โทนี่ เฟอร์นานเดส เปิดตัว Podcast “Talks with Tony” เปิดบทสนาแบบเอ็กคลูซีฟกับแขกรับเชิญระดับโลกจากหลากหลายวงการ พร้อมติดตามรับฟังได้ผ่านช่องทาง Syok, Spotify, Google, Apple

Talks With Tony Podcast.jpeg

กรุงเทพฯ วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 - โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มแอร์เอเชีย เปิดตัว Podcast “Talk with Tony” ช่องทางแบ่งปันประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในประเด็นความความสำเร็จ หรือบทเรียนต่างๆ ที่ได้เรียนรู้ระหว่างการทำงาน ทำให้โทนี่ก้าวขึ้นสู่การเป็นโทนี่อย่างทุกวันนี้ ร่วมกับเพื่อนๆ และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจจากหลายวงการ ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในแต่ละหัวข้อสนทนา 

โทนี่ เฟอร์นานเดส กล่าวว่า อย่างที่หลายๆ คนทราบว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างแอคทีฟและเห็นความสำคัญกับการใช้โซเชียลมีเดีย ผมมองว่าพอดคาสต์เป็นวิธีใหม่ในการเชื่อมโยงกับผู้คน เป็นพื้นที่แบ่งปันมุมมอง และที่สำคัญยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดมากมายกับผู้ที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆ หลายคน ทั้งในฐานะที่เป็นเพื่อน และเพื่อนร่วมงานที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และหวังว่าสิ่งนี้จะสามารถสร้างคุณค่า แรงบันดาลใจ และยกระดับชีวิตของผู้คนได้

“ผมต้องการให้ผู้ฟังมีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ที่มาจากทั้งประสบการณ์ของผม ตลอดจนได้รับฟังมุมมองจากเพื่อนที่เป็นพันธมิตรของผมอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ไม่เพียงแต่การพูดคุยที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จ หากยังรวมถึงความผิดพลาด และบทเรียนต่างๆ ที่ควรค่าแก่การรับฟังและเรียนรู้ แม้แต่ปัญหาที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ เช่นการรับมือกับโควิด-19 ในขณะนี้ โดยใน Podcast ของผมจะมีผู้คนแวะเวียนมาร่วมพูดคุยกันจากหลายวงการ ตั้งแต่บุคคลชั้นนำจากแวดวงการทำธุรกิจ วงการกีฬา และแน่นอนว่าต้องมีจากวงการดนตรี เพราะมันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม เช่นเดียวกับบุคคลสำคัญและผู้ประกอบการอื่นๆ” โทนี่กล่าวเสริม

สำหรับพอดคาสต์ Talks with Tony จะประกอบไปด้วย 8 ตอน ที่เน้นเนื้อหาการพูดคุยแบบเอ็กคลูซีฟ เปิดเผยมุมมองเบื้องหลัง และวิธีคิดของต่างๆ ในบรรยากาศการพูดคุยที่ใกล้ชิด ตลอดจนความสัมพันธ์ของเขากับแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากแวดวงต่างๆ อาทิ วิล.ไอ.แอม (will.i.am) สมาชิกวงแบล็คอายพีส์ (Black Eyed Peas) ดาน่า ไวท์ (Dana White) ประธานสมาคม Ultimate Fighting Championship (UFC) ซึ่งเป็นสมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดัง เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster)

“โทนี่มอบแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เขาจะได้แสดงมันออกมาใน Podcast โดยการพูดคุยกับบุคลที่น่าสนใจในหลากหลายวงการ ซึ่งผมก็ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในนั้นที่จะได้มีโอกาสพูดคุย แลกเปลี่ยนกับเขา” ฟอสเตอร์ กล่าว 

รายการ Talk with Tone จะเริ่มออนแอร์ผ่านช่องทาง Syok แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 หรือผ่านเว็บไซต์ talkswithtony.co ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 รวมถึงช่องทางการเข้าถึง Podcast ต่างๆ เช่น Spotify, Google and Apple podcasts ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ติดตามกันได้สำหรับ episode แรก ที่คุณจะได้สัมผัสกับตัวตนของโทนี่ รวมถึงฟังคำบอกเล่าประสบการณ์ความสำเร็จ และบทเรียนต่างๆ ที่ผ่านมาของเขา หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมแปลกๆ ของเขาที่คนอื่นไม่มีทางรู้มาก่อน ติดตามได้อย่างใกล้ชิดเร็วๆ นี้