FlyAirAsia ตั้งแต่วันที่ 26-29 กันยายน 2567 *เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบรืษัทฯ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ (ดอนเมือง) สู่ คุณหมิง จำนวน 1 ที่นั่ง* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจ AirAsia MOVE

บินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ปลายทางในฝัน ไม่ว่าจะเป็นฉางซา ซีอาน โอกินาว่า มัลดีฟส์ เกาสง โซล นาโกย่า และอีกหลากหลายเส้นทาง ในราคารวมเริ่มต้นเพียง 2,304 บาท/เที่ยว* ไม่เพียงเท่านั้น ลดแรงเฉพาะไทย ราคาถูกที่สุด! บินจากภูเก็ตไปสิงคโปร์ เพียง 1,582 บาท จองเลย ตั้งแต่วันนี้ - 29 กันยายน 2567 เดินทางได้ตั้งแต่ 4 ตุลาคม - 8 ธันวาคม 2567 คลิกที่ไอคอน “เที่ยวบิน” เพื่อค้นหาจุดหมายที่ใช่ แล้วเตรียมออกเดินทางสุดคุ้มได้เลย จองด่วน!

นอกจากนี้ AirAsia MOVE มอบดีลเด็ดสำหรับผู้ใช้งาน ประหยัดเพิ่ม 450 บาท* เมื่อจองโรงแรมทั่วโลก และทำการจองในช่วงแฟลชเซลล์ ขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงใส่โค้ด MOVEFLYDAY ค้นหาที่พักได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ไอคอน “โรงแรม” และระบุเมืองและวันที่ต้องการเข้าพัก

ยิ่งไปกว่านั้น พบกับสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับสายช็อป ให้คุณรับส่วนลดทันที 15%* เมื่อจองน้ำหนักกระเป๋า 20-60 กก. พร้อมเที่ยวบินในช่วงแคมเปญ! จะแพ็คเสื้อผ้า หรือซื้อของฝากกลับก็ไม่มีหวั่น  

เพียงชำระผ่าน BigPay บน AirAsia MOVE ประหยัดเพิ่ม 100 บาท* เมื่อจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย และชำระผ่าน BigPay ครั้งแรก โดยไม่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ (จำกัดส่วนลด 1 ครั้งต่อผู้ใช้งาน) นอกจากนี้ รับคะแนนเพิ่มอีก 500 AirAsia Points** ให้คุณนำไปแลกเที่ยวบิน ที่พัก บริการรถรับส่ง และส่วนลดสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมาย ให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มยิ่งกว่าเดิม!

พบกับแฟลชเซลล์สุดคุ้มจาก AirAsia MOVE ได้ทุกเดือน พร้อมยกระดับประสบการณ์เดินทางอันน่าประทับใจในราคาที่ดีที่สุด ด้วยดีลพิเศษสำหรับเที่ยวบิน ที่พัก และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

*โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD, XJ (ความถี่ของเที่ยวบินจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์) โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาที่ปรากฏคือราคาที่ถูกที่สุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 

**สำหรับสมาชิก 2,000 ท่านแรกเท่านั้น คะแนนโบนัสจะได้รับภายใน 14 วันทำการนับจากสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่น โดยอ้างอิงตามลำดับสิทธิ์ก่อน-หลังในการจอง และคะแนนดังกล่าวมีอายุ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery