Tune Protect และ AirAsia เปิดตัวประกันการเดินทางรูปแบบใหม่: AirAsia Comprehensive Travel PLUS พร้อมบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง

เดินทางอย่างหมดห่วงด้วยประกันการเดินทางที่ให้คุณเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง

กัวลาลัมเปอร์ 30 ตุลาคม 2566 - Tune Protect Group Berhad (“Tune Protect”) และ AirAsia Aviation Group Limited (“AirAsia”) ประกาศเปิดตัวประกันการเดินทางรูปแบบใหม่ AirAsia Comprehensive Travel PLUS ซึ่งมาพร้อมกับบริการเสริมที่ให้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองสำหรับกรมธรรม์ที่ออกโดย Tune Protect มาเลเซียและ Tune Protect ประเทศไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2023 บริการใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและสะดวกสบายแก่นักเดินทางเมื่อจำเป็นต้องรับความช่วยเหลือทางการแพทย์ในต่างประเทศ

ประกันการเดินทาง AirAsia Comprehensive Travel Plus พร้อมบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองมีเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง RM 74 สำหรับแผนการเดินทางแบบไปกลับ และจะเปิดจำหน่ายสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากประเทศมาเลเซียและไทย โดยสามารถซื้อได้อย่างสะดวกสบายผ่านแพลตฟอร์มการจองแบบออนไลน์และออฟไลน์ของ AirAsia ทั้งหมด รวมถึงในส่วนการจัดการการจองของฉัน และการเช็คอินออนไลน์ผ่าน Super App

Janet Chin ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความร่วมมือของ Tune Protect กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ AirAsia มีเป้าหมายที่จะยกระดับประสบการณ์ในการเดินทางให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมแก่ลูกค้า และลดความยุ่งยากของกระบวนการเข้าถึงการรักษาพยาบาลในต่างประเทศ ซึ่งประกันการเดินทาง AirAsia Comprehensive Travel PLUS พร้อมบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองนั้นเป็นตัวเลือกที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเดินทาง ด้วยข้อเสนอใหม่นี้ เราได้ช่วยลดความยุ่งยากในการชำระค่ารักษาในโรงพยาบาลระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเรื่องการเงินของลูกค้า และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเรา โดยมอบความคุ้มครองและความอุ่นใจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าระหว่างการเดินทาง"

นอกเหนือจากบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง ประกันการเดินทาง AirAsia Comprehensive Travel PLUS ยังครอบคลุมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น การยกเลิกการเดินทาง เที่ยวบินล่าช้า สัมภาระสูญหายหรือเสียหาย และการสูญหายของเงินส่วนตัวและเอกสารการเดินทาง และอื่นๆ อีกมาก

Karen Chan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ AirAsia Group กล่าวว่า “ที่ AirAsia เราเชื่อมั่นในการพัฒนาประสบการณ์การเดินทางของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ เรายังเข้าใจด้วยว่าการเดินทางอาจเป็นการผจญภัยที่มีคุณค่า แต่ก็มีสิ่งที่คาดเดาไม่ได้อยู่ด้วย และนั่นคือเหตุผลที่เราทุ่มเทเป็นพิเศษเพื่อมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทาง ด้วยประกันการเดินทาง AirAsia Comprehensive Travel Plus ผู้โดยสารของเราจึงสามารถท่องโลกได้อย่างไร้กังวล เพราะหากมีเหตุจำเป็นให้ต้องเข้ารับบริการทางการแพทย์ในกรณีฉุกเฉิน เราจะเป็นผู้คอยจัดการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้ามีเวลาในการท่องเที่ยวมากขึ้น และไม่ต้องคอยกังวลในเรื่องนี้"

