9.9 นี้ ห้ามพลาด!! ลดสนั่น ดีลเด็ดสุดคุ้ม กับ แคมเปญ “9.9 ดีลเด็ด MOVE ให้ไว รับส่วนลดเพิ่ม” จาก AirAsia MOVE ภายในวันที่ 9 - 22 ก.ย. 2567 นี้เท่านั้น!

AirAsia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน เปิดเผยว่าตลาดท่องเที่ยวไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยในเดือนที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวถึง 41.18 ล้านคน-ครั้ง เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 สะท้อนถึงความเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของประเทศไทย

 

เพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว AirAsia MOVE เปิดตัวโปรโมชั่น "9.9 ดีลเด็ด MOVE ให้ไว รับส่วนลดเพิ่ม!" มอบส่วนลดพิเศษสำหรับการจองเที่ยวบินและที่พัก ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนนี้ ตอบโจทย์นักเดินทางทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

รายละเอียดโปรโมชั่น 9.9 ดีลเด็ด MOVE ให้ไว รับส่วนลดเพิ่ม!

ส่วนลดเที่ยวบินในประเทศ เริ่มต้นเพียง 950 บาท

พร้อมแล้วหรือยัง? จองเที่ยวบินในประเทศในช่วงโปรโมชั่นนี้และรับราคาพิเศษเริ่มต้นที่เพียง 950 บาท! โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับเส้นทางจากดอนเมืองไปยังภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สกลนคร และอุบลราชธานี จองตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2567 และเดินทางได้ตั้งแต่ 9 ตุลาคม - 15 ธันวาคม 2567

หมายเหตุ : โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินในและต่างประเทศของรหัสเที่ยวบิน FD และบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ  ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

ดีลโรงแรมในไทย เริ่มต้น 499 บาท/คืน

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพักผ่อนที่คุ้มค่ากว่า! รับดีลพิเศษโรงแรมในไทยเริ่มต้นเพียง 499 บาท/คืน เมื่อจองระหว่าง 9 - 22 กันยายน 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 9 กันยายน - 31 ธันวาคม 2567 ใช้โค้ด [MOVE99] ลดเพิ่มสูงสุด 400 บาท* สำหรับการจองขั้นต่ำ 1,999 บาท และรับส่วนลดเพิ่ม 160 บาทสำหรับผู้ถือบัตร VISA เมื่อกรอกโค้ด [VISA]

แพ็คเกจเที่ยวบิน + โรงแรม เริ่มต้น 2,559 บาท/ท่าน

ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคุณกับแพ็คเกจเที่ยวบินและโรงแรมสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,559 บาท/ท่าน สำหรับปลายทางยอดนิยม เช่น กระบี่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และปีนัง และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถจองได้ตั้งแต่ 9 - 22 กันยายน 2567 พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 499 บาท** เมื่อใช้โค้ด: [MOVE99] (ยอดจองขั้นต่ำ 6,900 บาท) และลดเพิ่ม 230 บาท* สำหรับผู้ถือบัตร VISA เมื่อกรอกโค้ด [VISA]

*ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน

**ส่วนลด 499บาท ราคาขั้นต่ำ 6,900 บาท กรอกโค้ดที่หน้าชำระเงิน

*สำหรับผู้ถือบัตร VISA เท่านั้น

9 ท่านแรก ที่จองกับเรา รับ 9,999 AirAsia points เลย!*

*สมาชิกแอร์เอเชีย 9 ท่านแรกที่ทำการจองเที่ยวบินสายการบินพันธมิตร โรงแรม (ชำระทันที) และเที่ยวบิน+โรงแรม จะได้รับ 9,999 AirAsia points หลังจากทำการจองเสร็จสิ้น ภายใน 15 วันทำการ

ส่วนลดจาก BigPay – รับ 100 บาท เมื่อจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย*

BigPay ตอบรับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น จึงขอขยายเวลาโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปกับแอร์เอเชีย ไปจนถึง 30 ก.ย. นี้! เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่คุ้มค่าที่สุด

- รับเงินคืน 555 บาท สำหรับกลุ่มผู้จองเที่ยวบินแอร์เอเชียผ่าน AirAsia MOVE สูงสุดในแต่ละวัน สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานใหม่เท่านั้น

- ลดทันที 100 บาท สำหรับการจองเที่ยวบินแอร์เอเชียผ่าน AirAsia MOVE  โดยไม่มียอดขั้นต่ำ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งานใหม่เท่านั้น

- รับ AirAsia points 4 เท่าทุกการใช้จ่าย 200 บาทผ่านบัตรพลาสติก Prepaid BigPay VISA Platinum

*จำกัดส่วนลด 1 ครั้งต่อผู้ใช้งาน และไม่มียอดขั้นต่ำ โปรโมชั่นนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2567

 

AirAsia MOVE (ชื่อเดิมคือ AirAsia Superapp) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในสาขา 'แอปจองการเดินทางที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024' ในงาน World Travel Tech 2024

โหวตให้เราตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 กันยายนได้ที่นี่:

https://worldtraveltechawards.com/award/asia-best-travel-booking-app/2024 

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

 

**** จบ ***