คุณสมบัติที่สำคัญของประกันการเดินทางรูปแบบใหม่นี้คือบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อเบี้ยประกัน หรือสิทธิประโยชน์อื่นใด รวมถึงจำนวนวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ผู้โดยสาร AirAsia ที่ซื้อแผนประกันการการเดินทางแบบไปกลับสำหรับเที่ยวบินที่เดินทางออกจากประเทศมาเลเซียหรือประเทศไทยจะได้รับสิทธิ์นี้โดยอัตโนมัติ

ลูกค้าจะต้องดำเนินการดังต่อไปนี้เพื่อเปิดใช้งานบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองขณะอยู่ที่ต่างประเทศ:

  1. ติดต่อ Tune Protect - สายด่วนฉุกเฉินของ AirAsia ที่หมายเลข +603 2302 0033 และแจ้งหมายเลขการจองเที่ยวบินเพื่อทำการยืนยัน

  2. เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว ตัวแทนทางการแพทย์จะแจ้งให้ผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่อยู่ใกล้เคียงทราบ และจัดเตรียมการเดินทางหากจำเป็น

  3. จะมีการออกจดหมายรับประกันให้กับผู้ให้บริการทางการแพทย์โดยตรง เพื่อให้มั่นใจถึงความต่อเนื่องในการรักษาพยาบาล

  4. ผู้ถือกรมธรรม์สามารถมั่นใจได้ว่าค่ารักษาพยาบาลจะได้รับการดูแล และไม่ต้องยื่นเรื่องเคลม

ประกันการเดินทาง AirAsia Comprehensive Travel PLUS ให้การเข้าถึงการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลมากกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก โดยความร่วมมือกับ Europ Assistance ผู้ให้บริการด้านการดูแลและการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่มีชื่อเสียงระดับโลก บริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเองอย่างไม่คาดคิด และมอบความอุ่นใจสูงสุดสำหรับการเดินทางอย่างไร้ความกังวล ด้วยการผสมผสานประสบการณ์ในการเดินทางที่ราบรื่นเข้ากับการบริการประกันภัยที่ครอบคลุม Tune Protect และ AirAsia กำลังสร้างนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์ของนักเดินทางที่กำลังเดินทางทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันการเดินทาง AirAsia Comprehensive Travel PLUS พร้อมบริการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง กรุณาไปที่ https://www.tuneprotect.com/airasia/en/product/comprehensive-travel-insurance-plus-plan/ 

-จบ-

เกี่ยวกับ Tune Protect Group Berhad 

Tune Protect Group Berhad (“Tune Protect”) เป็นบริษัทโฮลดิ้งทางการเงินที่จดทะเบียนในตลาดหลักของ Bursa Malaysia ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการประกันไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในภูมิภาค Tune Protect ตั้งใจที่จะลดความยุ่งยากของระบบการประกันภัยโดยใช้ประโยชน์จากระบบดิจิทัล และนำเสนอแผนความคุ้มครองและข้อเสนอที่ครอบคลุมและราคาไม่แพง เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของบุคคลและธุรกิจด้านสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และเอสเอ็มอี ด้วยการประกันภัย การประกันภัยต่อ และการตลาดในประเทศมาเลเซีย ไทย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ Tune Protect ถือเป็นบริษัทระดับโลกที่ให้บริการใน 49 ประเทศ โดยทำงานร่วมกับผู้จัดการด้านการจัดจำหน่ายในพื้นที่ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในตลาดเหล่านี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tune Protect โปรดเข้าชมเว็บไซต์ที่ https://www.tuneprotect.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ออกโดย Tune Protect หากต้องการสัมภาษณ์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อทางอีเมล โทรศัพท์ ข้อความ หรือ WhatsApp:

Rozieana Jamaluddin, 

ฝ่ายการสื่อสารและการกำกับดูแลกิจการ

โทรศัพท์: +6012 2070 698

อีเมล: rozieana.jamaluddin@tuneprotect.com 

Mahanom Abdullah,

ฝ่ายการสื่อสารและการกำกับดูแลกิจการ

โทรศัพท์: +6019 3800 305

อีเมล: mahanom.abdullah@tuneprotect.com